Kỳ thực, Wendy đẹp tựa hồ như giấc mộng.
Khoảnh khắc môi tôi và nàng quyện lại làm một đã khiến tôi nhận thức rõ ràng điều ấy dù rằng trước đó tôi đã nói với nàng rất nhiều lần rằng nàng kiều diễm ra sao. Từ trong cơn mê đắm, tôi cảm nhận hương rượu chivas tê dại ngọt ngào nơi đầu lưỡi nàng và khắp khoang miệng, khiến tôi không sao kìm được mình mà thèm muốn nhiều hơn nữa.
Làn tóc trơn mượt và đậm mùi oải hương thơm dịu được tôi chạm vào rồi khuấy đảo đến rối tung, nhưng người tình tuyệt sắc của tôi và cả chính tôi chẳng mảy may màng đến khi lý trí và lẫn con tim đều đang bị cơn sóng ái tình và nhục dục kéo đến phủ mờ đến mức chẳng thể kiểm soát.
Làn môi tôi từ từ lần mò xuống cổ nàng, chiếc cổ thanh mảnh đẹp tựa bức tượng vệ nữ khẽ động đậy khi dây thanh quản từ nơi đó bật ra những âm thanh ngây ngất và đầy xao xuyến. Và cái âm thanh ấy hoàn mỹ với tôi vì tôi biết nó chỉ đến từ những chiếc hôn dịu dàng quá đỗi mà tôi dành trọn cho hai hõm xương quai xanh và chiếc cổ trắng biếc như hoa sứ của nàng. Rồi tôi lại xuống sâu hơn, ở nơi lồng ngực tôi nghe rõ tiếng tim nàng đập liên hồi giữa hai điểm phập phồng và tròn trịa. Tôi dựa đầu vào nghe và đồng thời đặt lên cặp sinh đôi ấy một chiếc hôn nhiều âu yếm (thật vui khi biết nhịp đập này sẽ chỉ xuất hiện khi có tôi bên nàng).
Lancôme Tresor Midnight Rose.
Đó là mùi hương mà trong cơn ân ái tôi cảm nhận mồn một, là hương nước hoa mà nàng hay dùng mỗi lần ghé đến cửa nhà tôi và cũng là hiện thân của nguồn cơn sóng tình nhấn chìm tôi trong đê mê và tội lỗi. Lạy Chúa, tôi sẽ yêu nàng và cả cái hương thơm này nơi nàng cho đến chết!
Đúng như tên gọi của nó, đêm hôm nay thơm tràn vị hoa hồng và thấm đẫm hương tình ái, nó dẫn dắt tôi hướng sự chú ý xuống đôi chân đang e ấp và phần đùi mềm mại mà Wendy sở hữu. Nhưng chợt tôi thoáng nghĩ liệu nàng có mong chờ điều tiếp theo mà tôi sẽ làm (và muốn làm) hay không.
Vì thế tôi ngước lên nhìn thẳng vào đôi mắt xanh lam sâu thẳm của nàng và thậm chí tôi không cần cất lời, cái sắc xanh biêng biếc trong tròng mắt kia lay động dữ dội như chực chờ nuốt chửng tôi và cũng đương nói lên tất cả: Wendy cũng muốn tôi và ham muốn ấy đang cuồn cuộn và mãnh liệt hơn bao giờ hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝟏𝟖+
Teen FictionTổng hợp các truyện tag R18 mình đã viết. Một số nhân vật được lấy cảm hứng từ nhân vật phim Elite.