Chapter 1

2.4K 21 0
                                    


Oo nga pala, hindi nga pala tayo,
Hanggang dito lang ako nangangarap na mapasayo
Hindi sinasadya na hanapin pa ang lugar ko,
Nasan nga ba ako?
Andiyan pa ba sa iyo.
Nahihilo...Nalilito..'
Asan ba ako sayo?
Aasa ba ako sayo?

[Migraine by; Moonstar 88]

Hayy!! Another kaboring day!! Boring na nga ang subject absent pa si bhestie ko. Sino na naman kaya ung kinakama nun-- ay este ano na naman kaya ginagawa nun.

Matawagan nga...

Kring....

Kring...

Kring....

Leche ang tagal ah!

Kring....

"Hel...lo bhest... Aaah Syet...
Aah..ahh... wait lang"

Sabi na eh ! may katbed negotiation na naman siya.

"(bhabe wait!!! I'm almost there ngayon mo pa ba ako bibitinin?!) (Wait! ok? kakausapin ko muna ung bestfriend ko, let's just continue this later )

[Note: pag po nakaparanthesis it's either hndi ako yung kausap or na o overheard ko lang ung conversations ng kabilang linya]

" Hello bhest ? kamusta kana? bakit ka nga pala napatawag?"

"Ay Jusko Alexander Alonzo Green first day na first day ng klase absent ka naman?! Hindi talaga ako nagkakamali ng iniisip na may ginagahasa ka na naman ano?!"

"Bhest naman eh! kung maka 'may ginagahasa' ka naman parang totoo eh, sila nga yung lumalapit sa akin at nagmamakaawa na dalhin ko sila sa paraiso , porket kase ikaw hindi mo pa natitikman alindog ko kaya---"

"Hoy Alexander!! Huwag mong iibahin yung usapan! Pumasok ka na bukas kung gusto mong sabay tayo mag graduate ngayong taon! Bye!!"

At inend ko na yung call pagkatapos, bka saan pa mapadpad yung usapan naming dalawa bagay talaga sa lalaking yun ang apilyido nyang Green kasing berde ng utak nya.

By the way highway, I'm Athena Perez, the reigning Campus Queen and ofcourse the titleholder in every pageant in our province. I used to volunteer to charity works. Beauty with a purpose ika nga.

At syempre if there's a Queen there's always a king. And that is no other than Alexander 'The Great in Bed" Alonzo Green. Ok naman sya eh

Matalino ✔

Gwapo ✔

Mayaman ✔

Responsable✔

Yun nga lang..

NAPAKA BABAERO ✔✔✔

Parang halos lahat nalang ng magustuhan nya nakukuha nya.

Every pageant na sinasalihan namin kami yung champion, hindi lang kami may looks kundi parehas din kami brainy. Si alex matalino sya kaso tamad pumasok ng skul kung hndi ko pa pipilitin.

Ako naman,academic scholar. May kaya kami sa buhay pero mas prefer ko na maging Independent.

Naging super close kami nung nag start na lagi kaming pair sa activities at pageant. Minsan nga pinagkakamalan kaming may relasyon.. How I wish diba? na ung lalake na matagal ko ng gusto eh magustuhan ako higit pa bilang kaibigan.

Pero Imposible, kase para sa kanya there's no other thing important in this world but to satisfy his sexual needs.

And if that would be the case, I think I am now more willing to do that just to make him mine....

*******

BedFriends in NeedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon