Chương 91
Chủ nhật, thực bình thường sáng sớm. Vu Tiểu Mẫn cứ theo lẽ thường tỉnh lại, nhớ tới chính mình đêm nay cùng trương lệnh có ước, nhưng bữa sáng cửa hàng sự tình cũng không ít, cho nên nàng thở dài một hơi, nỗ lực đứng lên.
Lên sau nàng đơn giản rửa mặt một chút, trong gương nàng mắt túi thực trọng, nhìn qua khí sắc cũng không tốt, tưởng tượng đến buổi tối còn muốn hóa lâu như vậy trang, Vu Tiểu Mẫn lại không tự giác mà thở dài.
Hệ hảo túi đựng rác, tròng lên kiện hơi mỏng áo khoác, Vu Tiểu Mẫn nhìn môn, ném xuống rác rưởi sau quay người lại liền thấy đặt ở cửa hai đại túi rau dưa trái cây.
Lần thứ ba, Vu Tiểu Mẫn thở dài. Nàng nhìn chung quanh một chút, do dự sau vẫn là đem kia hai túi xách lên, lại trở lại trong phòng.
Vu Tiểu Mẫn đem túi đặt lên bàn, lấy ra □□-- địa chỉ là nhà nàng, không có sai. Thu hóa người là Vu Tiểu Mẫn, cũng không có sai.
Nàng lại mở ra túi xem xét bên trong đồ vật, tất cả đều là thực bình thường rau dưa trái cây, mà một cái khác trong túi còn phóng một ít đồ ngọt.
Vu Tiểu Mẫn ngồi ở ghế trên, nàng xoa xoa huyệt Thái Dương, ý đồ li thanh cái này trạng huống.
Từ mấy chu trước khởi, không biết là ai, mỗi chủ nhật đều sẽ cho nàng điểm mãn hai đại túi mã hòa hàng tươi sống, đều là giống nhau rau dưa trái cây thêm đồ ngọt. Đầu một vòng nàng còn không dám ăn, hỏi biến người quen cũng không ai nhận lãnh này phân hảo ý, đệ nhị chu nàng cố ý bắt được đưa cơm hộp tiểu ca, tiểu ca hoảng loạn mà nói hắn chỉ là đưa hóa, hơn nữa hắn là trực tiếp từ mã hòa hàng tươi sống bên kia lại đây.
Tiểu ca đều nói như vậy, Vu Tiểu Mẫn tuy rằng không phải rất muốn ăn người xa lạ mua đồ vật, nhưng như vậy nhìn chúng nó lạn rớt cũng không phải cái biện pháp. Vì thế nàng sau lại liền đem chúng nó đều nhét vào tủ lạnh, cái kia người xa lạ mỗi lần mua lượng đều vừa lúc, Vu Tiểu Mẫn hiện tại lại là sống một mình, một vòng vừa vặn có thể ăn xong.
Một bên ăn nơi đó mặt pudding, Vu Tiểu Mẫn lại bắt đầu dò hỏi bên người người quen -- có lẽ lại là cái nào trước kia người theo đuổi? Nhưng mà thẳng đến hôm nay nàng vẫn là không thu hoạch được gì, mà nàng bằng hữu cũng đều cười cùng nàng nói này tiện nghi không nhặt phí cơ hội.
Vu Tiểu Mẫn hiện tại thậm chí cảm thấy này có thể là app làm lỗi, nhưng mỗi lần đưa đến đồ vật lại như là tỉ mỉ chuẩn bị, cho nên lấy cớ này không đủ để thuyết phục nàng, làm nàng vẫn là vô pháp dễ dàng yên tâm.
Đương nhiên, còn có một loại khả năng tính.
Vu Tiểu Mẫn múc hết pudding, dựa vào kia, tầm mắt nhìn phía phòng bếp tủ lạnh.
Từ Khương Linh Vũ đi vào đại học về sau, nàng thật lâu đều không có giống như trước như vậy đem tủ lạnh điền đến tràn đầy. Bởi vì nàng cảm thấy không có cái kia tất yếu, rất nhiều thời điểm điểm cái cơm hộp thì tốt rồi. Huống hồ hiện tại nàng cũng không có cái kia tâm tình đi thân thủ nấu cơm.
Vu Tiểu Mẫn lấy ra di động, xoát WeChat bằng hữu vòng, có bằng hữu chia sẻ Hoán Giang bản địa công chúng hào phát văn chương, trong khoảng thời gian này ra rất nhiều tân cửa hàng, Vu Tiểu Mẫn tự nhiên là biết đến. Này đó tân cửa hàng áp bức tiểu mẫn nhà ăn vốn là có điều trượt xuống sinh ý, cái này làm cho Vu Tiểu Mẫn trong khoảng thời gian này căn bản không có gì ăn uống ăn cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trước Đuổi Tới Người Là Ta - Khí Thủy Sa Ngư
No FicciónTác phẩm: Trước đuổi tới người là ta Tác giả: Khí Thủy Sa Ngư Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Đã kết thúc Tiến độ truyện: Kết thúc Tag...