𝙿𝚊𝚐𝚔𝚊𝚐𝚒𝚜𝚒𝚗𝚐 𝚔𝚘 𝚊𝚢 𝚍𝚞𝚖𝚒𝚛𝚎𝚝𝚜𝚘 𝚊𝚔𝚘 𝚜𝚊 𝚔𝚞𝚜𝚒𝚗𝚊 𝚙𝚊𝚛𝚊 𝚔𝚞𝚖𝚞𝚑𝚊𝚗𝚐 𝚙𝚊𝚐𝚔𝚊𝚒𝚗."𝑯𝒊 𝑽𝒊𝒏𝒄𝒆" 𝚋𝚊𝚝𝚒 𝚗𝚒 𝙳𝚊𝚍.
"𝑮𝒐𝒐𝒅𝒎𝒐𝒓𝒏𝒊𝒏𝒈 𝑫𝒂𝒅, 𝑮𝒐𝒐𝒅𝒎𝒐𝒓𝒏𝒊𝒏𝒈 𝒎𝒐𝒎" 𝚜𝚊𝚋𝚒 𝚔𝚘 𝚊𝚝 𝚗𝚒𝚢𝚊𝚔𝚊𝚙 𝚜𝚒𝚕𝚊.
"𝑽𝒊𝒏𝒄𝒆 𝒔𝒂𝒃𝒂𝒚 𝒌𝒂𝒏𝒂𝒏𝒈 𝒌𝒖𝒎𝒂𝒊𝒏 𝒔𝒂 𝒂𝒎𝒊𝒏 𝒊𝒔𝒂𝒎𝒂 𝒎𝒐 𝒏𝒂 𝒚𝒖𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒓𝒍 𝒔𝒂 𝒓𝒐𝒐𝒎 𝒎𝒐" 𝚜𝚊𝚋𝚒 𝚗𝚒 𝙼𝚘𝚖
"𝑴𝒐𝒎 𝒑𝒆𝒓𝒐 𝒑𝒂𝒂𝒏𝒐𝒏𝒈?" 𝚜𝚊𝚋𝚒 𝚔𝚘 𝚊𝚝 𝚗𝚊𝚐𝚞𝚕𝚊𝚝.
"𝑶𝒐 𝒏𝒂𝒌𝒊𝒕𝒂 𝒏𝒂𝒎𝒊𝒏 𝒔𝒚𝒂 𝒌𝒂𝒈𝒂𝒃𝒊 𝒌𝒂𝒕𝒂𝒃𝒊 𝒎𝒐, 𝒂𝒏𝒈 𝒔𝒘𝒆𝒆𝒕 𝒏𝒚𝒐 𝒏𝒈𝒂 𝒆𝒆." 𝚜𝚊𝚋𝚒 𝚗𝚒 𝙼𝚘𝚖.
"𝑴𝒂𝒚 𝒈𝒊𝒓𝒍𝒇𝒓𝒊𝒆𝒏𝒅 𝒏𝒂 𝒑𝒂𝒍𝒂 𝒂𝒏𝒈 𝒃𝒂𝒃𝒚 𝒃𝒐𝒚 𝒏𝒂𝒎𝒊𝒏, 𝒃𝒊𝒏𝒂𝒕𝒂 𝒌𝒂 𝒏𝒂 𝒕𝒂𝒍𝒂𝒈𝒂 𝒏𝒂𝒌, 𝒂𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒕𝒖𝒓𝒆𝒅 𝒎𝒐 𝒏𝒂" 𝚙𝚊𝚐𝚖𝚊𝚖𝚊𝚕𝚊𝚔𝚒 𝚗𝚒 𝙳𝚊𝚍 𝚜𝚊 𝚊𝚔𝚒𝚗.
"𝑫𝒂𝒅, 𝒉𝒊𝒏𝒅𝒊 𝒏𝒂 𝒑𝒐 𝒂𝒌𝒐 𝒃𝒂𝒃𝒚 𝒃𝒐𝒚, 𝑰 𝒂𝒎 𝒂𝒍𝒓𝒆𝒂𝒅𝒚 17 𝒚𝒆𝒂𝒓𝒔 𝒐𝒍𝒅, 𝒎𝒂𝒕𝒖𝒓𝒆𝒅 𝒏𝒂 𝒏𝒈𝒂 𝒕𝒂𝒍𝒂𝒈𝒂 𝒂𝒌𝒐" 𝚜𝚊𝚋𝚒 𝚔𝚘 𝚊𝚝 𝚗𝚐𝚞𝚖𝚒𝚝𝚒.
𝙰𝚝 𝚜𝚒𝚗𝚞𝚗𝚍𝚘 𝚔𝚘 𝚜𝚒 𝙼𝚊𝚎𝚌𝚢 𝚜𝚊 𝚔𝚠𝚊𝚛𝚝𝚘.
𝙽𝚊𝚐𝚞𝚕𝚊𝚝 𝚊𝚔𝚘 𝚍𝚊𝚑𝚒𝚕 𝚖𝚊𝚕𝚒𝚗𝚒𝚜 𝚗𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚔𝚠𝚊𝚛𝚝𝚘 𝚔𝚘, 𝚗𝚊𝚔𝚊𝚊𝚢𝚘𝚜 𝚗𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚕𝚊𝚑𝚊𝚝 𝚙𝚊𝚝𝚒 𝚑𝚒𝚗𝚒𝚐𝚊𝚊𝚗 𝚗𝚊𝚖𝚒𝚗 𝚊𝚝 𝚋𝚞𝚖𝚊𝚋𝚊 𝚗𝚊 𝚔𝚊𝚖𝚒.
"𝑯𝒊 𝑰𝒋𝒂 𝒂𝒏𝒐𝒏𝒈 𝒑𝒂𝒏𝒈𝒂𝒍𝒂𝒏 𝒎𝒐?" 𝚝𝚊𝚗𝚘𝚗𝚐 𝚗𝚒 𝙼𝚘𝚖.
"𝑨𝒉𝒎 𝒂𝒌𝒐 𝒑𝒐 𝒔𝒊 𝑴𝒂𝒆𝒄𝒚" 𝚙𝚊𝚐𝚙𝚊𝚙𝚊𝚔𝚒𝚕𝚊𝚕𝚊 𝚗𝚒𝚢𝚊 𝚊𝚝 𝚗𝚊𝚑𝚒𝚑𝚒𝚢𝚊.
"𝑾𝒂𝒈 𝒌𝒂𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒉𝒊𝒚𝒂 𝑰𝒋𝒂, 𝒔𝒊𝒈𝒆 𝒍𝒂𝒏𝒈" 𝚜𝚊𝚋𝚒 𝚗𝚒 𝙳𝚊𝚍.
"𝑺𝒐𝒓𝒓𝒚 𝒑𝒐 𝒌𝒂𝒔𝒊 𝒔𝒊 𝑽𝒊𝒏𝒄𝒆 𝒂𝒕 𝑪𝒍𝒂𝒓𝒌 𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒑𝒐 𝒂𝒏𝒈 𝒏𝒂𝒌𝒂𝒌𝒂𝒖𝒔𝒂𝒑 𝒌𝒐 𝒌𝒂𝒚𝒂 𝒉𝒊𝒏𝒅𝒊 𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒑𝒐 𝒂𝒌𝒐 𝒔𝒂𝒏𝒂𝒚" 𝚜𝚊𝚋𝚒 𝚗𝚒 𝙼𝚊𝚎𝚌𝚢 𝚗𝚊𝚐𝚞𝚕𝚊𝚝 𝚊𝚔𝚘 𝚍𝚊𝚑𝚒𝚕 𝚖𝚊𝚛𝚞𝚗𝚘𝚗𝚐 𝚗𝚊 𝚜𝚒𝚢𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚔𝚒𝚙𝚊𝚐-𝚞𝚜𝚊𝚙 𝚗𝚊𝚝𝚞𝚠𝚊 𝚊𝚔𝚘 𝚍𝚊𝚑𝚒𝚕 𝚝𝚞𝚠𝚊𝚗𝚐-𝚝𝚞𝚠𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚙𝚊𝚛𝚎𝚗𝚝𝚜 𝚔𝚘 𝚜𝚊 𝚙𝚊𝚔𝚒𝚔𝚒𝚙𝚊𝚐-𝚞𝚜𝚊𝚙 𝚗𝚒𝚕𝚊 𝚔𝚊𝚢 𝙼𝚊𝚎𝚌𝚢.
"𝑶𝒌𝒂𝒚 𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒚𝒂𝒏, 𝒎𝒂𝒔𝒂𝒔𝒂𝒏𝒂𝒚 𝒌𝒂 𝒓𝒊𝒏" 𝚜𝚊𝚋𝚒 𝚗𝚒 𝙳𝚊𝚍 𝚊𝚝 𝚗𝚐𝚒𝚗𝚒𝚝𝚒𝚊𝚗 𝚜𝚒 𝙼𝚊𝚎𝚌𝚢.
"𝑨𝒏𝒈 𝒈𝒂𝒏𝒅𝒂 𝑽𝒊𝒏𝒄𝒆 𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒓𝒍𝒇𝒓𝒊𝒆𝒏𝒅 𝒎𝒐" 𝚜𝚊𝚋𝚒 𝚗𝚒 𝚖𝚘𝚖.
"𝑶𝒑𝒐 𝒎𝒐𝒎" 𝚜𝚊𝚋𝚒 𝚔𝚘 𝚊𝚝 𝚗𝚐𝚞𝚖𝚒𝚝𝚒.
𝙷𝚊𝚋𝚊𝚗𝚐 𝚗𝚊𝚜𝚊 𝚔𝚊𝚕𝚊𝚐𝚒𝚝𝚗𝚊𝚊𝚗 𝚔𝚊𝚖𝚒 𝚗𝚐 𝚙𝚊𝚐𝚔𝚊𝚒𝚗 𝚊𝚝 𝚙𝚊𝚗𝚘𝚗𝚘𝚘𝚍 𝚊𝚢 𝚗𝚊𝚐𝚋𝚊𝚕𝚒𝚝𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚏𝚊𝚖𝚘𝚞𝚜 𝚏𝚎𝚖𝚊𝚕𝚎 𝚊𝚗𝚌𝚑𝚘𝚛 𝚊𝚝 𝚗𝚊𝚙𝚊𝚝𝚒𝚐𝚒𝚕 𝚔𝚊𝚖𝚒𝚗𝚐 𝚕𝚊𝚑𝚊𝚝 𝚜𝚊 𝚙𝚊𝚐𝚔𝚊𝚒𝚗.
𝚈𝚗𝚊𝚑 𝙲𝚘𝚛𝚝𝚎𝚣 𝚗𝚊𝚐-𝚞𝚞𝚕𝚊𝚝.
𝙸𝚜𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚕𝚊𝚔𝚒𝚗𝚐 𝚋𝚊𝚐𝚊𝚢 𝚊𝚗𝚐 𝚗𝚊𝚔𝚒𝚝𝚊 𝚔𝚊𝚗𝚒𝚗𝚊𝚗𝚐 4:30 𝚙𝚖 𝚜𝚊 𝚐𝚞𝚋𝚊𝚝 𝚗𝚊 𝚗𝚊𝚐𝚋𝚒𝚐𝚊𝚢 𝚗𝚐 𝚕𝚒𝚠𝚊𝚗𝚊𝚐 𝚊𝚝 𝚖𝚊𝚔𝚊𝚔𝚊𝚜 𝚗𝚊 𝚒𝚗𝚐𝚊𝚢 𝚜𝚊 𝚍𝚊𝚊𝚗𝚊𝚗 𝚑𝚒𝚗𝚍𝚒 𝚖𝚊𝚕𝚊𝚖𝚊𝚗 𝚔𝚞𝚗𝚐 𝚐𝚊𝚊𝚗𝚘 𝚒𝚝𝚘 𝚔𝚊𝚋𝚒𝚐𝚊𝚝 𝚊𝚝 𝚔𝚞𝚗𝚐 𝚋𝚊𝚔𝚒𝚝 𝚒𝚝𝚘 𝚗𝚊𝚙𝚊𝚍𝚙𝚊𝚍 𝚍𝚒𝚝𝚘.
𝙼𝚊𝚛𝚊𝚖𝚒 𝚊𝚗𝚐 𝚗𝚊𝚐𝚜𝚊𝚜𝚊𝚋𝚒 𝚗𝚊 𝚒𝚝𝚘 𝚊𝚢 𝚒𝚜𝚊𝚗𝚐 𝚄.𝙵.𝙾.
"𝑽𝒊𝒏𝒄𝒆 𝒂𝒚𝒂𝒏 𝒚𝒖𝒏𝒈 𝑼.𝑭.𝑶 𝒏𝒂𝒎𝒊𝒏" 𝚋𝚞𝚕𝚘𝚗𝚐 𝚜𝚊 𝚊𝚔𝚒𝚗 𝚗𝚒 𝙼𝚊𝚎𝚌𝚢 𝚗𝚊𝚔𝚊𝚗𝚐𝚒𝚝𝚒 𝚜𝚒𝚢𝚊.
"𝑶𝒐 𝒏𝒈𝒂 𝒎𝒂𝒌𝒂𝒌𝒂𝒃𝒂𝒍𝒊𝒌 𝒌𝒂 𝒏𝒂 𝒔𝒂 𝒊𝒏𝒚𝒐" 𝚜𝚊𝚋𝚒 𝚔𝚘 𝚊𝚝 𝚗𝚐𝚞𝚖𝚒𝚝𝚒.
"𝒀𝒆𝒉ey!" 𝚖𝚊𝚜𝚊𝚢𝚊 𝚗𝚒𝚢𝚊𝚗𝚐 𝚜𝚊𝚋𝚒 𝚊𝚝 𝚗𝚐𝚒𝚗𝚒𝚝𝚒𝚊𝚗 𝚞𝚕𝚒𝚝 𝚊𝚔𝚘.
𝙱𝚊𝚔𝚊𝚜 𝚜𝚊 𝚖𝚞𝚔𝚑𝚊 𝚗𝚒𝚢𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚝𝚞𝚠𝚊.
𝙰𝚊𝚕𝚒𝚜 𝚗𝚊 𝚜𝚢𝚊 𝚒𝚒𝚠𝚊𝚗 𝚗𝚊 𝚗𝚒𝚢𝚊 𝚊𝚔𝚘.
YOU ARE READING
MY GIRL FROM OUTER SPACE
Science-FictionAre you ready to laugh and amaze to Maecy? The alien girl. Are you ready to fall inlove to Vince? Naisip mo na ba? What if ma-inlove ka sa isang alien? Alien na maganda at inosente pero abnormal at isip bata. Naiisip mo na ba ang mangyayari sa kwen...