Chỉ có màn hình tản ra mỏng manh ánh huỳnh quang hắc ám trong không gian, mang mắt kính nam nhân gõ gõ mang bên trái nhĩ thượng máy nghe trộm, hướng tới không có một bóng người không gian mở miệng nói: "Đến từ Nga dị năng giả, ngươi vừa rồi đối Dazai làm cái gì? Vì cái gì Dazai tim đập sẽ đột nhiên biến yếu?"
"Cái kia a......" Máy nghe trộm truyền ra Fyodor hơi mang khàn khàn thanh âm, nghe không ra có cái gì đặc biệt cảm xúc, "Chỉ là có thể làm Dazai thoải mái dược thôi."
ngoài ý muốn thực thản nhiên thừa nhận.
màn hình trước nam nhân nắm chặt chính mình tay, giấu ở mắt kính mặt sau đôi mắt nhìn chằm chằm vào phía trước, tựa hồ tầm mắt có thể thông qua màn hình thẳng tới Fyodor trên người: "Không có lần sau, không thể lại đem loại này ti tiện thủ đoạn dùng ở Dazai trên người."
máy nghe trộm kia đầu lặng im một cái chớp mắt, đột nhiên truyền đến một tiếng cực nhẹ cười khẽ, nhẹ cho dù có người đứng ở Fyodor trước mặt đều không nhất định có thể nghe được đến, nhưng là nam nhân vẫn là rõ ràng nghe được, cái kia tiếng cười bao hàm tràn đầy trào phúng ý vị.
"Sakaguchi Ango, ở Dazai trên người trang máy nghe trộm ngươi lại so với ta cao thượng nhiều ít đâu?"
Ango còn không kịp nói thêm câu nữa, lỗ tai liền vang lên thật lớn tiếng nước.
"Rầm ——"
đại khái là người nào đó đem máy nghe trộm ném vào xả nước bồn cầu.
Ango xoa xoa có chút toan trướng huyệt Thái Dương, tháo xuống tai trái máy nghe trộm, từ trong túi lại lấy ra một cái giống nhau như đúc tới. Thẳng đến lỗ tai lại lần nữa truyền đến Dazai an tĩnh vững vàng tiếng tim đập, hắn mới tiếp tục đối với máy tính màn ảnh bắt đầu công tác. Vừa rồi cái kia chẳng qua là một cái tiểu nhạc đệm thôi, không ai có thể đem Dazai tim đập từ hắn bên người cướp đi —— Ango nghĩ như vậy đến, khóe miệng bất tri bất giác câu lên.
Dazai lại lần nữa tỉnh lại thời điểm là nằm ở trên một cái giường, phát hiện trên người quần áo đã bị đổi qua, nhưng là băng vải còn ở, chẳng qua tay cùng chân đều bị xích sắt cấp giam cầm ở.
"Fyodor, ngươi hẳn là biết thứ này vây không được ta."
"Đương nhiên vây không được ngươi," trong phòng chỉ có một Fyodor, ở Dazai trợn mắt thời điểm liền nhìn lại đây, nghe được lời này, kéo một phen ghế dựa đến mép giường, xem kịch vui dường như ngồi ở mặt trên, "Ta chỉ là muốn học tập một chút Dazai-kun mở khóa kỹ thuật, cho nên có thể vì ta biểu diễn một chút sao?"
"Ta không có bị người đương động vật thưởng thức hứng thú."
thanh niên lạnh lùng nhìn hắn, cũng không vội vã tránh thoát xiềng xích.
"A nha kia thật là quá đáng tiếc." Fyodor không sao cả cười một chút.
"Bất quá Dazai-kun yên tâm đi, ta sẽ không có bị khóa một ngày."
môn bị đẩy ra, một cái khác Fyodor đi đến, thấy Dazai cùng một cái khác chính mình liêu chính hoan, hơi có chút cường ngạnh che ở hai người trung gian, đem nằm ở trên giường Dazai kéo đến chính mình trước mặt, lập tức giải khai Dazai trên người xiềng xích: "Xin lỗi Dazai-kun, cái này phân liệt nhân cách tựa hồ luôn có chút đặc thù đam mê."
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Dazai) Không có dị năng Dazai-san muốn như thế nào chạy trốn mới hảo
Fanfictionhttps://cezkomiii.lofter.com/post/1f605f32_1c95395db Tác giả: Di 1. Đây là một cái mất đi dị năng lúc sau Dazai đi tới kỳ quái thế giới bị đại gia tương tương nhưỡng nhưỡng chuyện xưa. 2.ooc là khẳng định đát! * Tác giả đã xoá chương 2, nên sau chư...