Odasaku bị Dazai lôi kéo về phía trước chạy vội, vừa mới ra đầu hẻm, liền đầu óc chấn động, là màu đen lưỡi dao sắc bén hỗn loạn gió lạnh đâm xuyên qua hắn cái gáy.
hắn nhanh chóng ôm lấy Dazai nằm sấp xuống, một hai giây sau, Rashomon quả nhiên xuyên qua hắn đầu nguyên bản vị trí vị trí, ngạnh sinh sinh ở trên tường xuyên ra một cái hãm sâu hố tới.
có trầm trọng tiếng bước chân vang lên, Chuuya ôm ngực chậm rãi dạo bước đến quỳ rạp trên mặt đất hai người bên người, sắc mặt lạnh băng đáng sợ.
Chuuya đem chân đạp lên Dazai trên người, phát động dị năng, Dazai cùng Odasaku liền vô pháp lại nhúc nhích.
"Thủ lĩnh làm ngươi đến mang Dazai trở về, kết quả ngươi thế nhưng tưởng cùng hắn cùng nhau đào tẩu sao?"
Chuuya nhìn chằm chằm Odasaku, gằn từng chữ một nói,
"Oda cán bộ tiên sinh ——?"
"Từ từ, Chuuya!" Dazai tuy rằng không thể nhúc nhích, nhưng vẫn là tận lực ngẩng đầu lên nhìn về phía Chuuya, "Ta tùy ngươi thế nào, không liên quan Odasaku sự."
"Nga?" Chuuya nghe vậy bắt lấy Dazai cổ áo, đem người nhắc lên, "Đây chính là chính ngươi nói."
tránh ở chỗ tối Nakajima Atsushi nhìn Dazai bị Chuuya mang đi, đã hóa thành nửa hổ hình thái.
"Đôn quân, đừng xúc động!"
Kunikida đè lại Nakajima Atsushi ngo ngoe rục rịch đôi tay, hiện tại lấy bọn họ hai cái là đánh không lại đối diện cảng Mafia ba người, hết thảy chỉ có......
"Về trước trinh thám xã, nghĩ cách liên hệ đến xã trưởng cùng Ranpo-san."
lại một lần bị trảo hồi cảng hắc Dazai bất đắc dĩ lại lần nữa ngồi trên kia đem đã từng giam cầm hắn ghế dựa, nhưng là lần này không có trói buộc hắn tay chân, Chuuya cũng không ở bên người.
đen nhánh trong văn phòng chỉ có Mori Ougai một người.
màu ngân bạch lưỡi dao vuông góc dừng lại ở Dazai đầu gối, Dazai lạnh lùng nhìn về phía đi đến chính mình trước mặt nam nhân.
"Mori-san đây là có ý tứ gì?"
"Ta suy nghĩ, phế đi chân của ngươi, ngươi có phải hay không liền sẽ không lại đào tẩu?"
Mori Ougai ngón trỏ hơi chút gây một ít lực, sắc bén mũi đao cắt vỡ vải dệt nhợt nhạt rơi vào thịt, toát ra vài giọt huyết châu.
không thể nhúc nhích, bằng không người nam nhân này khả năng thật sự sẽ thanh đao chui vào chính mình đầu gối.
Dazai buông xuống đầu, tưởng là đột nhiên nghĩ thông suốt cái gì giống nhau lộ ra một cái tươi cười, "Mori-san, ngươi thật sự muốn đem ta nhốt ở bên người sao?"
"Cho dù ngươi vẫn luôn bảo hộ Yokohama bị hủy với một khi?"
"Chỉ say mê với chính mình dục vọng nói, liền sẽ giống trước đây thủ lĩnh giống nhau chết đi nga."
Mori Ougai trong ánh mắt xuất hiện cái gì rách nát biểu tình: "Ngươi đang nói cái gì a, Dazai-kun?"
"Ngươi không có khả năng không biết đi? Cái này nguyên bản không nên có Dazai Osamu này nhân vật xuất hiện thế giới, bởi vì ta xuất hiện mà lâm vào một mảnh hỗn loạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Dazai) Không có dị năng Dazai-san muốn như thế nào chạy trốn mới hảo
Fanfictionhttps://cezkomiii.lofter.com/post/1f605f32_1c95395db Tác giả: Di 1. Đây là một cái mất đi dị năng lúc sau Dazai đi tới kỳ quái thế giới bị đại gia tương tương nhưỡng nhưỡng chuyện xưa. 2.ooc là khẳng định đát! * Tác giả đã xoá chương 2, nên sau chư...