🌿_15_🌿

25 4 3
                                    

Sanzu x Reader

____________________________

Tiếng nc trong phòng tắm tỉ rách vọng cả ra ngoài, hơi nóng trong phòng tắm bốc lên nghi ngút tạo một không gian mờ ảo có chút lạnh, ôm lấy eo cô đùa nghịch một cách quá trớn tiếng cười đùa đan sen cái hôn nhẹ và hơi thở. Người anh dính đầy bông tắm còn cô thì ướt nhẹp vẫn còn ôm ấp nhau hôn một cách thắm thiết dù biết sẽ ốm vì để ng dính nc quá lâu trong thời tiết lạnh. Cô vân vê môi anh rồi lại đặt môi mình lên đó, ôm kéo siết chặt ng cô anh nhíu mày hôn cô đầy mạnh bạo . Môi lưỡi va chạm tạo tiếng nhóp nhép khó chịu, cô vòng tay qua cổ anh. Cơ thể cả hai áp sát vào nhau dư âm của cuộc làm tình hồi nãy vẫn còn, bên dưới của cô đã chịu kích thích mà ướt thêm cô cũng có thể cảm nhận đc hạ bộ của anh đang căng trướng giữa hai bên đùi mình mà đưa tay xuống vuốt ve nó.

+Sanzu : ha...em muốn nx à

+Kishira : cái đó phải hỏi anh mới đúng

+Sanzu : .....thế thì làm thêm nx cũng đc mà nhỉ?

Cô nhìn anh cười nhẹ, anh đặt môi mình lên ngực cô còn tay hư thì đưa xuống kéo hai đùi cô lên để chân quấn chặt lấy hông của bản thân, tách mép đùi sang ấn hạ bộ của mình vào hoa nguyệt của cô cứ thế mà đẩy vào không lới lỏng , ng cô giật lên vì chịu kích thích mạnh ào ạt. Nơi đó còn sưng và nhạy cảm như điên vậy. Co thắt mạnh hút lấy thân anh chặt không rời, cô rên không nổi chỉ biết gục đầu lên vai nắm tóc anh. Dâm thủy chảy ra đều đặn tới nỗi dính nhớt nhạt chảy dọc xuống hông anh khi anh đâm đến nút cán. Tư thế này khiến anh vào sâu ấn mạnh vào nơi nhạy cảm nhất của cô. Ng run không ngừng, đợi chx đc một phút anh đã nóng vội đỡ mông cô ra vào liên tục, bên dưới còn to hơn hồi này làm cô bị căng trướng âm hộ đau đến khóc nấc lên.

+Kishira : k..khoa...n to..to quá rồi, anh chậm chút đi !? A..HA

Anh đưa đẩy hông từ từ rồi mạnh dần, cô ra ngày khi anh nhấp mạnh điều đó làm anh khựng lại rồi đặt cô vào bồn tắm, nằm ngửa ra dạng hai chân qua hai bên hông anh, thỏa mãn nhìn ng phụ nữ của mình phê trong cơ sướng đến chảy nước không ngừng người run lên liên tục ấm ức nhìn anh càu nhàu . Đưa tay ấn lên nơi kích thích đang bóp chặt lấy hạ bộ của anh, cô rên lên đầu óc hỗn loạn bấu tay anh muốn đẩy ra để tránh né .

+Sanzu : em ra nhiều như vậy là do cơ địa hay sướng quá đây?

+Kishira : ....c..câm...mồm đ..đi...ha / đẩy tay anh ra /

+Sanzu : ......vậy anh sẽ coi là cơ địa và đâm vào nơi mẫn cảm của em nhiều hơn để em thỏa mãn cơn sướng nhé...

+Kishira : ah..n..này khoan!?

Đưa hai chân cô lên vai, đặt tay ở sâu dưới đùi cô mà đẩy mạnh, tiếnh và chạm da thịt to đến nỗi vọng vang cả phòng tắm kèm tiếng rên dày đặc năn nỉ của cô. Đưa tả ra sau bám tành bồn tắm tay còn lại nắm tay anh cào chặt đến bật máu. Khóc nấc lên, vừa khóc vừa rên không thành lời, bên dưới thêm ướt chảy dục xuống nơi thoát nx của bồn , chịu kích thích liên tục càng thêm chặt và bót lại. Anh cũng sướng lắm, sướng phát điên bởi cái ấm nóng thắt nghẹn mút chặt bên trong cô . Đầu ngực vẫn còn sưng nhẹ đỏ lên bị anh ấn nắn mút liếm thêm mẫn cảm...

+Kishira : ah ah...ha hức ức...ưm á...s..sướng mà, rất sướng...n..nên anh chậm hức ah ức....chậm đi mà...

+Sanzu : ha...hộc...siết chặt thế còn muốn chậm à....em àl muốn chọc điên anh đúng chứ...

+Kishira : ah  AH..hức...s...sướng quá rồi...

+Sanzu : oh...f*ck...chúa ơi...em bót quá...

Anh đẩy hông mạnh vào sâu tử cung cô rồi đột ngột rút ra khiến cô giật mình, quay ngắt lại nhìn thì bị anh kéo lên lật ng lại...

+Kishira : ????

+Kishira : s..sao lại dừng...

+Sanzu : ha.....nâng hông lên / vỗ nhẹ bên đùi cô /

Run chân, cô từ từ đẩy hông lên, anh nắm bên mông cô kéo sao để lộ nơi chịu kích thích mãnh liệt, đặt hạ bộ của mình ấn vào, cô thở nhẹ dần nhưng rồi lại trợn mắt ngạt thở khi anh đẩy mạnh vào.

+Kishira : a....a..anh...anh à...sao tự dưng lại...

+Sanzu : ...bên trong em đang mút chặt lấy anh không ngừng hút vào siết chặt khiến nàh ko thể dừng nổi...

Đẩy hông nhẹ nhẹ trà lên điểm mẫn cảm đó, cô thở dốc chịu khoái cảm đến từ từ theo đợt.

+Sanzu : ....bao giờ em thì tốt nghiệp?

+Kishira : ah...tầm...6 tháng nx...vì em chọn ngành khác nên đc ra trường sớm hơn....

+Sanzu : ....6 tháng à....

Anh ghì em cô rồi đưa đẩy nhanh dần, cô đang từ lâng lâng lại chở lên ào ạt mạnh mẽ bất chợt không chút thích nghi, ngón chân co lại rồi dãn đã để điều chỉnh không ra vôi vậy mà lại ra cùng lúc với anh. Nóng đến nỗi như muốn làm bỏng cả tử cung cô, lần này cũng thể anh ra tràn vào sâu tử cũng, cô ú ớ rên không thành vì sướng . Anh thở hắt ra đưa đẩy nhẹ để ra hết vào sâu trong của cô...anh muốn nơi bụng ấm áp này mang thai con anh nhưng...6 tháng quá lâu...cop sẽ bị phát hiện có thai mất...
Đỡ cô lên, ng đang run lên vì dư âm của cơn sướng đến hoa mắt mụ mị dựa vào ng anh.

+ Sanzu : em này....

+ Kishira : ...ha...d..ạ

+Sanzu : tốt nghiệp xong...em sinh con cho anh nhé...

Cô thở đều lại, nghĩ ngợi về câu nói của anh, cô chx muốn có em bé nhưng...coo cần nơi nướng tựa...vì thứ côn tốt nghiên là tâm lý tội phạm...
Anh không hỏi nx mà đưa tay xoa xoa bụng cô bảo cô cứ thiếp đi, anh sẽ lâu ng cho... Chìm dần vào suy nghĩ rồi ngủ thiếp đi mặc anh sử lí...
Cũng đắn đó lắm, nhưng trả muốn mất đi nhau tí nào...

🌿_END_🌿

_____________________________

Chúc các bạn đọc truyện với vẻ nha :33


[ Tokyo Revengers ] ( Sanzu X Reader ) Máu thịt em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ