Vô đề

377 32 0
                                    

Cre: https://lizhengxiangkanqi.lofter.com/post/318438aa_1ccc9f04b

Tác giả: 应星

Tên gốc: 无题

Tổng tài x Đỉnh lưu thần tượng

________________________

"Chu Di Hân! Chu Di Hân!" Tiếng reo hò của fan lớn hơn bao giờ hết, tất cả chỉ chào đón người con gái vừa xuống máy bay và đi bộ từ đằng xa.

Một cô gái mang kính và đeo khẩu trang chậm rãi bước tới, cuối cùng cũng vượt qua vòng vây của fan, bước ra khỏi sân bay và đi thẳng lên xe mà bảo mẫu đã sắp xếp trước đó.

Trong xe bảo mẫu đã chuẩn bị đã có một người ngồi ở đó, khi Chu Di Hân mở cửa, người đó khẽ nhắm mắt, có vẻ như đang ngủ.

"Tả Tịnh Viện sao lại ở đây?" Chu Di Hân nhỏ giọng hỏi trợ lý, vì cô ấy sợ sẽ đánh thức Tả Tịnh Viện đang 'ngủ'.

"Tả tổng nói rằng cô ấy rất nhớ em, lần này tình cờ em lại tham gia sự kiện ở thành phố này, nên cô ấy đích thân đến đón em." Trợ lý cũng phối hợp với Chu Di Hân nói nhỏ giọng.

"Em hiểu rồi."

Chu Di Hân tháo khẩu trang xuống và từ từ đến gần Tả Tịnh Viện, cố gắng tận dụng, dù sao cũng là Tả Tịnh Viện trước đó chiếm tiện nghi cô, cho nên cô phải trả thù.

Tả Tịnh Viện từ lâu đã nhận ra tiểu tâm tư của Chu Di Hân, cố ý nhắm mắt không tỉnh dậy, cho đến khi Chu Di Hân càng ngày càng đến gần để chiếm tiện nghi cậu.

Môi của Chu Di Hân từ từ tiến lại gần má của Tả Tịnh Viện, rõ ràng đây không phải lần đâu tiên cô làm điều này, nhưng khuôn mặt của Chu Di Hân vẫn đỏ bừng.

Có lẽ đã đến lúc, Tả Tịnh Viện mở mắt, kéo Chu Di Hân lại ngồi lên đùi cậu. Chu Di Hân không nhận ra rằng Tả Tịnh Viện đang giả vờ ngủ, và cô đã thật sự giật mình.

"Thế nào, có phải nếu chị không tỉnh dậy, em sẽ làm bậy với chị không?" Tả Tịnh Viện nhìn Chu Di Hân đang ngồi trên đùi mình, Chu Di Hân né tránh ánh mắt, hai má đỏ bừng.

Chu Di Hân thì thầm: "Chẳng phải trước đây chị cũng như thế với em sao."

Có vẻ có một chút giống như thế, Tả Tịnh Viện nghĩ.

Tả Tịnh Viện hôn cô, hai môi kề sát vào nhau, hai bàn tay làm loạn trên cơ thể của Chu Di Hân.

Chu Di Hân bị dọa trước nụ hôn bất ngờ, mặc dù đây không phải lần đầu tiên cô bị dọa sợ, nhưng cô vẫn phối hợp theo mỗi nhịp của Tả Tịnh Viện.

Bởi vì Chu Di Hân cô thích Tả Tịnh Viện, và Tả Tịnh Viện cũng thích Chu Di Hân đến mức mất đi lý trí, vì vậy cậu sẽ bất ngờ hôn Chu Di Hân, cậu rất muốn bảo vệ Chu Di Hân một cách toàn diện.

Một lúc lâu sau, Tả Tịnh Viện để Chu Di Hân ngồi xuống bên cạnh cô.

"Nam nhân hợp tác với em trên sân khấu lần trước là ai, nhảy không đẹp, còn tay còn đụng chạm vào em." Tả Tịnh Viện lấy điện thoại ra và phát video sân khấu đó, đạn mạc toàn những câu "cặp này khóa rồi" "ttl" và những thứ tương tự.

"Em là thần tượng, và là thần tượng hàng đầu, có rất nhiều người muốn cọ nhiệt với em, em rất dễ bị lừa, nếu không cẩn thận có thể em sẽ bị loại bỏ."

"Vậy Tả tổng nên nói gì khi hiện tại đang yêu đương với em đây?" Chu Di Hân khiêu khích nắm lấy cằm cậu, Tả Tịnh Viện nhất thời không trả lời được.

"Còn nữa, Tả tổng, gần đây trên hotsearch weibo có một cái, cái gì mà "Tả Tịnh Viện đêm khuya gặp mặt một tiểu hoa", Tả tổng nên giải thích thế nào đây?" Chu Di Hân tinh nghịch nhìn Tả Tịnh Viện.

"Người đó là bằng hữu của chị, em có thể đi xác minh!"

Xe đã đến nơi và dừng lại.

"Em không định luyện vũ đạo sao? Vào đi, lát nữa chị sẽ đón em."

Tại sao cậu ấy là làm như một kẻ ngốc, Tả Tịnh Viện rất không thuyết phục.

Chu Di Hân bước vào phòng tập, nhanh chóng vào trạng thái.

Trong những năm qua, nhiều hắc fan đã nói rằng Chu Di Hân hẳn là được công ty bảo bọc rất tốt, nhưng thực tế, cô ấy không có chút thực lực nào cả. Về điều này, Chu Di Hân chỉ muốn đáp lại mọi thứ bằng chính sự nổ lực của mình, làm một thần tượng mà không có thực lực thì quả là một điều khủng khiếp.

.

Một lúc lâu sau, Tả Tịnh Viện đến đón Chu Di Hân, thấy cô ấy vẫn đang luyện vũ đạo, cậu cũng không làm phiền cô, thay vào đó cậu ngồi xuống và xem.

Mồ hôi chảy dài từ mái tóc xuống mặt đất, lưng áo lộ ra một mảng mồ hôi lớn, trên chân còn có vết bầm tím, nhìn càng thêm xót xa.

Thấy Chu Di Hân dừng lại, Tả Tịnh Viện đi đến đưa cho cô một chai nước, nhân tiện lấy thuốc mỡ từ tay trợ lý của Chu Di Hân và nhẹ nhàng bôi thuốc cho Chu Di Hân.

Một số người sẽ hỏi Tả Tịnh Viện: "Cô là chủ tịch công ty của cô ấy, còn cô ấy là nghệ sĩ trực thuộc công ty cô, cô không phải chỉ vui chơi qua đường thôi sao?", ngay cả Chu Di Hân cũng có suy nghĩ này.

"Chị thích em, thích cả con người của em, cho dù là Chu Di Hân hào nhoáng trên sân khâu hay Chu Di Hân ngốc nghếch, dễ thương trong đời tư, vẫn là người mà Tả Tịnh Viện chị yêu suốt cuộc đời." Tả Tịnh Viện từng nói với Chu Di Hân.

Trong đôi mắt của Tả Tịnh Viện chứa đầy sự chân thành và nhiệt liệt.

Chu Di Hân vừa mới hồi phục, Tả Tịnh Viện đã giúp cô bôi thuốc mỡ.

"Tả Tịnh Viện, chúng ta hãy công khai đi."

Tả Tịnh Viện dừng lại hành động, "Không được, điều này có thể hủy hoại tương lai tốt đẹp của em, hơn nữa chị không cần phải để người khác biết chị yêu em, chị chỉ muốn là một người ở sau lưng hỗ trợ cho em, giúp đỡ em khi em gặp khó khăn, là chỗ dựa cho em vĩnh viễn."

Trước khi cậu nói xong, Chu Di Hân đã ôm chặt lấy Tả Tịnh Viện, Tả Tịnh Viện mỉm cười và nhẹ nhàng xoa đầu Chu Di Hân.

"Đi thôi, chị dẫn em đi chơi." sau khi Chu Di Hân trang điểm xong, Tả Tịnh Viện nắm tay Chu Di Hân chạy ra ngoài. Họ lên xe, đến tòa nhà cao nhất thành phố, họ lên thẳng sân thượng.

Trời đã tối hẳn, Tả Tịnh Viện gọi một cuộc điện thoại, vài giây sau, pháo hoa rực rỡ trong màn đêm, Chu Di Hân đang xem pháo hoa, Tả Tịnh Viện nhìn Chu Di Hân, pháo hoa không đẹp bằng Chu Di Hân.

Họ trao nhau nụ hôn dưới ánh sáng lấp lánh của pháo hoa, vào thời khắc này, không ai tốt bằng họ.

_____________________

Cảm ơn mọi người đã đọc và hoan nghênh những lời góp ý của mọi người 😊

Tui thấy cốt truyện là tổng tài nên tui để xưng hô là chị - em luôn cho nó hợp 🙄

Xiexie~

Tả Chu ║ Ở đây có một bầu trời Tả ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ