Chương 8: Án mạng ở quán cafe(3)

7 2 3
                                    

"Cứ quyết định như vậy đi" Gin cúp điện thoại, nheo mắt.

Vermouth môi đỏ nhả ra làn khói giọng điệu trêu đùa:" Gần đây anh nhìn có vẻ mệt mỏi nhỉ, đang vướng bận chuyện gì sao. Hay là vì không tìm thấy mèo con của anh sao"

"Cô câm miệng được rồi" Gin tỏa ra sát khí, giọng điệu không mấy dễ chịu quay người vào xe

Volka lú đầu hỏi:" Đại ca có nuôi mèo sao?"

Gin sắt lẹm liếc Volka cảnh cáo. Volka sợ sệt ngậm họng.

Gin nhả điếu thuốc ra,nhìn Vermouth:"Cô nếu không có chuyện gì thì đừng ở đây làm phiền tôi."

"Oh, sao anh nói chuyện vô tình thế." Vermouth hơi hơi nhếch khóe môi, v hồm người lại gần Gin:"Tôi chính là cố ý đến thăm anh đó, chưa gì đã xua đuổi tôi như vậy rồi. Làm tôi thật đau lòng."

Gin lập tức nghiêng người né:"Cô đừng có hở tí là đụng chạm."

"Anh nói khó nghe quá, tôi quyến rũ như vầy mà." Vermouth ngồi lại chỗ của mình nói.

Gin phủi nơi cánh tay lúc nãy bị cô ta chạm vào, mặt mày khó chịu:"Mắc ói."

Vermouth:"...."Miệng lưỡi đàn ông.

Quay lại bên Ryusei, cậu hiện tại đầu óc rối tinh không suy nghĩ được gì. Phải nói sao đây, hôm nay hắn rất may mắn bị hơn mấy cái camera chạy bằng cơm chiếu laze thật không dễ chịu chút nào. Được rồi, hắn quyết định....

"Bác thanh tra ơi cho cháu hỏi, cháu có thể về được chưa?" Dù sao ở đây đã có Sera rồi, thế nào vụ án cũng sẽ được giải quyết. Hắn ở lại đây cũng không làm gì, nên đi về thì hơn.

"Ờ cháu...." Thanh tra Megure muốn mở miệng nói, chưa gì đã bị Sera đặt một tay lên vai Ryusei kéo lại, giành trước:"Cậu sao lại muốn về vậy, nhìn cảnh người chết sợ sao."

Nhìn bàn tay trên vai mình, Ryusei nghiến răng cười:"Đúng vậy, tại mình nhát gan lắm."

Sera thu tay oh một tiếng:"Con trai gì mà yếu đuối thế."

"Đúng đó, đúng đó có gì đâu mà sợ chứ ở lại đi Ryusei." Sonoko kế bên cũng lôi kéo:"Chúng ta phải ở lại cùng nhau giải quyết vụ án này."

Nhìn cô nàng lửa cháy hừng hực, Ryusei cảm thấy đầu đau vô cùng. Câu tự giải quyết đi, mình muốn về nha. Lòng nghĩ nhưng để tránh mất lòng Ryusei vẫn phải cụp đầu ở lại.

Nhìn cảnh sát cứ đi đi lại lại, Sera cũng đi đi lại lại. Mất nữa ngày cũng không giải quyết được vụ án, Ryusei chán nản nằm bò lên bàn. Biết bao giờ mới được về đây, hay bây giờ hắn vác xác đi điều tra thử. Mà thôi, lười lắm.

Ryusei lật đầu nằm bỗng nghe bên pháp y rộn ràng.

"Không phải kết luận nạn nhân cá qn đầu ngón tay có dính xyanua sao, nhưng trong khoang miệng không có phản ứng của xyanua,có kiểm tra kĩ không đó."

"Tôi cũng không biết, đã kiểm tra mấy lần rồi mà không có."

Ryusei nằm khá sát chỗ khám nghiệm có thể dễ dàng nghe được. Không có xyanua trong miệng vậy chứng tỏ chất độc không vào bằng đường miệng, vậy thì....

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hiệp Sĩ ở thế giới ConanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ