Introduction

43 4 0
                                    

Hello po ako po si Chelsea Marie Bernales, ako po ay nine years old grade four po ako nag-aaral sa Oxford Academy.

Mayaman kami at medyo sikat dahil ang nanay ko ay sikat na doktor at ang tatay ko naman ay.....patay na dahil sa isang car accident hayy pero kahit ganon life goes kahit daddy's girl ako.

Palagi na lang busy si mama halos hindi ko siya nakikita na dahil 5 am ang pasok niya sa work niya at 12 ng gabi ang uwi niya hayy palagi na lang ako sa mga yaya namin.

Dati nag-promise si mama papasyal kami pero hindi natuloy
hayy kahit bata pa ako minsan nagiging dependable ako sa sarili ko sabi kasi ni papa dapat kahit may yaya ka sa bahay niyo you should be depandable hayy I miss papa palagi na lang kasi ako iniiwan ni mama sabi nga niya mag-aabroad na siya next year wala naman akong magagawa kung hindi sumangayon na lamang hayy buhay kahit buhay si mama feeling ko wala rin siya parang wala ako sa buhay ni mama puro na lang trabaho,meeting, at appointment lagi na lang hindi man lang niya ako kinakamusta o di kaya nagtetext o mismong kausapin ako personal.

Mula nang nawala si papa palagi na lang siyang ganyan halos minsan magpaparent na siya duon ng hotel siguro para lamang hindi niya ko makasama para hindi niya ako makita para hindi niya ako makausap.

Kung titingnan pwede ko pa siya bigyan ng second chance na bumawi na makapiling niya ako siyempre mahal ko pa rin si mama kahit anong gawin niya pero sana lang bukas magbago ang lahat na kausapin na niya ako kuntento na ako duon hayy buhay

Hilig ko mag ' hayy ' noh

____________________________
Author's note: please pakisabi po kung may mali pwedeng pwede ko po i-edit thank you po sa pag-basa God Bless!

SalamatTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon