Thất Dạ nhất thời tỉnh táo, hắn lúng túng đã nắm áo ngủ, vừa xuyên đi sang một bên tiếp Dương Lam Lam trong tay điểm tâm, "Tiểu thư, xin lỗi."
Dương Lam Lam dùng phía sau lưng tách ra hắn, "Đừng nhúc nhích, nhanh tẩy tẩy ăn cơm." @
Nàng đem trong tay đồ vật phóng tới trên bàn ăn, xoay người lại ám muội vuốt ve Thất Dạ ngực bụng, "Không nữa nghe lời, cẩn thận ta ăn ngươi."
Thất Dạ sững sờ, cúi đầu mới phát sinh từ cảnh đến phúc, một đường ấn đầy Thanh Thanh tử tử hoan hảo vết tích.
"Ngươi mệt đến không khí lực, ta lặng lẽ cho ngươi in vào ." Dương Lam Lam đắc ý liếm môi, thật giống chưa hết thòm thèm.
Phòng tắm thủy ào ào lưu, Dương Lam Lam điện thoại đã vang lên.
Phong Hạo Nhiên âm thanh từ bên kia truyền tới.
Chỉ nghe vài câu, Dương Lam Lam khóe miệng dắt cười lập tức cứng, nàng lặng lẽ chụp lên điện thoại di động, nhìn cửa phòng tắm sắc mặt không dự.
Gặp lại
Thất Dạ mang theo một thân hơi nước, kéo dài cửa phòng tắm.
"Tiểu thư." Ngẩng đầu nhìn thấy Dương Lam Lam sắc mặt không được, Thất Dạ cũng sợ hết hồn.
"Không có gì." Dương Lam Lam thu hồi ánh mắt, "Năm phút đồng hồ, thu thập xong, ngày về sớm ."
"Là." Thất Dạ lập tức xoay người đi thu thập.
"Ngươi không hỏi một chút nguyên nhân ?" Dương Lam Lam có chút um tùm.
Thất Dạ hấp háy mắt, "Đi đâu ?"
Dương Lam Lam thất vọng thở dài, đứng lên, xoay người vào bên trong đi lấy áo khoác, "Nhìn lại phủ."
Thất Dạ sững sờ ở tại chỗ, thủ phủ, tổng giám đốc, còn có, hắn ngày đêm muốn gặp lại thấy không tới người kia, hắn, cũng sẽ có ở đây không ?
Khi (làm) máy bay vững vàng mà rơi vào thủ phủ Dương thị công quán trên sân cỏ, Thái Dương đã xuống núi .
Thất Dạ kéo dài cabin môn, đón tà dương dư vị, một cái kiên cường bóng người mang theo mấy người, đã từ biệt thự trong tiến lên đón. Theo người kia nhanh chân đi gần, Thất Dạ đột nhiên mở to hai mắt. Khi (làm) người kia đi tới cửa máy phía dưới, cười ngẩng đầu lên, hướng về hắn đưa tay ra cánh tay thì, Thất Dạ một cái hoảng hốt, trực tiếp từ ra cửa hầm té xuống đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 Chinh phục 》
RomanceNữ tôn hiện đại. Nữ sinh tử. Quan hệ chủ - nô, nam cường. Có ngược, HE Truyện dài ... H++ ---------------- Văn án Dùng hết muôn vàn chinh phục thủ đoạn, chỉ vì thần phục trái tim của ngươi, chỉ vì ta là ngươi thiên, ngươi nữ thần, là ngươi một đời...