Kilian cơ hồ như đang lạc vào trong mê cung của những ảo mộng khi chiếc váy nhung đỏ từ từ trượt khỏi thân hình quá đỗi nóng bỏng và yêu kiều của Victoria Husson, còn cô thì với nụ cười bí hiểm như có như không, lúc này đây chẳng khác gì một nữ thần tự cổ chí kim mang trong mình vô vàn những điều bí mật.
Vòng eo cô nhỏ đến mức khó tin, và Kilian trong cuộc mây mưa thấm đẫm ái tình này đã nhiều lần vuốt ve nó thầm cảm thán cái đường cong và cơ bụng lúc ẩn lúc hiện của người tình đã thật sự làm hắn nổi hứng.
Còn đôi tay thon dài với các khớp ngón linh hoạt lúc thì nhẹ nhàng ve vuốt lúc lại mạnh bạo đến khó tin của hắn dường như cũng làm Victoria phát nghiện, cơ thể cô như bị điện giật. Từng cái nẩy hông, cái cào cấu vào lưng đã tố cáo cô, và thanh âm run rẩy cô thốt ra mỗi lần cả hai thân thể hòa quyện vào nhau (trong một nhịp điệu nhịp nhàng) thì trong vắt, thổi vào tai Kilian như trăm ngàn khúc hòa tấu mê hoặc và êm ái nhất trần đời. Căn phòng Deluxe ở Khách sạn Đại lộ số 5 đêm nay đang chứng kiến một cuộc yêu với hết thảy mọi dư vị và xúc cảm: mềm rồi lại cứng, đau đớn rồi đến tê dại phát điên, cuồn cuộn như sóng rồi thì hừng hực như lửa.
Và khi màn ân ái kết thúc, một cuộc truy hoan mới lại bắt đầu bên giường ngủ khi đôi tình nhân đốt cho nhau những điếu Camel ngào ngạt hương trà đen.
Kilian Ludwig nhìn thật kỹ người nằm cạnh, phong thái sang trọng và đẹp khó cưỡng của Victoria cùng tình yêu cô dành cho hắn thật sự như một món quà mà thuở thiếu thời hắn cũng không dám nghĩ là mình có được.
Vì hắn là một tay lừa đảo. Một tay lừa đảo nhập cư vào Mỹ từ nước Đức mười năm trước, chính xác hơn là từ một thị trấn Đức nghèo khó. Hắn đến xứ sở cờ hoa với giấc mộng thượng lưu, sống dưới nhiều danh tính và thân phận giả mạo mà mỗi thân phận hắn tạo ra đều nhằm giúp hắn thâm nhập sâu hơn vào tầng lớp tinh hoa xã hội Mỹ. Vì vậy có thể nói cuộc gặp gỡ với con gái nhà tài phiệt Victoria Husson đã mang lại cho hắn một tương lai hứa hẹn, một cơ hội thăng tiến vượt bậc trong hành trình bịp bợm bịa đặt.
Kilian nghĩ đến viễn cảnh này trong làn khói thuốc mà sung sướng hết sức, thầm cảm ơn Chúa đã luôn bên cạnh không để hắn bị FBI tóm trong những năm qua dù số tiền hắn lừa đảo mọi người đã lên đến hàng trăm hàng triệu USD. Dòng suy nghĩ đó của hắn cứ kéo dài như vậy cho đến khi Victoria lên tiếng:
"Cả gia tộc Rockefeller của anh sẽ đến dự đám cưới chúng ta chứ? Nếu có thì sẽ vinh dự lắm, gia đình anh là tỷ phú cơ mà anh nhỉ?"
"Gia đình anh hiếm khi xuất hiện trước đám đông. Họ rất sợ bị chụp ảnh và phỏng vấn nên anh nghĩ có lẽ sẽ khó đấy."
"Anh không thể bảo họ đến một lần này thôi à? Anh không yêu em sao?" – Victoria khẽ bĩu môi phụng phịu.
"Tất nhiên là có rồi em yêu. Nhưng cha mẹ anh đang vướng vào một vài vấn đề pháp luật nên ra khỏi nước Đức dường như là bất khả thi." – Killian nhíu mày cười khẽ, hai ngón tay lần mò vân vê mái tóc đỏ rực của người tình.
"Vậy anh yêu em đến mức sẵn sàng đi tù vì em chứ Kilian Rockefeller? À không, phải gọi là Kilian Ludwig chứ nhỉ?"
Câu hỏi đó của cô đã làm hắn sửng sốt. Tại sao người đàn bà này biết được tên thật của mình, và ánh nhìn mỉa mai đó mang hàm ý gì? Lẽ nào thân phận của mình đã bị bại lộ?
Dường như không chờ hắn suy nghĩ xong, Victoria trong tích tắc nhìn ra cửa nói to một câu "vào đi". Ngay lập tức một toán người đàn ông với những bộ suit đen tiến vào, trên tay người nào người nấy cầm khư khư một khẩu súng ngắn và tiểu liên chĩa vào hắn liên tục nói "giơ tay lên", "anh đã bị bắt".
Kilian lúc này đã vỡ lẽ tất cả, lần đầu tiên trong cuộc đời hắn tức giận đến vậy, tên trùm lừa đảo khét tiếng nước Mỹ mà cuối cùng cũng bại dưới tay đàn bà. Nói ngớ ngẩn có lẽ cũng đúng, mà ngu ngốc đáng đời thì cũng không sai. Hắn siết chặt điếu thuốc (đã sớm tắt ngúm từ bao giờ) trong lòng bàn tay, run rẩy nhìn người mà vài phút trước đây mình còn âu yếm nghiến răng nói:
"Cô cũng là một tay lừa đảo sao?"
"Cũng có thể nói là như vậy, nhưng chính xác hơn, tôi là một điệp viên. Tôi cũng có rất nhiều tên, rất nhiều thân phận nhưng không giống như anh, tôi đóng giả vì an ninh của nước Mỹ chứ không vì bất cứ điều gì khác. Đêm nay rất tuyệt, tôi đã thật sự tận hưởng nó đấy, ngoài việc bịa đặt ra thì anh là một người tình hoàn mỹ, tiếc thật nhỉ. Giờ thì dành nốt phần còn lại của cuộc đời trong nhà tù nhé, chồng sắp cưới của em."
Cô nàng tóc đỏ mỉm cười híp mắt, đôi mắt xanh lục tưởng chừng như ngây thơ và sâu hun hút như rừng cây kia đánh một ánh nhìn cuối cùng cho Kilian, ánh nhìn dịu dàng nhưng lại mang trong đó nửa phần là khinh bỉ. Sau đó thì Victoria quay ra cửa, khoác vào chiếc áo da đen bóng và đôi cao guốc mười phân mà đi thẳng, không bao giờ nhìn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝟏𝟖+
Fiksi RemajaTổng hợp các truyện tag R18 mình đã viết. Một số nhân vật được lấy cảm hứng từ nhân vật phim Elite.