"Đây là...... Địa phương nào......?"
Dazai ở bom tạc nứt trong nháy mắt, liền cảm giác được một cổ cường đại lực hấp dẫn, cơ hồ muốn cho hắn mất đi ý thức. Lần thứ hai mở mắt ra thời điểm, bên tai là kiểu cũ xe lửa cùng đường ray tương chạm vào "Ầm ầm" thanh, chính mình chính lấy một cái biệt nữu tư thế nằm ở thùng xe phòng trên sô pha.
Dazai tầm mắt đối diện cửa sổ xe, còn không có nửa cái người cao ngoài cửa sổ là bay nhanh lui về phía sau cây cối cùng sơn cốc.
đột nhiên một tiếng kịch liệt tiếng nổ mạnh vang lên, thân xe rõ ràng chấn động một chút, tiếp theo có nồng đậm khói đen thổi qua ngoài cửa sổ. Xe lửa trên hành lang khuếch đại âm thanh khí truyền đến tiếp viên hàng không thô ráp khàn khàn thanh âm:
"Thỉnh các vị lữ khách đãi ở chính mình thùng xe nội không cần tùy ý đi lại, không cần xuất hiện ở trên hành lang......"
"Phanh!"
Dazai kinh ngạc nhìn đến có thứ gì đánh vào chính mình trước mặt trên cửa sổ, lưu lại một khối to ô màu đỏ ấn ký lúc sau thực mau đã bị xe lửa ném tới rồi mặt sau.
thùng xe ngoài cửa truyền đến một trận rậm rạp tiếng bước chân, cuối cùng ngừng ở chính mình trước mặt. Môn bị đột nhiên phá vỡ, mấy cái ăn mặc cảnh phục nam nhân vọt vào tới giơ thương chỉ hướng Dazai: "Tiên sinh, thỉnh phối hợp chúng ta điều tra."
"Cảnh sát tiên sinh, xin cho ta cái này danh trinh thám lên sân khấu đi," cảnh sát phía sau đột nhiên vang lên một cái quen thuộc thanh âm, người tới ăn mặc màu nâu áo choàng, cười tủm tỉm đè xuống trên đầu mũ, từ trong đám người đi ra, "Nơi này liền giao cho ta, các ngươi đi mặt khác phòng nhìn xem."
"Đúng vậy, Ranpo-san!" Cảnh sát thấy Ranpo nói như vậy, cũng không hề lưu lại, lục tục rời đi đi đi xuống một cái thùng xe.
đóng lại thùng xe môn, Ranpo quay đầu thời điểm Dazai đã ngồi dậy, vì thế hắn đi đến Dazai đối diện ghế trên ngồi xuống, nghiêm túc nhìn chằm chằm Dazai, đi thẳng vào vấn đề nói: "Dazai, ngươi không thuộc về nơi này."
Dazai kinh ngạc ngốc lăng một cái chớp mắt, ngay sau đó cười nói: "A ~ Ranpo-san nhanh như vậy liền phát hiện sao?"
"Đại gia tựa hồ đều bởi vì ngươi xuất hiện ký ức xuất hiện lệch lạc, ta cũng không ngoại lệ. Nhưng là danh trinh thám trí nhớ là không cho phép ra lệch lạc, cho nên ta chỉ là bắt được cái kia mâu thuẫn địa phương, hơi chút nghĩ nhiều một hồi liền phát hiện vấn đề nơi."
"Không hổ là Ranpo-san đâu ~" Dazai như cũ cười khanh khách đáp lại, Ranpo rốt cuộc lộ ra nghi hoặc biểu tình: "Ngươi không nghĩ trở về sao?"
"Chẳng lẽ Ranpo-san có cái gì phương pháp sao?"
"Tạm thời còn không có, nhưng là ta sẽ giúp ngươi."
"Phải không ——" Dazai nhìn Ranpo ánh mắt đột nhiên trở nên cô đơn lên, nhưng kia chỉ là chợt lóe mà qua, hắn thực mau liền đối với Ranpo lộ ra một cái ôn nhu cười, "Cảm ơn ngươi Ranpo-san."
Ranpo trước sau đều là nghiêm túc nhìn chằm chằm Dazai, không có sai quá hắn một chút ít phản ứng. Hắn nghĩ nghĩ, nhảy xuống ghế dựa, đi đến Dazai trước mặt, bắt tay đặt ở Dazai trên đầu xoa xoa, thành công cảm nhận được Dazai có trong nháy mắt cứng đờ, trong lòng trêu đùa khát vọng càng sâu, vì thế đem mũ hái xuống khấu ở Dazai trên đầu, cúi xuống thân nói: "Uy Dazai, ta có thể thân ngươi một ngụm sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Dazai) Không có dị năng Dazai-san muốn như thế nào chạy trốn mới hảo
Fanfichttps://cezkomiii.lofter.com/post/1f605f32_1c95395db Tác giả: Di 1. Đây là một cái mất đi dị năng lúc sau Dazai đi tới kỳ quái thế giới bị đại gia tương tương nhưỡng nhưỡng chuyện xưa. 2.ooc là khẳng định đát! * Tác giả đã xoá chương 2, nên sau chư...