Taehyung hoàn hồn thấy đám bạn đã đứng trước mặt mình từ lúc nào, thế là một lần nữa chìm đắm vào sự vui sướng mà quên việc xin cách thức liên lạc.
"Coi bộ nhóc đó ghê gớm thật, mới có hai ngày mà Taehyung nhà mình mê như điếu đổ, vào tận trong này mà vẫn còn mơ mộng tương tư"
Namjoon không ngừng cảm thán sức hút của bạn nhỏ kia.
Taehyung khóc thầm, mồi dâng tận miệng mà vẫn quên xin cách thức liên lạc với người ta, chưa bao giờ hắn thấy mình vô dụng như thế này.
Nhưng trong một phút nào đó, niềm tin của hắn lại mãnh liệt khi nhớ ra bạn nhỏ ngày hôm nay đã đến gặp mình với tâm trạng vui vẻ và đặc biệt là bạn nhỏ vẫn còn nhớ tới Kim Taehyung.
Hắn tin là ngày mai hoặc không thì ngày mốt Kim Taehyung đây sẽ gặp được bạn nhỏ, điều này chỉ là sớm hay muộn thôi.
Taehyung hất mặt với sự tin tưởng 10/10 dành cho linh cảm của bản thân. Bước ra khỏi quán một cách tiêu soái, đột nhiên cảm thấy cơ hội hốt con người ta về ngày càng gần.
Bạn nhỏ đã chủ động gặp hắn 1 lần thì chắc sẽ có lần 2.
Một lần nữa, cảm xúc của Kim Taehyung như từ dưới chân núi bay thẳng lên mây.
Tâm trạng từ Inner Child về đến nhà sung sướng như đào được vàng.
______
Ngày hôm sau, hắn vẫn giữ tâm trạng ấy đến quán cafe, mọi người đều cùng một câu hỏi: "Hôm nay Taehyung bị sao vậy?"
Hắn thậm chí còn xắn tay áo lên, đeo tạp dề chuẩn một nhân viên pha chế. Đám bạn thầm nghĩ có lẽ hắn yêu vào đến điên rồi, quay cuồng trong tình yêu mất rồi.
Taehyung làm việc rất chăm chỉ, chăm tới nỗi nhìn thoáng qua không ai nghĩ hắn là chủ quán.
Tiếng chuông gió quen thuộc vang lên, thân ảnh nhỏ đẩy cửa bước vào, vừa hay khi Taehyung ngước mặt lên
Là Jungkook
Hắn muốn đẩy hết đống việc này cho bạn bè rồi cao chạy xa bay với tình yêu.
"Em muốn đặt một cốc oreo đá xay"
Jungkook cầm thẻ tín dụng đưa cho Taehyung, thế mà hắn ngơ ngơ mấy giây làm Jimin phải huých vai một cái. Nhận ra mình đang làm bạn nhỏ chờ, hắn vội vội vàng vàng gật đầu nhận lấy thẻ tín dụng của Jungkook sau đó nhanh chóng làm cho cậu một cốc oreo đá xay nhầm ánh mắt em..à ý là oreo đá xay.
Jungkook ngồi ở ghế đối diện ngay quầy pha chế, nhìn Taehyung khi tập trung làm việc rất đẹp, rất trưởng thành. Nhìn thấy cốc oreo của mình đã xong, bạn nhỏ đứng dậy nhận lấy nhưng không may đã có một đám người không cẩn thận va vào mình, áo đồng phục trắng tinh tươm của em bỗng chốc ướt nhẹp một mảng màu nâu.
Taehyung trợn tròn mắt, còn Jungkook vẫn ngơ ngác nhìn vào áo đồng phục của mình. Đám người kia thậm chí còn không biết quay đầu xin lỗi, cứ thế đi một mạch ra cửa.
"Sống kiểu gì vậy?"
"Nết gì xấu quá, ô nhiễm môi trường"
Seokjin không cam tâm nhìn em nhỏ phải chịu thiệt như vậy, muốn ra ngoài combat nhưng lại bị Jimin lôi về vì không được gây sự giờ này.
Taehyung tháo tạp dề, tiến đến xoay người bạn nhỏ đối diện mình.
"Hay tạm thời anh cho em mặc áo của anh nhé? Để cái áo này lại anh giặt cho?"
Hắn khom người đối mặt với bạn nhỏ, Jungkook lại ngại không muốn làm phiền hắn. Bạn nhỏ nhẹ nhàng lắc đầu: "Em không dám làm phiền anh, để em về lấy đồ thay cũng được..muộn một chút..chắc không sao"
"Bây giờ em về thì muộn học đó, thôi lấy tạm áo sơ mi của Taehyung mặc đi, thà sai đồng phục một hôm chứ bỏ mất buổi học là thiệt cho em lắm"
Namjoon nhìn sơ qua là biết bạn nhỏ mà Taehyung mê đắm đuối này có tính cách khá nhát gan, lại ngại làm phiền nên mới lên tiếng giải vây.
Hắn không để bạn nhỏ đợi lâu, chạy vào phòng làm việc lấy ngay cái áo sơ mi trắng. Jungkook nhận lấy ngại ngùng vào nhà vệ sinh thay đồ.
"Áo của anh rộng hơn nhiều nhỉ..."
Taehyung nhìn bạn nhỏ lọt thỏm trong cái áo của mình rồi đưa tay nhận lấy cái áo dính bẩn của Jungkook nói: "Ngày mai nhớ đến nhận áo nhé!"
"Học tốt nhé" - Jimin đẩy cốc oreo cho Jungkook kèm thêm một lời động viên
Bạn nhỏ ngoan ngoãn cúi chào từng người rồi mới rời khỏi Inner Child. Taehyung cười mỉm nhìn chiếc áo đồng phục có thêu tên "Jeon Jungkook".
Cả ngày hôm đó Taehyung cứ mải mê nghĩ đến việc Jungkook sẽ mặc một chiếc áo đồng phục có mùi của hắn.
Mà có vẻ như vì ngại nên ngày hôm nay Jungkookie chẳng đến để ôm nữa
_____
Taehyung kết thúc giờ làm trở về nhà, cẩn thận giặt tay chiếc áo đồng phục rồi lại cho vào máy giặt để giặt lần nữa. Xong xuôi hắn cho vào máy sấy quần áo, không quên ủi áo, xịt thêm chút mùi hương.
Perfect!
Đẹp đẽ, thơm tho không chịu được! Hắn cảm thán tay nghề giặt ủi của bản thân.
Gấp gọn, hắn để áo vào cái túi, thảnh thơi đi ngủ chờ ngày mai bạn nhỏ sẽ đến để nhận áo.
Nghĩ đến cảnh bạn nhỏ khen áo thơm, lòng hắn rộn ràng như múa lân, tưng bừng như pháo hoa đêm giao thừa, nhộn nhịp như xuân sang.
Taehyung chìm vào giấc ngủ ngon khi trên môi vẫn còn in nguyên nụ cười mỉm đầy ôn nhu
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Free hug |
أدب الهواةHôm nay em có một ngày tồi tệ lắm, em có thể ôm anh một cái được không? ____ Au: Mars52u_lam