Chương dài nên chia làm 2-3 phần.
Lần đầu viết ịt ịt nên mấy bạn thông cảm
___________Sanzu đứng trước lọ thí nghiệm sền sệt màu lam trước mặt vừa vui vừa lo lắng. Vui vì đã thành công chế tạo thuốc giải, còn lo lắng là vì em lỡ hứa sẽ đem thành quả đến nhà Haitani uống.
Ác quỷ Sanzu thôi thúc em nên đến nhà họ, lỡ đâu có chuyện gì xảy ra còn có người giúp, trái lại thiên thần Sanzu cự tuyệt tuyệt đối bởi Haitani vốn đều là cáo già. Lỡ đâu không giúp em còn khiến mọi chuyện tệ hơn thì sao?
Thế nhưng tội cho thiên thần Sanzu nhỏ, Sanzu này đi theo con đường quỷ gọi.
Cốc cốc!
Rindou trong lúc sắp xếp lại các đĩa nhạc thì nghe thấy tiếng gõ cửa, vì Sanzu có gọi điện thoại báo sẽ đến nên anh liền chạy đến cửa tiện chăm chút lại tóc tai, nói với theo:
- Ra ngay ra ngay!! Ah, mày vào đi!
Sanzu gật đầu đi vào tay còn cầm theo lọ nước thủy tinh óng ánh, Rindou tròn mắt không ngờ nhanh như vậy em đã điều chế xong thuốc giải rồi. Bỗng như chợt nhớ điều gì đó anh hỏi:
- Mày ăn chưa? Giờ cũng gần trưa rồi nên tao có nấu vài món, không chê thì mời mày.
- Vậy tao không khách sáo! Mà mày biết nấu ăn à?
- Ừm, nhà chỉ có anh em tao thôi mà anh tao thì nghiệt duyên nội trợ nên hầu như mấy chuyện này tao đều làm.
-.....
Sao tự nhiên thương Rindou quá ta?
Không nói gì nữa, Rindou bắt tay bày lên các món ăn lên bàn. Sanzu chăm chú các dĩa đồ ăn mang hương thơm mà chảy dãi, đũa nhỏ chọt chọt miếng thịt kho tàu sau đó gắp lên cắn một miếng.
Em tròn mắt cảm nhận sự mọng nước của thịt lan toả trong khuôn miệng kết hợp hương vị nước sốt áo lên miếng thịt, ngon muốn rớt nước mắt luôn á!
- À thèng Ran...đâu rùi? Trưa rồi... còn hông thấy ló.
Em vừa nói vừa ra sức nhai thịt khiến câu nói ngọng nghịu, hai bên má trái phải ú nụ di động theo cơ hàm. Rindou kiên nhẫn đè nén con quỷ trong người lại, anh mỉm cười chỉ về phía căn phòng ở hành lang đáp:
- Ổng ngủ rồi. Anh tao là người dễ ngủ, cả ngày đều vậy. Mấy hôm hẳn vì dậy sớm hoạt động nhiều nên nay bù đó!
- Ai nói với mày là anh ngủ?
Ran xuất hiện với bộ áo ngủ, mái tóc ngày ngày vuốt keo nay lại xoã ra ôm lấy phần gáy hắn. Ran ngáp dài, chậm chạp bế Sanzu 'sạc pin' tí mới qua bên cạnh ngồi.
Sanzu: ????
Rindou: ....
----------
Sanzu phè người nằm ườn trên sofa, mặt hồng hồng thoả mãn sau một trận no nê. Ran âm trầm cầm lọ thủy tinh trên tay ngắm nghía, nước có chút đặc quánh mang màu lam đung đưa theo nhịp tay hắn, Rindou cũng theo đó nhìn chất lỏng không rời mắt.
- Haiz, đưa đây để tao uố-
- Từ từ đã, mày có chắc là nó an toàn không? Lỡ đâu tác dụng phụ thì sao? Ha- hay là mày sẽ biến thành con axolotl rồi sao???
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haitani x Sanzu] Đứa trẻ đó là No.2 Phạm Thiên
RomanceOOC Không liên quan cốt truyện gốc R18