Everyday na lng, gigising ako na mugto ang mga mata. Walang'ya kasing mga lalaki na 'yun. Di na nahiya, minahal ko naman sila. Ginawa ko na lahat lahat. Tapos iiwan at iiwan lng din naman pala ako.
Dapat sanay na'ko sa mga ganito eh. Pro bakit masakit pa rin kahit paulit-ulit na? Di bale, bahala na si batman sa kanila..
I am Jhennica "Nica" Bernardo,17. 2nd yr BSBA at WN University. Kahit may supportive and loving parents ako, mas pinili kong maging dependent sa buhay. Para na rin cguro mag grow yung personality and character ko by my own. Ayaw ko naman kasing iasa na lng lahat sa kanila di porket may kaya nman kami. I've been through to a lot of failures in life, lalo na sa love love na yan. I don't know why, minsan tinatanong ko sa sarili ko "mahirap ba akong mahalin?" Anyways, nag iisang anak lng pala ako.. :)
Sa school, di rin nman ako kulilat noh. Kahit papano, nagagawa kong mag top xa class ko. Bobo na nga ako sa love, of course, ayaw ko rin nman na pati sa studies ko maging failure ako. Syempre, i love my parents and i want to make them happy and proud sa mga achievements ko. I have lots of friends, yun nga lang, para lng rin nman clang mushroom. Sumusulpot kapag kailangan ng tulong ko sa mga school works nila or kapag exams (Mabait ako masyado eh).
But I still have these friends din nman na matatawag kong Real Friends. Yung through thick and thin, nandyan cla for you.
Marami na rin yata akong na kwento sa inyo about sa buhay ko noh.. (Author nman kasi, masyado na akong binibida)
Back to my Laaab Problems.. (HAHAHA)
10 in the morning..
"Kahit sinaktan na nman ako ng mahal ko, ba't ganun? Mahal ko pa rin yung ga**ng yun..", habang nkatingin sa salamin.
"lord, mahal ko eh. Panu ba yan. Ako na lng kaya humingi ng sorry kahit di ko nman kasalanan.?", na nakatingin nman sa kanyang phone. Tila nag iisip kng e.tetext ang kanyang boyfriend na si BOYET.
(A/N: Medyo busy yung day ko ngayon kaya ngayon lng nkapag start ng story. Yan lng din muna nakayanan ng utak ko, kaya yan nlng muna sa ngayon.. Hehehe.. di bale, babawi nlng sa susunod na UD..sa next UD ko na rin papakilala ang boyfie ng bida natin.. thank you po.. )
BINABASA MO ANG
Sino Ang Para Sa'kin?
RomanceSometimes, we want to find love in our own way.. Cguro, dahil gusto natin na mahalin tayo ng wagas ng taong pinapangarap natin. Minsan, may darating sa buhay natin na magpapakita ng pagmamahal sa atin. Akala natin, yun na ang soulmate natin. Kaya ma...