6

1.9K 124 3
                                    

Trong xe, cả hai không ai nói với ai câu nào. Taehyung muốn phá vỡ bầu không khí ngột ngạt này nên lên tiếng trước

"Jungkookie, giờ này thường chợ đêm vẫn còn đông lắm..em có muốn đi chơi cho khuây khoả một chút?"

Jungkook có phần rụt rè không biết nên chọn có hay không, quen hắn được vài ngày, Taehyung cực kì tốt với em là thật nhưng Jungkook vẫn luôn giữ cảnh giác với tất cả mọi người chứ không riêng gì hắn

"Anh không bắt cóc đâu mà"

Taehyung cười khổ, hắn hiểu Jungkook vẫn đang giữ cảnh giác với hắn. Và Taehyung tin một điều: để mở khoá trái tim của bạn nhỏ không phải điều dễ dàng.

"Vậy đi một chút cũng được"

Jungkook đưa tay bứt lông tơ trên mặt trả lời hắn, điện thoại vang lên một tiếng "ting", em nhỏ quay sang bên phải để xem tin nhắn.

<Con đang ở đâu đấy? 11 giờ tối còn chưa về nhà>

Jungkook thở dài trả lời lại ba: Con đi học nhóm với bạn, bố cứ yên tâm, muộn rồi nên chắc tối nay con không về

<tốt nhất là như thế, đừng để bố biết con đi yêu đường với thằng con trai nào>

Giờ em nhỏ mới nhận ra mình lỡ tay mất rồi, giờ ai biết tìm chỗ ở đâu để qua đêm.

Nhưng rồi sự chú ý của em lại đổ dồn vào dòng tin nhắn: đừng để bố biết con đi yêu đường với thằng con trai nào

Mọi người đều biết Jungkook là gay, gia đình của em không ngoại lệ, chỉ cần nhớ lại cảnh tượng khi ba Jeon nổi trận lôi đình đánh em một trận thừa sống thiếu chết đã đủ sợ đến phát khóc.

Liếc mắt sang Kim Taehyung đang lái xe, thầm nghĩ mình làm gì có đủ can đảm để nói lời yêu thương với hắn. Nếu như cả hai trong một mối quan hệ nghiêm túc và ba Jeon biết được, em sợ ba Jeon có khi sẽ đánh hắn đến ba mẹ nhận không ra.

"Đến rồi, em đứng ở đây đợi anh, đừng chạy lung tung, chỗ này đông như thế chắc anh phải mò kim đáy bể mất"

Taehyung cười cười với lấy áo khoác, kiểm tra ví tiền và điện thoại đầy đủ trong người mới cho Jungkook bước ra ngoài. Bỗng hắn nghĩ đến đây chính là cơ hội để xin số điện thoại của bạn nhỏ, hắn không vội lái xe đi mà ngó đầu ra ngoài nói:

"Phòng tránh trường hợp lạc thật, Jungkookie có thể cho anh xin số điện thoại được không?"

Bạn nhỏ có hơi lưỡng lự nhìn Taehyung lắc lắc cái điện thoại hắn cầm trên tay, thế rồi cũng nhận điện thoại của hắn rồi hí hoáy gõ gõ. Taehyung cười mỉm một cái, cho số vào danh bạ rồi để tên là: Bạn nhỏ Jungkookie.

"Nhớ là đứng yên ở đây nhé, cầm theo túi sưởi nữa này"

Nhìn hắn dặn dò, lo lắng cho mình, Jungkook thấy hắn và mình lúc này chẳng khác gì hình ảnh ba đang chăm con.

Taehyung chạy đi tìm chỗ đỗ xe, phải nhanh nhanh để bạn nhỏ không phải đợi lâu.

Jungkook còn đang đút tay vào túi áo chờ đợi thì đã cảm nhận được hơi ấm bao bọc từ tay của hắn.

"Ngày hôm nay anh sẽ bao Jungkook đi ăn, quên hết mấy chuyện bẩn thỉu đó đi, chỉ cần nhớ đến anh thôi"

Không để bạn nhỏ ú ớ câu nào, Taehyung kéo tay em một mạch tiến vào dòng người đông đúc.

Ánh đèn lấp lánh, những toà nhà cao chọc trời vẫn còn sáng đèn, những món ăn ngon lành trong khu chợ đêm,...khung cảnh hiện giờ đã lâu Jungkook chưa trải nghiệm lại.

"Ăn cái này không? Anh mua cho"

Hắn vừa nói mua cho kèm theo hành động rút thẻ tín từ trong ví, cảm thấy chưa đủ nên Taehyung rút thêm mấy nghìn won ra. Vẫn chưa đủ ngầu nên hắn bonus thêm cái nhướn mày đầy uy tín.

Jungkook ngay lập tức mắc cười trước độ "ngầu" của Kim Taehyung, gật đầu với ý nói hắn mua cho mình đi.

Chỉ chờ như thế, Taehyung quẹt thẻ một cách mượt mà.

Cả hai kéo nhau hết từ gian này qua gian khác, hắn cũng là lần đầu thấy Jungkook hoạt bát vui vẻ thế này.

"Anh ơi mua thử món này đi"

"Em muốn ăn kem"

"Chút nữa đi chơi đi, ăn hoài em sẽ béo đó"

"Món kia nhìn ngon quá kìa"

Jungkook mới đầu còn ngại ngùng, sau đó bộc lộ đúng bản chất của một con thỏ ham ăn, không ngại quẹt cho sạch thẻ của hắn.

"Qua khu đó chơi không? Nếu ai ném dược ít điểm hơn sẽ phải thực hiện một mong muốn của đối phương, dám không?"

Hắn chỉ về phía một gian hàng chơi ném phi tiêu để nhận quà, lại còn phải cá độ một cái mới vui.

"Chơi thì chơi, em không sợ anh đâu nha"

Mỗi người họ cầm 10 cái phi tiêu, cứ thế phóng đến tấm bia trước mặt. Nhìn hai người họ hăng đến nỗi anh chủ gian hàng đó còn phải bật cười

"Bên trái 34 điểm, bên phải 35 điểm"

"Em thắng anh rồi!"

Khi nghe được điểm, Jungkook vui sướng như một đứa trẻ còn Taehyung lại giả vờ hờn dỗi bạn nhỏ.

"Yah, anh không phục chút nào nha, chúng ta sẽ chơi thêm một trò khác"

Trước khi bị Taehyung kéo đi chơi thêm một trò nữa, Jungkook đã kịp đổi hai con gấu bông, anh chủ gian hàng còn tặng thêm hai chiếc móc khoá kèm câu nói: "Hai người quá là đẹp đôi nên tôi mới tặng thêm đấy"

Bạn nhỏ có đôi chút đỏ mặt khi nghe như vậy, sau đó liền lấy lại tinh thần chơi bắn súng.

"Trò này anh là best luôn đó nha, xem ai hơn ai"

"Chưa chắc ai là best, ai là 'bét' đâu"

Taehyung và Jungkook ai nấy đều tập trung ngắm bắn đến mục tiêu phía trước. Kết quả lần này Taehyung thắng

"Vì anh thắng nên mỗi chúng ta đều được đưa ra mong muốn đối với người còn lại. Anh trước, anh muốn sau này Jungkook sẽ đi chơi với anh nhiều hơn"

Anh muốn trở thành người để em có thể an tâm dựa dẫm

"Còn em muốn Taehyung sẽ đưa em đi chơi đến cháy túi luôn"

Em muốn trở thành người được anh yêu thương

Suy cho cùng cả hai đều thích đối phương, có điều vẫn chưa đủ can đảm để nói.

Người nghĩ mình chưa đủ tốt, sợ rằng khi yêu sẽ khiến người kia cảm thấy thiệt thòi, tủi thân

Người vì giới tính mà sợ khi thổ lộ sẽ khiến mối quan hệ rạn nứt, mất hết hi vọng.

Taekook | Free hug |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ