Cô hoang mang ngước mắt lên nhìn anh, xong lại chăm chú ăn phần ăn Jungkook lấy cho .
-----
" Waaaa, đẹp quá "Ami không ngừng cảm thán trước vườn hoa rực rỡ đầy màu sắc .
Jeon Jungkook đi phía sau cô mỉm cười nhìn chú chim nhỏ đang tung tăng chạy hết chỗ này đến chỗ nọ, theo sau anh nữa là Luins .
" Vợ thích không "
" có thích lắm "
" Ai thích ? "
" Em thích lắm "
Anh không chần chừ chỉnh lại cho cô khi nghe người không lễ phép với anh .
" Vườn hoa này do anh trồng sao "
" Đúng vậy "
" Không ngờ anh giỏi như vậy, trồng hẳn được ở một nơi to ơi là to "
So với vừa nãy thì bây giờ Ami đã chịu nói chuyện với Jungkook, không còn dáng vẻ ngại ngùng nữa.
Jeon Jungkook được người trước mặt khen đương nhiên rất thích, để mà nói thì đống hoa này anh không thấy đẹp một chút nào nhưng nghĩ đến con gái thường rất thích hoa nên Jungkook cho người trồng và xây nhà kính ở sau "biệt thự " của mình . Mà đúng là khi nhìn thấy cô thì tự khắc thấy hoa đẹp .
" đi thôi, nãy giờ xem đủ rồi "
Anh kéo lấy tay Ami vẫn đang quan sát từng bông hoa nhỏ . Đây đâu phải là nơi Jeon Jungkook muốn đưa cô đến đâu . Tại vì từ lúc đang ăn Ami nói muốn đi xem vườn hoa ở sau nhà nên anh chiều theo . Cốt là Jungkook sẽ đưa vợ đi sắm quần áo mới, trang sức mới .
Tuy hồi nãy đã đặt trước nhưng giờ phải ra cửa hàng cho bảo bối nhỏ tự chọn lựa chứ.
Ami bị anh bế đi ngay khi không đồng ý đi cùng Jeon Jungkook, cô vẫn còn muốn xem hoa do ở chỗ cũ bận đi làm suốt ngày nên chẳng có nổi một chậu cây, chậu hoa làm bạn .
Ngồi trên ô tô Ami bé nhỏ không ngừng nhìn ra ngoài cửa vui thích đến mắt sáng chưng . Anh ngồi bên cạnh nhìn thế nào cũng thấy vợ mình thật đẹp, đẹp vậy mà không quan tâm tới anh cũng khiến Jeon Jungkook có chút khó chịu, vội kéo cô lại ôm vào lòng.
" Không cho nhìn nữa "
Ami ngơ ngác ngước lên, quên mất mình đã đổi cách xưng hô từ lúc nào, Jeon đương nhiên cũng không có ý định sửa lại .
" Cho em nhìn chút đi "
" Nhìn anh này "
" Nhưng ..."
" Không nhưng nhị gì hết "
Bị người to lớn siết chặt vòng tay làm cô dúi đầu vào ngực Jungkook, anh không ngần ngại cưỡng hôn cô suốt cả quãng đường.
Đến nơi là một của hàng quần áo nổi tiếng, Ami được Jeon Jungkook đỡ xuống, lại nép sau lưng anh rồi.
" Kính chào quý khách "
Chào đón hai người là quản lý của nơi này, họ đương nhiên biết anh là ai, rất rõ là đằng khác nên đương nhiên hiểu mình phải cư xử ra sao .
Jeon Jungkook gật nhẹ đầu, quay ra sau nhìn cô đang nép sau lưng, hồi nãy có vẻ Ami rất thích, bây giờ lại ngại ngùng rồi .
" Bảo bối, em thích gì cứ chọn "
Ami lắc đầu.
" Em không thích gì hết, mình đi về được không "
Cô nhìn qua nơi này một lượt, hầu như quần áo đều rất đắt .
--------
😊 : chương này mình viết chưa được chau chuốt lắm vì buồn ngủ, mong các bạn bỏ qua nheee
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook || Yêu Lấy Trái Tim Em
Fiksi PenggemarJeon Jungkook là một ông trùm khét tiếng, trong một lần buôn vũ khí vô tình bị thương và trôi dạt về một ngôi làng ven biển. Từ đó là những câu chuyện xoay quanh về anh và cô gái mang tên Ami.