Nội dung của quyển 1 gồm 3 chương:
1. Tổ chức Liên hợp Quốc tế chuyên đào tạo tài nguyên nhân lực - Chi nhánh châu Á
2. Bàn tay trắng
3. Riegrow
****
1. Tổ chức liên hợp Quốc tế chuyên đào tạo tài nguyên nhân lực - chi nhánh châu Á
Tổ chức liên hợp quốc tế chuyên đào tạo tài nguyên nhân lực.
Đây là một tổ chức liên kết nhằm mục tiêu cung cấp tài nguyên nhân lực có năng lực cao, bằng cách nuôi dưỡng, phát triển nhân tài phục vụ cho việc duy trì, vận hành các cơ quan và đoàn thể cá nhân. Nó còn được gọi tắt là UNHRDO ( United Nations Human Resource Development Organization ) kế thừa từ Tổ chức phát triển tài nguyên nhân lực quốc tế được thành lập vào năm 1946.
Tổ chức liên hợp quốc tế chuyên đào tạo tài nguyên nhân lực nhằm mục đích phái cử, thuyên chuyển, điều động và cung cấp nhân tài đa phương diện không vì mục đích lợi nhuận. Trụ sở chính đồng thời cũng là tổ chức đầu não, châu Mỹ, được đặt tại New York, Hoa Kỳ, các trụ sở chi nhánh nhỏ như châu Âu, châu Á, châu Úc, châu Phi, châu Nam Mỹ, lần lượt đặt tại Berlin (Đức) , Hong Kong (Trung Quốc), Canberra (Úc), Johannesburg (Nam Phi) và Sao Paulo (Brazil)
(Lược)
Khi hai người đến sân bay Chek Lap Kok - Hong Kong, chiếc xe đến đón họ đã đợi sẵn.
Một người đàn ông cao lớn trông không có vẻ gì là một tài xế lái xe bình thường lặng lẽ lên tiếng chào chú và nhận hành lý rồi chất lên xe. Jeong Tae-ui, người chỉ có một chiếc túi boston, xếp đồ đạc bên cạnh chú mình, sau đó lên xe và ngồi xuống cạnh chú, người đã ngồi trong xe từ trước.
Cậu cúi xuống đọc tập sách mỏng chú đưa cho cậu, trong đó có một mô tả ngắn gọn về nơi cậu sẽ đến cùng một vài hình ảnh. Một thực tế là các tập sách mang tính quảng cáo đều không chứa bất kỳ thông tin hữu ích nào cả, nhưng nó đúng là cách tốt nhất để khái quát tổng thể, chỉ mất chưa đầy vài phút là có thể đọc xong. Dù sao thì trước khi rời đi, Jeong Tae-ui đã tìm kiếm sơ bộ thông tin về tổ chức này nên khi đọc, tập sách cũng không đưa thêm nhiều thông tin mới.
Chiếc xe rời khỏi sân bay trong khi Jeong Tae-ui đang phe phẩy tập sách, sử dụng nó như một chiếc quạt mát mini
Chú cậu ngồi cạnh đã giật lấy tập sách từ Jeong Tae-ui và mỉm cười sau khi lật vài trang. Có lẽ chú cũng nghĩ rằng in tập sách này ra thật là lãng phí bột giấy mà.
"Sẽ dễ hiểu hơn nếu xem nó như một tổ chức đào tạo cán bộ và nhân vật chủ chốt cho các tổ chức công ở mỗi quốc gia."
"Nói cho cùng, bản chất là tổ chức nuôi dưỡng con người rồi bán họ cho các tổ chức tại các quốc gia trên thế giới phải không ạ?"
"Hả, thì người bị bán cũng muốn tập hợp lại, hợp tác đôi bên cùng có lợi ấy mà"
Mặc dù cậu không có ý định chỉ trích, nhưng câu trả lời của chú cậu cũng cho thấy rằng chú không hề cảm thấy bị xúc phạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiểu thuyết BL Hàn Quốc] Passion - Kang Jak, Yoo Woo Ji, Hound
Roman pour AdolescentsDịch vì sở thích cá nhân. Tìm người chung đam mê biết tiếng hàn để đu từ Quyển 1 - Quyển 6. *Nội dung: đọc đi rồi biết, lười qué bổ sung sau