*Tấm này tôi vẽ từ mấy ngày trước nè mấy man:
(Vì yếu tố thời gian trong truyện của tôi chỉ là con số nên...đừng ai thắc mắt gì đấy. Tôi nói rồi có mấy đoạn theo yếu tố lịch sự và có mấy đoạn thì không.)
_______________________________________".....Việt Nam ?": America.
Khi nghe đến cái chết của anh mình Việt Nam liền đơ người ra, cũng không màng phản kháng tiếp.
Như thể cậu vừa nhớ ra điều gì đó...
America thấy lạ vì điều đó. Hắn từ từ tháo lớp băng che một bên mắt của cậu ra.
Nói thật, Ame rất hứng thú với con mắt màu đỏ kia của Việt Nam (Đông Lào) đấy.
Ngày xưa Ame có tới 2 màu mắt lận mà.
Vùng da chứa 50 ngôi sao con mắt màu xanh đậm chất Châu Âu.
Vùng da sọc ngang giữa màu hồng đỏ và trắng còn lại là nơi của con mắt màu đỏ ruby.
Và Ame rất tự hào về điều đó. Cho đến một ngày...
The Great Depression 1929 - 1933 (Đại khủng hoảng), là thời kì suy thoái kinh tế xảy ra trên toàn cầu diễn ra hầu hết trong những năm 1930. Bắt đầu từ Hòa kỳ.
Tác hại của nó thì chắc ai cũng biết.
Khoảng thời gian đó cũng là thời điểm những sòng bạc casino sáng đèn luôn tấp nập người.
Đấy được coi là con đường duy nhất của người đã bị dồn vào đường cùng và cha của America là một trong số đó.
Nhưng trái với kỳ vọng, United Kingdom thua sạch và Ame bị ông cha của mình khi ấy vừa trong cơn say bắt phải bỏ một con mắt ra để chuộc ông ta về.
Tuy nhiên về sau khi thoát khỏi đại khủng hoảng, United Kingdom đã ghép lại cho Ame một con mắt khác.
Nhưng nó không những không đẹp như con mắt trước của hắn mà còn kém chất lượng do cha hắn mua trúng hàng kém chất lượng.
France trong 1 cơn say đã vô tình kể cho Ame biết ở bên kia bán cầu có một Countryhuman thuộc Liên Bang Đông Dương của hắn có khuôn mặt tuấn tú của một nam nhân và dáng người nhỏ nhắn như con gái của một Omega.
Một Country Omega như thế, chính là thứ mà các Country Alpha thuộc chủ nghĩa thực dân cần.
Nghe đâu đôi mắt của Country ấy đôi lúc có thể chuyển từ màu vàng bạch kim sang màu đỏ thẩm nữa. Ame thích điều này đấy.
Điều này France chỉ nghe kể thôi chứ không chắc nên Ame càng thêm tò mò về Country ấy.
Hắn muốn xem đôi mắt ấy có đẹp như con mắt trước của hắn không.
Nếu đúng như sự thật thì...cả Country và đôi mắt ấy phải là của hắn.
"A~ Ánh mắt của em lúc này đẹp thiệt nha.": Ame được nhìn lại con mắt mà hắn hằng mong ước.
"Chỉ cần em giao cho tôi con mắt ấy và cả thân xác của em...tôi thề em sẽ luôn an toàn dưới sự kiểm soát của tôi.": Ame tham lam muốn chiếm hết tất cả của Nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
[USSR X VN ] Em Là Kẻ Tâm Thần ? Ko Sao... Sẽ Ko Có Ai Cướp Em Khỏi Ta~
Разное(Lần đầu tiên làm truyện nên sẽ có sai sót nên mọi người thông cảm) Vì đã thấy nhiều truyện Tổ Quốc trầm kẽm tự sát rồi xuyên ko rồi nên mik chơi luôn Tổ Quốc tâm thần ngay trong thế chiến thứ 2 luôn cho nó máu >:) -Nguồn cảm hứng: Ngụy Alpha -Kinh...