Friends?

20 2 0
                                    

Chelsea's POV

Hindi pa rin mawala sa isip ko si mama,kamusta na kaya siya sana mag-text siya akin mahal na mahal ko talaga siya eh kahit siya parang hindi niya ako mahal. Hayys! Naalala ko kasi dati kahit busy siya hinahatid pa rin niya ako sa room kapag first day of the school hayys!

Nandidito na ako sa room namin malaki siya may mga design sa walls tapos may malaking blackboard marami rami rin kami dito umupo ako sa harapan para kitang-kita ako kahit medyo nahihiya ako hayys.

" Okay class mag-iintroduce kayo isa-isa sa harap understand,by the way ako ang magiging adviser niyo this year my name is Ma'am Pamela Lopez you can call me Ma'am Pam okay let's start. "

"Let's start with this kid. " may tinura siya batang babae kasing edad ko lang siya at mukhang mabait pero mukhang mahiyain siya hayy
"Uh m-my name is m-micah. " tapos umupo na siya nagtawanan lahat ng kaklase ko para siyang binu-bully hayy kawawa naman.

"Hello M-micah hahahahaha!!!" sigaw ng mga kaklasmate ko.

"Boys don't be noisy,huwag niyo siyang i-bully or mapupunta kayo sa SSC! " panakot ng teacher namin hayys.

Hala ako na pala,okay kaya ko toh pumunta ako sa harapan " My name is Chelsea Marie Bernales I'm 10 years old that's all thank you. " :) nag-smile ako para hindi halata na kinakabahan ako.

Nag-sabi si teacher ng mga rules and regulations tapos break na namin yehey pumunta ako sa upuan ni micah gusto ko kasi talaga siya maging friend hayy pagkatapos kinausap ko si micah " uh hello micah? "

" uh he-hello uhmm che-chelsea? " ang cute niya habang nauutal-utal.

Nung una nahihiya pa siya hanggang nakilala ko ang totoong siya mabait,maganda,matalino at loving daughter sa parents niya hayys

Nag-usap kami at ang dami kong nalaman tungkol sa kanya.

Tapos ang saya kasi favorite song daw niya yung power of two ang dami namin in common favorite color namin pink favorite cartoon character si Hello Kitty at kumanta kami ng power of two ang saya talaga!

" uhmm pwede ba tayo maging friends " sabi niya na para bang nahihiya sa tanong

"Okay! Friends!"

yey may friend na ako agad-agad pagkatapos sabi ni ma'am pam pwede na kaming umuwi kapag may sundo na buti na lang nan diyan na si John yung driver namin hayy uwian na ang saya talaga

~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~HOME~

I'm home at last kumain ako ng steak tapos nag-toothbrush at natulog.

"Goodnight yaya! " sigaw ko kay yaya " goodnight baby "

Goodnight teddy bear sabi ko kay moami ang teddy bear ko palagi niya ako kino-comfort kapag malungkot ako hayys

"Goodnight World! "

________________________________
Author's Note: baka po matagalan yung next update :( sorry po God Bless

SalamatTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon