Chương 3:Án mạng (1)

38 9 0
                                    


Vừa hết giờ học Ryusei liền vác cặp luồn qua đám đông chạy mất. Phải biết hắn cả ngày ngồi với Sera đã rén muốn chết rồi. Kêu hắn ở lại, mơ đi. Hắn vừa chạy về tới nhà đã thấy Gin đứng trước cửa hút thuốc, chắc là đang đợi hắn đi học về.

"Lão đại "

"A, ngươi làm gì? "

Gin nhấc bổng hắn ném vào trong xe.

"Chuyển nhà"

"Sao phải chuyển nhà?" Ryusei xoa xoa đầu hỏi. 'Thật là bạo lực, có cần quăng hắn như vậy không '

"Hỏi nhiều " Gin ngồi vào ghế phụ.

Chưa để hắn ngồi lại , xe đã vụt chạy làm hắn một phát nhào đầu, đập thẳng vào ghế trước , làm đầu sưng một cục. Gin nhìn hắn bằng nữa con mắt. Volka lườm nguýt hắn.

Gin, Volka :Không có một chút tiền đồ nào.

Đến nơi, Volka như cố tình thắng ga gấp một cái. Ryusei lần thứ hai bị u đầu trong ngày. Liền tức giận đạp lên lưng ghế trước "bịch bịch".

"Ngươi cố tình đúng không? Chúng ta có thù hằn gì hả?"

"Nhìn mặt ngươi là ghét " Volka không thèm nhìn hắn.

Ryusei cũng vẻ mặt nhăn đùm đi ra khỏi xe, hắn nhìn dáo dát xung quanh một hồi, cảm thấy có chút kì lạ. Nhà đâu??? Không phải bảo chuyển nhà à? Rồi nhà đâu , heo hoắt vậy? Đừng nói là đi bụi đấy nhá.

Gin châm điếu thuốc từ từ xuống xe. Đi lại chỗ Ryusei đang ngó nghiên ngó dọc. Bóng dáng cao sòng sọc che hết ánh sáng chỗ Ryusei đang đứng, một tay đè lên đầu hắn vặn ngược cổ lại.

"Đằng này "

Ryusei khi không nghe cổ kêu một cái rộp giòn tan:"???? "

Ryusei ôm cổ ngớm nước mắt, tí nữa là đầu rời khỏi cổ luôn rồi. Hắn vừa ngước đầu lên dự định cho tên cao như cột điện này một quyền về chầu ông bà thì.....

Ryusei :"....."

Chu cha mạ ơi, hắn nói chuyển nhà, đây là nha sao? Không, không , không cái quỷ này mà là nhà cái gì.

"Lão đại à, nghề tay trái của anh là cướp ngân hàng đúng không , tôi không biết luôn đó. "

"Cướp  cái đầu ngươi, nhà ta mới xây xong. "Gin chả có miếng nào vừa lòng với cái sự so sánh ở trên. Ý là chê hắn nghèo chứ gì!

"Nhà? Lão đại anh có lộn không vậy? Hay lúc đi học thầy không dạy anh phân biệt cái nào là nhà ? Cái này là lâu đài luôn rồi, chứ nhà mẹ gì nữa. "Ryusei rớt con mắt nhìn ngôi nhà kiến trúc cổ cao tầng tầng ngay trước mặt. Cái nhà này mà đi lạc chắc khô xương để tìm đường.

Volka khó khăn lôi năm sáu cái vali, mệt muốn chết mà không ai tiếp. Đại ca thì không cần làm mấy việc này, còn thằng nhóc kia tính ăn khô không ngồi rồi hả.

"Rầm"

Gin giở thói ông chủ định sai Ryusei bưng bê , thì một đạo bóng vụt qua mặt hắn gây ra tiếng động lớn.

Gin:"...."

Volka  bê cái vali nặng chục kí chọi vào đầu Ryusei đang ngơ ngác cảm thán những người giàu có, một phát nằm bẹp dưới đất. Chết lâm sàng.

Một buổi chiều gà bay chó sủa thì cũng dọn xong được cái nhà, Ryusei dật dựa nằm dài trên ghế sofa. Hắn đi học ngồi kế thành phần nguy hiểm đã mệt mỏi lắm rồi, về còn bị 'phụ huynh' bạo hành. Còn phải dọn nhà, xương của hắn sắp gãy hết rồi.

Gin với Volka cũng không tốt hơn bấy nhiêu đều lả người. Volka lết lại nồi cơm giở ra.

Volka hai mắt tối đen.

Ryusei nhìn qua thấy hắn bất động, kêu lớn :"Nè, lão nhị à sao không dọn cơm lẹ đi. Tôi đói rụng xương hết rồi. "

Gin không nói gì, chỉ gật gật đầu biểu thị đồng ý.

Hiệp Sĩ ở thế giới ConanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ