Chap 12
"ĐỨNG IM ĐẤY, TAO LẠI"- Gun mang đầy ám khí bước lại
Khoảng cách ngày càng gần, Gun lấn áp Off vung tay lên đấm may là Off kịp thời né cú giáng ấy. Nhảy được lên giường Off lén lút quan sát Gun.
"Ây da, thằng quần này. Đau quá"- Gun lảy tay mấy cái, vì lúc nảy cú đấm trật nhịp vào tường, người chứ đâu phải Iron Man đâu mà không đau.
Gun tiến lại trực tiếp đè Off ra giường định đấm cho cái nhưng vì tình người nên cậu chỉ búng mạnh vào trán anh thôi. Ra mặt cảnh cáo: "Coi chừng"
Vì mệt nên Gun lăn thẳng ra giường đấy nhưng vẫn không ngừng nói: "Sao mày lại hôn má tao"
Off lẩm bẩm giọng vô cùng lí nhí: "Môi cũng hôn rồi mà ngại gì"
"Hả... nói gì cơ"
"À không, tao có nói gì đâu chẳng qua lúc nảy... tao không cưỡng lại nổi cái má bánh bao trắng trắng mềm mềm, mà hôn phát đã thật"- Vừa nói Off vừa lấy tay nhéo má Gun
"Mày bị sao đấy, từ khi mày tròn 19 tuổi là càng ngày càng sao sao ấy. Mấy tuần trước mày cũng đã có ý định như này mấy lần rồi"- Gun
"Tại hồi kia chưa ra ở riêng"- Off
"Ủa vậy là mày bị động dục từ khi còn nhỏ à hảaa"
Trời ạ, rõ ràng là Off chưa nghĩ tới trường hợp này.
Off nằm xuống giường rồi bỏ qua Gun ngủ luôn.
"Ê cái thằng kia, tao nói chưa xong"
Bất lực.
Off phì cười: "Chỉ là một cái hôn thôi, phản ứng ghê gớm quá", Off xoa đầu Gun ôm cậu vào lòng rồi từ từ thiếp đi.
Kể từ buổi tối hôm ấy tới giờ cũng đã được một tuần.
Đã 7 giờ sáng, New dậy từ sớm chuẩn bị đồ ăn cho cả 3. New lớn giọng: "Này, dậy đi hai con lười kia"
Gun lon ton chạy xuống cầu thang: "hihi em dậy rồi nè, hôm nay Pí nấu gì théee"
Đúng là New nấu ăn rất ngon, Gun và Off ăn lúc nào cũng tấm tắc ca ngợi.
Mọi thứ rất ổn cho đến khi vừa tới trường thì mọi người lại rì rầm gì đó. Cả 3 cố vểnh tai lên nghe thì ngay lập tức tiếng trong sân trường lại la hét to hơn kể cả nhưng tiền bối học năm 3 năm cuối cũng vậy.
Mike bạn mới quen của Off chạy lại đưa máy điện thoại lên, vừa thở hồng hộc vừa nói: "Mày xem cái này đi"
Cả 3 trố mắt khi trên bản tin của học sinh trường ĐH X.
Nội dung bài viết: Phát hiện tiểu thư Panne có tin đồn đính hôn với con út nhà Adulkittiporn, mới đây khi kết thúc chương trình cấp 3 Panne cũng có thái độ khẳng định mình có tình ý với Off Jumpol được thể hiện qua lần Panne tỏ ý muốn làm quen với Off, hay là lễ tốt nghiệp hai người cùng nhau cười nói, cô cũng từng nói mình muốn vào khoa kinh tế là vì Off,...
Gun tròn mắt: "Ủa, gì vậy trời. Bức hình này dính mặt tao vào rồi. Dìm thấy bà"
New đánh nhẹ vai Gun một cái: "Em tôi ơi, em khùng hả tỉnh lại đi. Off dính tin đồn hẹn hò kìa"
"Hả hả... gì gì..."- Gun kiểu what the?
Nhìn qua Off lúc này thì anh đã sầm mặt, có chút tức giận vì tin nhảm này.
/để crush đọc được tin đồn như thế này,chẳng phải là... a bực vải đừng để tao biết đứa nào viết/- nội tâm của Off
Giờ thì tại sao trường lại la hét, kìa Panne đang tới gần chỗ Off tay còn cầm hai ly nước chắc là định đưa Off một ly đây mà.
Đang đi bình thường nhưng Panne không bình thường, Panne vì vấp phải con kiến nên té.
Mike không đỡ, Gun không đỡ, Off càng không muốn đỡ vậy thì ai đỡ, ANH NEW.
New vì lỡ thế nên đành đỡ cô, cô phớt lờ New thì thôi đi lại còn chẳng cảm ơn.
New thì thầm nhỏ với Gun: "Panne chảnh ghê mày, không cảm ơn tao"
"Ừm pí, em cũng chẳng ưa nó. Hai mình về khoa đi"
"Ùm đi"
Hai người đi còn không quên để lại vẻ mặt khinh bỉ nhìn cô.
Off khéo léo từ chối ly nước của cô rồi bỏ đi.
Vì gia tài của mình Panne luôn có cánh truyền thông của chính gia đình cô bên cạnh tung những bức ảnh chẳng có mấy thật trân để dắt mũi những con người ngây thơ kia, cô luôn tiếp cận Off nhưng Off thì luôn kiếm cách né tránh cô. Cô vẫn không hiểu vì sao.
Bấy giờ, có một page facebook tên "Tuu HMi và otp". Page này đơn giản chỉ là ship những cặp mà mình thích trong trường ĐH X và chẳng ai biết người đứng sau là ai, dạo gần đây page có những bài viết mới như:
"Off đến đón Gun đi về nèee"
"Gun đu cổ Off, aaa dễ thương quáaaa"
"Off gian manh nha, lén hun má con nhà người ta. Gun ngại muốn chết kìaaa, đề nghị Off lụm liêm sĩ lên"
"aaaaaaaaaaaaaaaaaa... những bằng chứng liệu... có phải Gun ở chung nhà với Off"
"Trùng hợp mặc đồ cặp shao?"
....
Rất nhiều bài viết mà page soi được từ Off và Gun, vô cùng giống người yêu với nhau. Nó cũng đã đến tai Panne, đọc xong những bài viết này tức giận vô cùng, cô quát lớn: "Lẽ nào, Off từ chối mình vì thằng này"
Lúc 5h39 Tuu Hmi và otp vừa đăng: "nè nha mấy c đ l vô phá otp tao, mày nên biết page tao chưa đụng chạm gì tới bay nghe chưa. Cái nết ngộ vậy mày, nói thẳng ra sợ mày buồn chẳng phải Off luôn từ chối Panne sao? Nhưng Off chưa bao giờ cưỡng lại Gun. Tụi mày xem ke của tụi bay toàn là giả, như thế nào cũng chẳng bằng otp của tao. Off///Pan là notp của tao, ok?"
Bình luận nhảy số cực nhiều
OffGun mãi riu: 'đã qua pép si ơii'
Otp ngon quá: 'Mấy con đó không chấp nhận được sự thật ấy mà. OffGun mãi đỉnh nha'
New: 'like like like like'
Phản hồi 158:.... á page ơi bạn Gun vô cmt nè
Mãi iu OffPan: 'Off chỉ là ngại thôi, không phải từ chối Panne đâu nhé. Page ăn nói cho đàng hoàng'
Phản hồi 60: Tuu Hmi và otp: 'Ngại? Người ta khó chịu ra mặt thế kia mà mày cố chấp thế'
---
Panne sẽ không làm gì Gun?
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Tình Địch? - OffGun
FanfictionChỉ vì lúc trước có vài chuyện lùm xùm mà hai người từ bạn thân trở thành tình địch rồi lại trở thành người nhà với nhau danh chính ngôn thuận? "Ấy thằng chó này, né tao ra. Dễ thương như tao cô ấy mới thích" "Thôi, mày mới né á. Đẹp trai giống tao...