Athena's POV
After kong tawagan si Alex, napagpasyahan ko na puntahan siya sa Condo nya. Nasa 4th floor ung unit nya.
Mabilis lang din naman ako nakarating sa tirahan niya kase bukod sa malapit lang naman sa school may kotse rin akong dala.
After kong mag elevator ilang hakbang lang ay nasa tapat na ako ng unit niya.
ROOM 403
Ting..
Ting....
Ting....
[Sound effect yan ng doorbell sa unit ni Alex....Gusto ko may doorbell eh, ayaw ko ng katok lang masyadong cheap :p...]
Nagbukas ang pinto at iniluwa ang isang diyosa..
Pero teka isa rin kaya to sa mga babae nya ? Infairness ang ganda ah.. nakabog ang beauty ko.
" Who are you?" Nakataas na kilay na tanong ng diyosa sa harap ko.
"Isa ka rin ba sa babae niya ? If yes, bumalik ka nalang bukas kase akin muna ang oras niya ngayon." Dagdag pa niya. Masyado namang possessive itong isang 'to. At pinagkamalan pa talaga akong isa sa mga babae ni Alex?! Like Duh??!!! Ako kaya ang future wife.. Hindi porket maganda siya eh papalagpasin ko to.
" Ehemm.., for your information Miss hindi ako kabilang sa mga babae ni Alex at ikaw sino ka ba?? wala namang nasabi si Alex na naghire pala siya ng maid. And regarding to the information of who I am, By the way I am Athena Perez the reigning Queen of Stanford University and the titleholder of all the pageant in this province" Pagmamalaki ko. Paki niyo, Achievement kaya yon!
Q_Q ⇦Siya.
∩__∩ ⇦ Ako.
*^▁^* ⇦ Siya.
-_- ⇦ Ako
May sayad ata tong isang to.. Pabago bago ng mood..
"Waahh.. Your Athena Perez ,So your my twin's ....
**takip bibig** Oh my gee., Ow my gee.. Now I know .. Your so pretty talaga pala in person.."Ano daw??? Twin??? Nino???
" Oy Alexa ang ingay ingay mo sino ba yang kausap mo ha?" binuksan ni Alex ang kaninang half open na door ng unit niya. At wait tama ba tong nakikita ko parang gulat na gulat siyang papalit palit ng tingin sa amin ng diyosa sa harap ko.
"Ah.. bh..es.t kaw pala pasok ka , Oy alexa wala ka naman sigurong sinabi na kakaiba dito kay Athena diba? "
Kakaiba??? Like what?
"Kuya is she the mwjgamptj " At Hindi ko na naintindihan yung sinasabi nung Alexa dahil tinakpan na ni Alex ung bibig niya.
"Ahaha bhest, eto pala si Alexa twinsister ko, 1 minute lang yung tanda ko sa kanya pero kung maka kuya wagas, Oy alexa this is Athena Perez she's my bestfriend be nice to her" Inilahad niya yung kamay niya kaya nag shake hands kami.. Mabait naman pala eh..
"Nice meeting you Athena.. , but wait can I just call you Ate nalang , you know kase wala naman akong ate eh"
"Alexa!! Tumigil ka mas matanda ka pa kay Athena eh" - Alex
"No alex, It's ok if Alexa wants to call me Ate besides baby face naman yang twin sister mo kaya hindi mapapaghalataan na mas matanda siya sa akin." Hindi naman sa nagpapalakas ako sa kapatid niya pero parang ganun na rin yun mehehe .. Nararamdaman ko na konte nalang mapapasama na ko sa pamilya nila.. sabi nga DREAM.. BELIEVE... SURVIVE.. STARSTRUCK ..chos!! ;D
"Waahh Thank you Ate... I like you na talaga" sabay hug sa akin..
"At kuya kunwari ka pa ,, gusto mo din naman to *wink*" Dagdag pa niya...
Ano daw? gusto ni bhest ? ang ano?
"Stop it Alexa!! or else papauwiin kita ng maaga" Mukhang naasar talaga si bhest sa kapatid niya kase kita sa pamumula ng mukha niya..
;P ⇦ Alexa
*******
A/N: Hahahahh may pa Author Authors Note pa akong nalalaman .
wala lang gusto ko i try eh...
Naiinip na ba kayo dahil wala pang BS?? I feel you guys kase ako din.. Pero promise malapit na!! kaya kapit lang hahah
Kaya vote and comment na guys!! Malay nyo next chapter na :D
Loves,
- Rhieenee ♡