Lễ tình nhân vui vẻ

329 37 1
                                    

Cre: https://wangyou24416.lofter.com/post/4cc5ca0a_2b4ac7f7b

Tác giả: 柠檬糖青苹果

Tên gốc: 情人节快乐

*Hoa tâm tiểu học muội Tả x Ôn nhu đại tỷ tỷ Chu
*Vườn trường ngọt ngọt ngọt (Lễ tình nhân vui vẻ!)
*Tuyệt thế ooc + xxj hành văn
*Đừng áp đặt

_______________

Tả Tịnh Viện thích Chu Di Hân.

Nguyên nhân là do Tả Tịnh Viện đang mang rất nhiều bài tập, sau đó không cẩn thận đống bài tập rơi xuống đất, lúc đó không có nhiều người xung quanh, cô đành phải đặt những cuốn còn trên tay xuống đất sau đó tự mình nhặt những cuốn bị rơi ở dưới đất.

Vừa nhặt vừa mắng trong lòng bài tập cũng quá nhiều rồi.

Chính là lúc này Chu Di Hân tình cờ đi ngang qua nhìn thấy tình cảnh này, hơn nữa thấy dáng vẻ của Tả Tịnh Viện trông giống như tân sinh viên, liền ngồi xổm xuống giúp cô nhặt những cuốn còn lại.

Aiya, dù sao Tả Tịnh Viện sau này nhớ lại chuyện này thời điểm kể lại cũng thật mơ hồ.

Sự tình phát triển là Chu Di Hân mỗi ngày đều được tỏ tình, mỗi ngày cự tuyệt, nhưng không, vì thế mà thường xuyên bị quấy rầy.

Lúc này Tả Tịnh Viện xuất hiện, giả làm khuê mật có quan hệ tốt với Chu Di Hân, nói rằng hai người đang vội, những người bằng hữu khác cũng đang hối thúc, nên đã khoác tay Chu Di Hân rồi rời đi.

Từ lúc đó cả hai đã thêm Wechat nhau, nhưng các nàng không thường xuyên cùng nhau trò chuyện nhiều, Tả Tịnh Viện ngại mở miệng, Chu Di Hân cũng không để ý lắm, mặc dù lúc ấy Tả Tịnh Viện làm nũng với nàng, dù chỉ là diễn cũng rất đáng yêu.

Một tiểu học muội dễ mến. Chu Di Hân nghĩ.


Tả Tịnh Viện đi tìm Viên Nhất Kỳ hỏi, hỏi cậu làm thế nào theo đuổi được Thẩm Mộng Dao, không ngờ tới Viên Nhất Kỳ giáng cho cô một đòn cảnh cáo:

"Cậu còn không biết sao, Chu tỷ thích một lòng, tốt nhất là làm một học muội, cậu thích hợp là người ở phía sau(?)"

"Viên Nhất Kỳ cậu nói bậy cái gì vậy! Mình với những tỷ tỷ kia đều chỉ là hảo bằng hữu được chưa!"

"Mình không có nói các cậu không phải là bằng hữu, còn cậu đừng có tự nhận" Viên Nhất Kỳ nhún vai, tỏ vẻ cậu không có úp nồi, "Mình nói cho cậu đếm a, Lưu Thiến Thiến, Trương Quỳnh Dư, Tống Hân Nhiễm, Lô Tĩnh, nếu không phải không cùng chuyên ngành, thì biết đâu họ đã cùng Thẩm Mộng Dao là khuê mật."

".......đừng nói như vậy, mình không thể hạ độc tình yêu ngọt ngào của hảo huynh đệ" Tả Tịnh Viện vẻ mặt chính nghĩa.

Viên Nhất Kỳ vẻ mặt thương hại thêm vẻ mặt chấm hỏi cực mạnh.

"Tả Tịnh Viện, truy thê là một chặng đường dài, cố lên."

"......."

Chu Di Hân cơ hồ có thể xem như là người có nhiều người theo đuổi nhất trường, thư tình nhận được mỗi ngày đầy một tủ giày, mỗi ngày chứa nửa cái hộc bàn, mặc dù không khỏi có những bức lặp đi lặp lại, nhưng cũng là rất nhiều.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 15, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tả Chu ║ Ở đây có một bầu trời Tả ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ