Chapter 5

1.6K 22 0
                                    

Athena's POV

"Kanina ka pa ba gising?" Tanong niya na may halong pagkagulat.


"Hah?? Ofcourse Not... What happen bhest? Why are we both naked? Did we..."

"Not yet... I mean wala.. walang nangyari.. I'm about to take a shower when I heard something fell then I saw you lying on the floor naked."

Explain niya habang ako nakatulaley lang sa kanyang 'alaga'. Hindi ko akalain na magdedevelop ito ng ganito kalaki at kahaba. Baka pagkatapos namin mag 'ano' neto eh kelanganin ko ng wheelchair.

"Hey Bhest are you still listening?"Bigla naman akong natauhan nung hawakan niya ang aking magkabilang pisngi at iniangat para magtagpo ang aming paningin.

"Ah?? Ha ang Laki" Ay leche bakit yun ang nasabi ko.

"WHAT??!"

"Ahh... ehh.., yung kama mo ang laki laki oh" Sabi ko habang inuuga uga ko ung kama habang nakaupo... Pero mukhang wrong move.. Nasagi ko ung 'you know' niya kaya mas lalong tumayo...

"Ahhh...Shit..." Sabi niya habang nakapikit..
I found the way he curse and closed his eyes very sexy.. That's why I grabbed his 'thing' and licked it up to the tip and slowly putting it inside my mouth..

"Ahhh... Fuck... Athena... " Grabe ang laki...
Pero carry na to... Mukha naman nagagawa ko naman ng tama eh. Kase halos tumirik na yung mata niya.

"Ahhh... your mouth....It feels good Damn!!!"

Taas baba ang bibig ko sa kanyang alaga pero hanggang kalahati lang ang naaabot.. mukhang hndi pa siya nasasatisfied kaya hinawakan niya ang buhok ko at ginuide sa aking ginagawa pero mukhang napasobra kase halos sinagad niya at umabot na sa ngala ngala ko sanhi ng pagkabulunan ko.

"I'm close...Ahh..."

"Uh..Uh...Uh..."

"Shit bhest... Sorry...Ok ka lang ba??..
Tang ina kasalanan ko to eh...Sorry... Sorry talaga..." Sabi niya habang hinahaplos ang mukha ko.

"No..no.. I want this..you don't need to be sorry"

"What? You want what??? " Tanong niya with confusion..

"Do me..." Nakayukong sabi ko...

"I cant... Sorry...Let's just forget this happen...We're just drunk...I respect you a lot.." Sabi niya at umalis na sa kama, papasok na siya ng cr nung nagsalita naman ako..

"Then don't respect me.. fuck me if you want..treat me as one of your woman"

"You know I can't do that.." Sabi niya in a sad tone..

"Ofcourse YOU can!! We can always do that if you want. You don't need any other woman just to pleasure you. I am here.. I'm yours.. " Tumayo ako at nilapitan siya.

"Athena, hndi ganun un kadali, madali akong magsawa at ayokong gawin sayo to kase matagal na tayong magkaibigan. Ayokong masira ang ilang taon natin na pinagsamahan dahil dito." He said with full of sincerity.

Yun na nga eh. Ayoko ng hanggang friends lang tayo.

"Then let's just forget that we became friends.Ayokong maging friends lang tayo forever.Let's try something beyond being friends "

"But Ath...."

"No more buts Alex, Please...."

Nagpakawala siya ng isang malalim na buntong hininga bago nakasagot.

"Okay, if that's what you want. Let's make it or break it"

"I'm sure we can make it.... So let's start?"
I made a grin by the thought of him being shocked with my actions...

I kissed him torridly and I didn't got disappointed because after a few moments he answers back my kisses with more intensity.
Sabi na nga ba eh nagtitimpi lang to! Haha

Walang hinto kami sa paghahalikan hanggang parehas na kaming kapusin ng hininga, idinilat ko ang aking kaninang nakapikit na mata at dahil doon nagtagpo ang aming mga mata.

"Before we continue this, you must be first aware with my rule... There would be no Agreement if there would be no rule. Are you now ready to listen ?"

Tumaas baba ang aking ulo na pahiwatig ng aking pag sang ayon.

"First, Since you want to play this game with me you must know that I, myself will be the only Master of this
Game.You will follow any tasks assigned to you by me . Its either in any position or Anywhere...Understood?"

Any position?? Anywhere?? So pwede kaming mag 'ano' kahit saan?. Oh no.. Nakakakaba pero mas nakaka excite hihi. Bahala na.

"Yeah Understood.."

Ngumiti naman siya ng nakakaloko. Na halatang nasiyahan sa aking pagsagot.

" Second, you will move out to your house.. And you will stay here in my Condo until we already realize if we made it or if we already need to end it. "

So leave in ang peg namin ganon? Why Not?!! Mas bet ko yun...

"Sure, No Problem"

"Are you sure there would be no problem with that? What if your parents find out na nakatira tayo sa isang bahay at natutulog sa isang kama? Don't you think na mabilis ka lang nila ipatapon sa ibang bansa once they found out our real status? "

Totoo ba tong nakikita ko? Base sa reaksyon niya parang siya ang aking Romeo na handang uminom ng lason kung sakaling mawawalay ako sa kanya. Sa ganoon na nga lang ang sitwasyon. ME AND HIM TILL ETERNITY. Kaso sa reality, Me as his fuckingbuddy.. that would be our status, MY STATUS IN HIS LIFE.

I remained silent having the thought of what he had just said. Sa totoo lang, naisip ko na rin yun, kaso hanggang ngayon hirap na hirap ko din sagutin ang tanong na yan. What if they find out, hndi mababawasan ang yaman namin para lang mapaglayo kami ni Alex although mayaman din sila kaso mas higit na makapangyarihan ang angkan namin.


"Okay,,, lets skip that thing.. maski ako hndi ko rin alam ang sagot pero hwag muna natin isipin ang mga bagay na maaaring gumulo sa atin ngayon, kase darating rin ang araw na malalaman rin natin kung ano at dapat kelangan gawin, siguro hndi pa ngayon pero balang araw, "

Ngumiti ako sa mga bagay na aking narinig. Siguro nga wala pa ang kasagutan ngayon kase darating rin yun balang araw.

"And last but not the least, I don't want to see any other man touching any part of your body... Only me is authorize to touch, to kiss and to taste you..."

Itutuloy.........

BedFriends in NeedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon