ngày nọ, thành công kiều ban Dazai ăn không ngồi rồi ở trên đường phố đi dạo, bỗng nhiên cảm giác được một trận đau đầu. Nhưng là cái loại cảm giác này thực mau liền biến mất, Dazai nghi hoặc khắp nơi nhìn liếc mắt một cái, bày quán người bán rong ở nhiệt tình bán ăn vặt, tiệm trái cây đại thúc nhàn nhã huy cây quạt, tựa hồ cũng không có cái gì dị thường.
đi qua một cái hẻm nhỏ khẩu thời điểm, từ nhỏ hẻm nghênh diện đụng phải tới một cái thân ảnh, may mắn Dazai phản ứng mau nhanh chóng tránh thoát, nhưng là cái kia thân ảnh lại như là cố ý giống nhau lại hướng hắn bên này đâm lại đây.
tuy rằng lại một lần thành công tránh thoát, nhưng là có thứ gì trói buộc chính mình eo, đem hắn hướng hẻm nhỏ bên trong xả đi vào.
hẻm nhỏ bên trong tối tăm thấy không rõ người mặt, nhưng là Dazai vẫn là nhận ra tới quấn lấy chính mình cái kia đồ vật là Akutagawa Rashomon. Huy khởi một quyền liền phải hướng chính triều chính mình thò qua tới Akutagawa trên mặt đánh đi, lại bị kịp thời phản ứng lại đây Rashomon ngăn trở.
"Cái......" Dazai kinh ngạc nhìn chính mình vô pháp phóng xuất ra nhân gian thất cách tay, mà lúc này Akutagawa đã dúi đầu vào Dazai ngực lung tung cọ, đôi tay gắt gao ôm ấp hắn eo, rầu rĩ nói:
"Dazai-san, thỉnh không cần lại giãy giụa......" Trong giọng nói thế nhưng mang theo một tia không thể hiểu được ủy khuất.
"Thủ lĩnh mệnh lệnh ai đều không thể cãi lời, Dazai-san nếu lại chạy trốn nói, hai chân sẽ bị đánh gãy."
"Uy uy, Akutagawa, ngươi đang nói cái gì kỳ quái nói?! Mori-san muốn bắt ta?" Dazai hiện tại đã hoàn toàn mộng bức, trước không nói Akutagawa kỳ quái hành động cùng lời nói, vì cái gì hắn dị năng sẽ biến mất? Chẳng lẽ lại là người nào âm mưu sao?
nghe được Dazai nói, Akutagawa ngẩng đầu lên, bình tĩnh nhìn hắn: "Dazai-san còn ở giả ngu...... Ngài từ cảng hắc chạy ra tới chẳng lẽ không phải vì đi gặp người hổ sao?"
vẻ mặt của hắn đột nhiên trở nên cô đơn lên: "Người hổ tên kia, rõ ràng có thể được đến Dazai-san yêu thích lại không hảo hảo quý trọng......"
"Từ từ, Akutagawa ngươi rốt cuộc là chuyện như thế nào?"
vừa dứt lời, hai người đỉnh đầu đột nhiên nhảy xuống một cái khổng lồ màu trắng thân ảnh, Akutagawa kịp thời phát động Rashomon nhảy dựng lên, Dazai cũng bị hắc thú gắt gao quấn lấy đưa tới giữa không trung. Nguyên bản Akutagawa đứng mặt đất đã bị đánh sâu vào đến chia năm xẻ bảy, thực rõ ràng là muốn làm Akutagawa bất tử cũng tàn.
phiếm nhàn nhạt lam quang Bạch Hổ dần dần thu nhỏ lại, nửa hổ hóa Nakajima Atsushi nhìn phía bị Akutagawa bắt cóc Dazai, hô: "Dazai-san! Rốt cuộc tìm được ngài! Thỉnh cùng ta hồi trinh thám xã đi!"
"Dazai-san sẽ không lại đi trinh thám xã, người hổ ngươi hết hy vọng đi!"
"Ngươi!......"
Dazai đã không lời nào để nói, nhìn giương cung bạt kiếm hai người, hắn cảm thấy, dưới tình huống như vậy, vẫn là đi theo Atsushi đi sẽ tương đối hảo. Vì thế hắn nhanh chóng hướng Nakajima Atsushi đầu đi một ánh mắt, sau đó ra vẻ thâm trầm nhìn phía Akutagawa: "Akutagawa, lại đây, ta có lời cùng ngươi nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Dazai) Không có dị năng Dazai-san muốn như thế nào chạy trốn mới hảo
Fanfictionhttps://cezkomiii.lofter.com/post/1f605f32_1c95395db Tác giả: Di 1. Đây là một cái mất đi dị năng lúc sau Dazai đi tới kỳ quái thế giới bị đại gia tương tương nhưỡng nhưỡng chuyện xưa. 2.ooc là khẳng định đát! * Tác giả đã xoá chương 2, nên sau chư...