Chap 5# Bị Phát Xít Bắt

1.6K 149 34
                                    

Warning: kinh dị, Dảk:

Những tên lính xung quanh giật mình chỉa súng vào cậu định nả đạn .............
Nhưng đã quá muộn.

Việt Nam thậm chí còn không thèm dùng súng nữa mà lấy lưỡi lê ra. Nhanh như cắt 1 tên ngã xuống trước sự kinh hoàng của mọi người xung quanh, máu từ cổ hắn bắn tung tóe.

Những tên còn lại nả đạn vào Việt Nam nhưng cậu dùng xác của tên Phát Xít làm bia đỡ đạn.

Đến khi chúng bắn ra những viên đạn cuối cùng thì đó là lúc mà cậu ra tay. Phóng nhanh đến mà rạch cổ từng tên, đến tên cuối thì cậu đâm cả lưỡi lê vào ngực hắn như thể muốn moi tim hắn ra.

Russia và những đứa em của anh thấy thì không khỏi rùng mình khi nhìn thấy khuôn mặt vui sướng của cậu khi lia từng tên Phát Xít xấu số.

"N-Nam....phải cậu không vậy ?": Russia run run hỏi. Anh không tin vào mắt mình, cậu không bao giờ làm những hành động man rợ này. Việt Nam hiền dịu dễ thương của anh đâu ???

"Uk...tớ đây, Rusky với mấy đứa có sao không ? Không bị thương chứ ? ": Việt Nam quay qua, khuôn mặt điềm tỉnh. như không có gì xảy ra.

"Không sao.....chỉ trầy xước do va đập thôi....": Russia.

"Quên mất....anh trai tớ chắc đang lo lắng đi tìm tớ nãy giờ. Nếu các cậu không sao thì cho tớ đi trước nha ?": Việt Nam chợt nhớ ra người anh trai yêu dấu của cậu sẽ rất lo lắng nếu như lạc mất cậu những lúc như thế này.

"U-Ukm...cậu đi trước đi....chúng tớ sẽ theo sau....": Russia vừa cố trấn an Ukraina và Belarus đang sợ hãi mà ôm chặc lấy anh vừa nói.

"Ok các cậu nhớ cẩn thận đó": Việt Nam nói rồi chạy vụt đi.

Việt Nam biết là anh trai cậu đang lo cho cậu nhưng giờ cậu lại có cảm giác muốn tận dụng những tên Phát Xít kia để thỏa mãn cái ham muốn trong mình. Luôn có 1 giọng nói thúc giục cậu giết người và bảo việc đó sẽ cảm thấy tốt hơn, và bây giờ còn nó thừa nước đục thả câu mà nói.

"Thôi nào NamNam, chúng là Phát Xít, là kẻ thù của phe ta. Giết hết tụi nó bằng cách nào chả được ? Moi tim, lấy lòng, xé cổ tụi nó,........?": Vừa nói nó còn thể hiện ham muốn của mình bằng cách liệt kê ra những thứ nó sẽ làm.

"Anh có biết em rất vui khi thấy những gì anh đã làm với con đ* y tá lúc ở bệnh viện không ?": Nghe nó nói đến khoảng này không phủ nhận là cậu với nó lúc đó thực sự rất vui với tận hưởng thành quả do cậu làm.

".............": Việt Nam.

"Nam ơi, em có lí do chính đáng mà~, em xử hết tụi nó bằng cách đó là hợp lý với đám man rợ đó mà~...": Nó liên tục đưa ra lý do mà nó cho là chính đáng mà thúc giục cậu để nó giết Phát Xít theo cách của nó.

"..............": Việt Nam.

Việt Nam cứ nghĩ là lơ thứ đó thì nó sẽ chán và ngậm họng lại nhưng không.

"Rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt nhỉ ? Anh nên vô trong đi....yên tâm tôi cá với anh là sẽ không làm hại đồng đội của anh trừ khi.....họ cản đường tôi": Nó trầm giọng nói rồi nhào tới chiếm quyền kiểm soát cơ thể cậu.

[USSR X VN ] Em Là Kẻ Tâm Thần ? Ko Sao... Sẽ Ko Có Ai Cướp Em Khỏi Ta~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ