Chinh phục 6

269 6 0
                                    

Thanh Hồ Điệp vỗ vào trên vai hắn  tay, có chút cương, nụ cười cũng bắt đầu không tự nhiên. Cứng một thoáng, Thanh Hồ Điệp đột nhiên nắm ở Thất Dạ kiên, nhanh chóng ôm một hồi, dùng sức nắm chặt cánh tay, lại nhanh chóng thả ra.

"Thất Dạ, ngươi phải cố gắng  trở về nha." Ngữ khí có chút bất ổn.

"Thanh tỷ, ngươi cũng bảo trọng." Thất Dạ thân cánh tay về ôm nàng một thoáng, ánh mắt có chút ám, "Lam Lam chỗ ấy, ngươi giúp ta nhiều bồi cùng nàng. . . . . . . Ta có thể chính mồm giao phó , chỉ có ngươi . . . . . ."

"Thất Dạ. . . . . ." Thanh Hồ Điệp bị hắn một câu nói, nói tới trong lòng có chút chua, Thất Dạ tâm tư, so với Dương Lam Lam, nàng càng hiểu được càng nhiều hơn một chút. Dù sao Thất Dạ rất nhiều chưa từng đối với Dương Lam Lam giảng quá , nhưng thường có thể đối với nàng cái này cảm tình đại điều người giảng. Kiêu ngạo như Thất Dạ, tại sao xá nhà cửa nghiệp, hướng về trên chiến trường xuyên, nàng tới rồi dọc theo đường đi, chỉ vừa nghĩ, trong lòng liền cảm thấy đau.

 Thất Dạ thật giống từ nàng bi thương hạ xuống  trong ánh mắt, đọc ra tâm ngữ, ấm áp nở nụ cười, "Lần này quyết định chủ ý, một mặt lần này quân đội ở đế quốc khởi xướng cải hiến vận động, đối với ta cái này nho nhỏ  tại ngũ trung tá tới nói, đúng là cái cơ hội. Ngược lại còn lại  binh dịch, sớm muộn đều muốn một ngày không kém phục trở về, nếu như đợi được sau đó, không bằng trước ở hiện tại. Hay là còn có thể có liều mạng  chỗ trống. Còn mặt kia, trong nhà. . . . . ." Thất Dạ dừng một chút, cũng không ẩn giấu, "Chuyện trong nhà đã rơi vào cương cục, ba người chúng ta mọi người cần tỉnh táo lại, có thể mới sẽ thấy rõ trái tim của chính mình đi."

Thanh Hồ Điệp gật gù, biết Thất Dạ nói rất có lý.

 Nàng ngẩng đầu nhìn  Thất Dạ treo ở bên môi  ấm ý cười, trong lòng đau đớn. Ở người khác xem ra, Thất Dạ đi được hào hiệp, tùy hứng, có thể chính mình từ nhận được tin tức  đệ nhất khắc, liền chưa từng như thế nghĩ tới. Thất Dạ là nghĩ như thế nào , Thất Dạ trong lòng có ủy khuất gì, nàng luôn có thể trước tiên thế hắn nghĩ tới.

"Bất quá, ta dù sao rất có lỗi Lam Lam." Thất Dạ ánh mắt tối lại. Thì không ta chờ, cũng bởi vì cơ hội này làm đến quá không phải thời điểm  đi, trong lòng mình mới sẽ như vậy bất an.

"Thất Dạ." Thanh Hồ Điệp gật gù.

 Hai người trầm mặc.

Thanh Hồ Điệp nhớ tới cái gì tự  nhìn Thất Dạ, do dự một chút, "Lại trở về, ít nhất cũng đến mấy năm  đi, ngươi. . . . . ."

 Thất Dạ rõ ràng ý của nàng, thẳng thắn  nói, "Ở quân doanh, ta chỉ tận lực làm tốt, kết quả thế nào, ta khống chế không được, cũng không lớn như vậy tự tin muốn xây cái gì công huân, dù sao này không phải ta sở trường ."

《 Chinh phục 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ