- Bộ đồ của tao để ở đâu?
- O- ở phòng thứ 2, cứ đi thẳng dãy hành lang này là tới..
Sanzu nghe xong không nán lại thêm, chân nhỏ dậm trên mặt sàn vừa đi vừa dậm thiếu điều muốn cho nó nứt toát ra. Rindou nhìn bóng dáng nhỏ con dần khuất đi thì âm thanh từ phía cửa phòng tắm cũng mở ra, Ran mặt nhăn nhúm như ăn phải chanh chua, hai tay để ở giữa đùi cố gắng xoa dịu cảm giác đau đớn của "thằng em".
- Anh làm gì mà nó giận quá vậy?
Rindou cất cặp kính để lên trên bàn, anh nâng bên mày hỏi anh trai.
- Không có gì.
Ran súyt xoa nói xong rời đi, Rindou biết anh trai của anh đang giấu diếm gì đó vì anh ấy nói dối dở tệ, ban nãy Rindou có nghe loáng thoáng âm thanh trong phòng tắm hai người họ nhưng chỉ ngỡ là anh trai lại chọc ghẹo em nên không để tâm lắm.
" Cứ thấy bất an sao ấy nhỉ..?" Rindou thầm nghĩ, chắc chắn hai người họ làm chuyện mờ ám lắm.
Đánh lộn? Nhưng mà hai người họ đâu có dấu vết đánh nhau.
"Đè" Sanzu? Nếu có thật thì chắc anh nên gọi cảnh sát còng đầu Ran.
Tội phạm gọi cảnh sát bắt tội phạm. Nên tuyên dương hay bắt cả hai?
-------
Sanzu trở ra lần nữa với khuôn mặt âm u trợn mắt, Rindou quay mặt sang bên trái người run run không ngừng còn tay cầm điện thoại chụp tách tách, Ran đứng bên cạnh em trai mình hắn vỗ tay miệng cười câu lên một đường cong hoàn hảo.
Hiện tại chẳng biết bằng một thế lực nào đó, em đang mặc bộ đồ ngủ Hello Kitty cho những bé gái.
- Tại sao lại là đồ con gái? Tụi bây có phải con gái đâu?_ Sanzu nghiến răng tay siết chặt thành nắm đấm, nếu như có cặp sừng trên đầu đảm bảo em là quỷ Tu La hiện hình.
- Hồi nhỏ Rin Rin "xinh gái" lắm, mấy cô hàng xóm hiểu lầm nên tặng tụi này mấy bộ.
Nếu nói về độ xinh gái thì phải là Ran chứ???
Sanzu giật khoé miệng đối với câu nói vừa rồi của hắn một điểm cũng chẳng đáng tin chút nào, dù sao cũng từng thấy anh em họ ngồi ở bãi phế liệu trong Huyết chiến Halloween, nếu nói Rindou toả ra khí thế đàn ông với làn da bánh mật thì Ran với mái tóc hai bím cùng làn da trắng ngà của mình có phần xinh xắn hơn hẳn.
Cho nên Ran luôn cầm gạch đập vêu mồm mấy đứa tưởng nhầm hắn là nữ giới.
- Sao nhìn mày như chẳng tin lời tao nói vậy~?_ Ran nhăn mày giả vờ giận dỗi, hai tay khép hờ đặt ở cằm.
- Chỉ có thiểu năng mới tin mày. Rindou, không còn bộ nào sao?
Chỉ số tin tưởng em dành cho hắn xuống âm phần trăm kể từ khi hắn sờ soạng em trong nhà tắm, Sanzu hướng mặt "cọng rơm" đáng tin cuối cùng, anh sau khi nhịn cười đang lúc xem qua vài tấm ảnh vừa chụp em, nghe thấy em gọi mới ngẩng đầu tặng em gáo nước lạnh, vừa lạnh vừa đau trong tim.
- Không.
Hàng ngàn sấm chớp loé bên đùng đùng bên trong em, Sanzu chính thức chết tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haitani x Sanzu] Đứa trẻ đó là No.2 Phạm Thiên
RomanceOOC Không liên quan cốt truyện gốc R18