Malalakas na sigawan at tugtog ang maririnig sa kapaligiran. Well what do you expect in a bar, syempre ganito magulo, maingay, mga babae, at ang pinaka benta sa lahat ay ang alak."I'm betting 1 of my rest house in cebu, you can't make the woman in red kiss you without saying anything. "nakangiting sabi ng pinsan ko.
Napangisi nalang ako. "Game on."
Naghiyawan sila pag tayo ko at dumiretso sa babaeng naka pulang dress. I sexily walk towards her. "Hey gorgeous."
Lumingon siya sakin like she's expecting me na lalapit talaga ako. Maybe she saw me looking at her kanina.
Umikot siya ng upo from the stool she's sitting on paharap sakin. "Hey too, pretty."
"Sitting pretty eh? No one with the lady?" I said as I lean my hand on either side of her cornering her to the counter.
"Well, no. Since you're here now."napangiti ako sa sinabi niya at napatingin sa labi niyang mapula dahil sa lipstick niya. Kinagat niya ang ibabang labi niya habang nakatingin sakin ng mapang-akit.
Magakatitigan lang kaming dalawa. Tension can be felt between our stares. We understood each others desire just by looking at each other. I slowly smirked at her when I saw her gulp. I kept on looking at her without muttering a single word.
Nadi-distract ako sa dress niyang napaka revealing but no, focus lang dapat sa goal, Tallie. Wag kang magpadala sa kalandian mo, make her kiss you. Konti nalang bibigay ka rin, come on baby girl kiss me.
After a minute or so she suddenly pull my neck and kissed me torridly. That's what I thought, no one can resist my charms. I kissed her back with the same intensity.
When she started to put her hands on my exposed thigh, lumayo ako agad sakanya at ngumiti ng mapang-akit.
"What a sweet lips. Thank you gorgeous."Kumindat ako sakanya at bumalik sa table naming mag pipinsan.
Pag ka-upo ko ay nilingon ko ulit yung babaeng hinalikan ako. Nakatulala ito at parang hindi makapaniwala na iniwan ko lang siya pagkatapos niya ako halikan. Nagtatawanan ang mga pinsan ko at napa 'ohhh' .
Nginisihan ko naman ang pinsan kong si Kailana, the one who dared me.
"Pay up."sabi ko habang naka palad.
She rolled her eyes on me."Fine, ipapatransfer ko nalang sa name mo yung titulo."
"Another win for our mighty Tallie! Let us raise a toast for our undefeated Tallie Jetaime Caddel!"
Nagpalakpakan sila na parang mga tanga. I just playfully rolled my eyes at pinagtawanan nila ako. Ganito lang ang bonding naming magpipinsan inuman, kwentuhan, asaran, at higit sa lahat ay ang pustahan. Naging hobby na yata namin ang pagpupustahan, iba-iba mga nakakahiyang dare pero ginagawa pa rin namin hindi dahil sa prize kung hindi dahil sa pride. It is noble to be a Caddel. Nagpapataasan, naglalamangan, at nagkukumpitensyahan kami sa mga bagay-bagay. But despite all of that, we never forget that we are family na iisa lang ang nananalaytay na dugo saamin. We love each other kahit na lagi kaming nagtatalo-talo sa mga bagay-bagay.
I grew up with a silver spoon in my mouth but my parents never tolerated my bad behaviour when I was a kid. They thought me to be a good person towards other people, they thought me to be helpful and to never look down on others. I am thankful for them, pinalaki nila ako ng matino kaya hindi ko alam kung san ko nakuha ang pagiging playgirl ko.
My cousins continue giving dares to each other. Kung ano-ano ang pinapagawa nila sa isa't-isa at kung ano-ano rin ang premyong tinataya nila. Ginagawa naman nila ang dare nakakahiya man ito o hindi. Nae-enjoy ko rin naman dahil tuwang tuwa ako tuwing pinagtitinginan sila ng mga tao.
Tawanan lang kami ng tawanan hanggang mag salita si Haruko, ang pinsan kong mukhang anghel pero wag kayong papaloko sa mukha niyang yan dahil kapag bumuka ang bibig niyan ay puro kabastusan at kagaguhan ang lumalabas.
"Kailana, I dare you..."We're all waiting for her dare because if she is the one to dare, you'll just be forced to swallow your pride."I dare you to pick a lady and give her the best lap dance she will ever experience."
Napa 'ohhh' naman ulit kami at sabay-sabay na tumawa.
"Haruko, i'm straight!"Inis na sabi niya.
Nginisihan lang siya ni Haruko at parang nang a-asar na nag kibit balikat.
"Wala ka pala, eh." Kream said. Her name is so weird parang cream. Ewan ko kung anong nasa isip nila tita at yan ang pinangalan sakanya.
Nag umpisa na siyang asarin ng mga pinsan namin at nakikita kong naiinis na siya. Napatawa naman ako because her face is so red to the point na parang sasabog na siya anytime.
"Argh!" Naghiyawan kami ng bigla siyang tumayo at nagdadabog na naglakad at luminga linga.
When she looked at the woman wearing a business suit habang nakalugay ang maalon nitong buhok. I must say, she looks hot asf but not my type.
Mag-isa itong umiinom habang naka tingin sa dance floor ng biglang lumapit si Kailana at tinulak pasandal ang babae. We all gasps dahil napaka wild ng pinsan namin.
Halata ang gulat sa mukha ng babae at tinignan ng nagtataka ang pinsan ko. Kailana grabbed the girl's drink and drunk it straight sabay lapag sa lamesa. Then she started swaying her hips on the girl's lap. Tuwang tuwa naman kami habang pinanonood ang ginagawa ng pinsan namin.
She danced on the girl's lap then bigla niyang hinalikan yung babae. Lahat kami ay nagulat sa ginawa niya dahil hindi yon kasama sa dare. Nagkatinginan pa kami at sabay-sabay na tumawa.
After a while ay agad din siyang umalis sa lap nung babae at dali-dali kaming inaya na umuwi. Habang palabas ng bar ay tawa pa din kami ng tawa.
"Damn, Kai. 'Yan ba ang straight?"Tanong ko at mas lalo pang natawa.
Hinampas niya ako ng Dior bag niya at nauna nang sumakay sa kotse niya at pinaharurot agad ito palayo.
"That was so funny guys. Straight daw pero siya pa nag initiate ng kiss, parang gago ampota."Ito talagang si Haruko napaka mag salita. Diretsong-diretso tatagos talaga sa kalamnan mo mga sasabihin niya.
"Shut up, Haruko. Filteran mo nga 'yang bibig mo, ang hinhin pa naman ng boses mo tapos kung ano-ano lumalabas sa bibig mo."Saway ko sakanya. Nginitian lang naman niya ako ng matamis.
Nagpaalam na kami s isa't-isa at nagkanya kanyang uwian na s tinutuluyan namin. Ako ay dumiretso sa condo ko dahil naka bukod na ako sa mga magulang ko, ayaw pa nga nila pero nag pumilit ako dahil kaya ko na naman buhayin ang sarili ko. Hello? Bulbulan na ako tapos naka tira pa ako sa mga magulang ko? I can never. Kidding.
When I got home ay nag half bath lang ako at nag open ng laptop para i-check ang mga emails ko. Nakita ko naman ang email ng secretary ko sakin na ni-reremind ako sa 1 month trip ko sa isang isla na tinatawag na "Isla del amor". Nag reply lang ako sa emails ko then nag pasya na akong matulog.
I removed all my clothes dahil hindi ako sanay matulog ng naka damit, nilakasan ang aircon at nahiga na. But after 30 mins. nakahiga pa din ako at hindi makatulog. I don't know why pero napapaisip ako sa Isla del amor.
Feeling ko may magandang mangyayari. Nag isip nalang ako ng mga bagay-bagay hanggang sa makatulog ako.
'Goodluck nalang bukas'========================================================
First chapter, sabaw.
YOU ARE READING
Pikot In Love
RomanceBetting is fun, lalo na sa grupo ng mga Caddel. Ginagawa nila itong entertainment nila, kaya kung ano ano nalang ang napag pupustahan nila. But nung minsang nag travel sila at naka rating sa isang probinsya kung saan nakatira ang dalagang si Althea...