Chương 101
Phương Nhiên Nhiên nghỉ xuân sắp kết thúc, sáng sớm tinh mơ, nàng trợn mắt lên đầu một sự kiện chính là cầm lấy di động xác nhận thời gian. Thời gian không sai, nàng thở dài.
Thật hy vọng thời gian lại đảo trở về, đảo cái bảy ngày tả hữu, sau đó vô ngăn tẫn mà tuần hoàn đi xuống.
Phương Nhiên Nhiên cười cười, nàng tùy tay mua trương vé máy bay sau đó xuống giường, trên người xuyên kiện Vu Tiểu Mẫn váy hai dây, tuy rằng xuyên chính mình trên người có điểm lão khí, nhưng Phương Nhiên Nhiên nhưng thật ra không chút nào để ý điểm này.
Nàng đi chân trần đi đến phòng vệ sinh, giữ cửa giấu thượng. Vu Tiểu Mẫn ở đánh răng, nàng ở trong gương ngó mắt Phương Nhiên Nhiên, mơ hồ không rõ mà nói:
"Tỉnh?"
"Ân."
Phòng vệ sinh rất nhỏ, hai người tễ hiển nhiên là thực hẹp hòi. Nhưng Phương Nhiên Nhiên mặc kệ, nàng không đi, Vu Tiểu Mẫn liền nghiêng đi thân cho nàng nhường ra một chút không gian.
Phương Nhiên Nhiên duỗi tay muốn bắt chính mình kia căn bàn chải điện, Vu Tiểu Mẫn hơi hơi về phía sau ngưỡng đi, lại duỗi thân ra tay đem Phương Nhiên Nhiên kia căn buông xuống đai đeo câu đi lên.
Nàng ánh mắt di chuyển, lập tức liền thấy Phương Nhiên Nhiên cổ ấn ký, Phương Nhiên Nhiên một tay đánh răng, một cái tay khác ở chỗ tiểu mẫn hoá trang trong bao tìm cái gì, nàng cũng mơ hồ không rõ hỏi:
"Che hà còn có sao? Ta giống như dùng xong rồi."
Vu Tiểu Mẫn không theo tiếng, nàng đem chính mình che hà lấy ra tới đưa cho Phương Nhiên Nhiên, Phương Nhiên Nhiên lẩm bẩm một tiếng "Cảm ơn", lại hỏi:
"Ngươi không cần?"
Vu Tiểu Mẫn cúi đầu nhìn xem, sau đó nàng trợn trắng mắt nói:
"Phương Nhiên Nhiên, ngươi chừng nào thì làm cho?"
Phương Nhiên Nhiên không hé răng, nàng súc súc miệng, lên thời điểm khóe miệng giơ lên, hiển nhiên rất là đắc ý.
"Sấn ngươi không chú ý thời điểm."
Phương Nhiên Nhiên chưa từng có quá loại cảm giác này -- chẳng sợ chỉ là tễ ở nho nhỏ trong phòng vệ sinh, nàng cũng cảm thấy hảo hạnh phúc. Vu Tiểu Mẫn giúp nàng đồ che hà, nàng ngẩng đầu lên, nhìn trong gương chính mình cười đến mi mắt cong cong, Vu Tiểu Mẫn còn ở kia thấp giọng kêu nàng đừng lộn xộn.
Đồ hảo về sau, Vu Tiểu Mẫn tay phủng trụ Phương Nhiên Nhiên khuôn mặt, nàng tưởng thuận tiện cấp Phương Nhiên Nhiên đồ cái son môi, nhưng bàn tay đến một nửa liền dừng lại, bởi vì Phương Nhiên Nhiên đôi mắt chậm động tác dường như chớp hai hạ, giống mấy chỉ con bướm chạy vào Vu Tiểu Mẫn trong lòng.
Nàng ngừng hô hấp, rõ ràng hiện tại đã là ban ngày, nhưng mạc danh xôn xao dâng lên, nàng nghe thấy Phương Nhiên Nhiên nhỏ giọng nói chuyện, giống ở năn nỉ.
Nàng nhẹ nhàng nói, liền một chút.
Phương Nhiên Nhiên tay nhéo nàng góc áo.
Cho nên, liền một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trước Đuổi Tới Người Là Ta - Khí Thủy Sa Ngư
NonfiksiTác phẩm: Trước đuổi tới người là ta Tác giả: Khí Thủy Sa Ngư Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Đã kết thúc Tiến độ truyện: Kết thúc Tag...