Chinh phục 5

462 2 0
                                    

"Cứ như vậy đi." Dương Lam Lam cúi đầu nhìn Lục Thanh Sơn một thoáng một thoáng gảy trên đất  Lục phu nhân, si ngốc tiếng cười khẽ, phảng phất so với khóc khấp càng thương thế.

"Tiểu thư." Phong Hạo Nhiên kiên trì  không nhúc nhích.

Dương Lam Lam lạnh lùng liếc mắt nhìn hắn.

"Là." Phong Hạo Nhiên trong lòng rùng mình, cúi đầu ứng.

Thường tên Béo đứng ở một bên, nhìn Lục phu nhân bị người mang ra đi. Một khắc, có mèo khóc chuột  thương cảm.

"Hậu táng đi." Dương Lam Lam thán ra một hơi. Phong Hạo Nhiên lúc này chạy về, muốn là những trưởng lão kia đã xử lý xong . Nếu là biết Lục phu nhân sẽ tự tuyệt, chính mình hay là không cần như vậy vội vã giết người . nhưng là, đáng chết , thật có thể lưu sao?

"Là." Thường tên Béo ứng.

"Hoa thúc  chết. . . . . ." Dương Lam Lam chậm rãi nói.

"Là. Thuộc hạ rõ ràng." Thường tên Béo cướp đáp. Dương Lam Lam con mắt liếc về phía hắn, một mặt thịt mỡ  hắn, hiện ra người từng trải quán có  mượn gió bẻ măng  giả dối biểu hiện, "Hẳn là Lục phu nhân cầu hắn làm đại sự, Hoa thúc không nên, hoặc là bị tức trúng tuyển phong, hoặc là   nói cũng khó nói."

"Khổ cực Thường thúc ." Dương Lam Lam khách khí gật đầu.

"Tổng giám đốc chấn kinh, nghỉ ngơi đi. Lục phó tổng giám đốc. . . . . ." Thường tên Béo cẩn thận mà nói.

"Hắn khả năng là nhất thời bị kích thích, xin mời y duyên trì, nếu không hành, lại tiến hành cái khác thôi chức đi." Dương Lam Lam vẫy lui mọi người.

 Trong phòng chỉ còn một mình nàng, một lúc có người đi vào thanh lý. Cái kia khốc liệt  hình ảnh, chỉ còn trên đất một mảnh vệt nước. Chốc lát nữa, lại có người đi vào thay đổi thảm. Lại nhìn, mặt đất đã một điểm vết tích cũng không ở.

Dương Lam Lam chậm rãi tiến vào bên trong, chống mở ra cửa phòng rửa tay. Sau đó, nghĩ nát óc thổ.

———————————————————————————

Dương Thiên Hành tự trở về, liền vẫn ở tại trong phòng. Thật lâu đứng ở phía trước cửa sổ, không nhúc nhích.

"Tiên sinh." Thất Thương  một thân phong trần, trong mắt đều là uể oải. Vội vã xong xuôi sự chạy về, vào nhà thì, liền nhìn thấy dương Thiên Hành duy trì cái tư thế này, đứng ở trước cửa sổ trúng gió.

《 Chinh phục 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ