Liệt kê

389 38 5
                                    

Chap 18

Nghe tiếng Gun liền chạy nhanh xuống lầu, cậu chạy vừa tới vì quá hấp tấp mà ngã ra trước. Anh liền đỡ cậu. Ngay cơ hội đó anh ôm luôn Gun vào lòng rồi gụt đầu xuống hõm cổ cậu, định chỉ nghỉ nhờ trên đó chút nhưng hôm nay lạ lắm.

Mùi hương này thật sự quá khích rồi, Off hít lấy mùi hương này muốn nữa nhưng anh giật mình tỉnh táo lại nhìn Gun.

"Sao nay không bận à, có thời gian ra đón tao luôn này"

Lúc này vẫn còn đang trong tư thế đó: "Tại nay rảnh được chưa?"

Gun vòng tay lên cổ anh, hôn vào má một cái: "Jub... tắm rửa đi rồi ăn cơm"

Anh cười ngướng người lại phía Gun, định hôn lại nhưng bị ngăn.

Anh vẫn đang load vì hành động kì lạ này, anh chợt nhận ra: "Hả... gì.... hả???? Mày hôn tao còn nấu cơm nữa??"

Đây là lần đầu tiên Gun chủ động hôn Off.

"Rồi giờ sao?"

"ohhh đi ngayyy"

30 phút sau.

"Ăn xem ngon không?"

Off nhìn cậu từ trên xuống dưới: "Chưa ăn nhưng thấy ngon rồi"

"Nói nhảm gì vậy đồ ăn bên này mà"

Anh nhìn thêm lần nữa, càng nhìn thêm nữa thì thấy hơi kì lạ: "Khoan... ủa áo sơ mi này của tao mà"

Gun mỉm cười dễ thương tít mắt, đứng dậy khỏi ghế cúi đầu về phía Off vừa nói vừa lắc đầu: "Hửm... sao nào?" thì bởi do áo sơ mi quá khổ với Gun nên khi cúi như vậy làm lộ rõ cơ ngực căng mọng, chắc chắn của cậu sau lớp áo ấy.

Off theo phản xạ nhìn vào: /trời ơi... ngon quá, ước gì được chạm vào nhỉiii/ anh cố đảo mắt về phía khác /ây chết tiệc... đường cong kìaaa/ anh lại cố né tránh liếc mắt nơi khác /áaa cái chân.. trời ơi, trước giờ có mặc như này đâu, sao nay bạo vậyyy/ giờ anh đang rất rạo rực nhé.

Cũng tư thế đó: "Off... Off nghĩ gì vậy..."

Off giật mình ngước mặt lên thì gần quá, quá gần rồi, anh ngại mặt đỏ như cà chua rồi, được crush chủ động là như này ư /hứng quáaa/

Gun tiến lại gần hơn nữa: "Nàyyyyy"

"Ơ ơ tao đây, ăn... ăn.. ăn đi"

Gun quay về chỗ cũ: "Off, dạo này mày có chuyện gì à"

"Không không có sao thế"

"Rõ ràng là cóo"- Gun bĩu môi

"Ùm... thật ra là Panne ngày nào cũng tới công ty làm phiền tao, đến lúc tao về cũng không tha chờ tao vô gần tới nhà mới chịu đi, cổ làm tao mệt mỏi về nhà lại thấy mày toàn cắm đầu vào vải với bản vẽ kia thôi"

"Ỏ tội bạn tôi thế... hừm"

"Mà này"

"Sao"

"Hôm sau mày đừng mặc như này nữa, tao-"

Tiếng điện thoại reo lên: "Off con dẫn Gun đến FN wedding store, chụp miếng hình cưới đi con rồi tuần sau cưới nhé" rồi cúp máy luôn.

Sốc, quá nhanh rồi.

"Đẹp, đẹp quá bà ạ"

...

Sáng hôm sau, khi Off đã đi làm thì Gun ở đây lên đồ cho mình rồi tự lái xe đến công ty của Off.

Bước xuống xe, phong thái khí chất này không đùa được, cậu còn hất kính một cái hành động này những ai chưa biết nhìn vào cũng nghĩ Gun là người có quyền rồi, ơ nhưng mà có quyền thật.

Vào tới cửa công ty, bước vào trong thì ai cũng chào hỏi vì họ biết Gun là ai mà.

"á đẹp trai quá mày"

"Muốn mặc mấy bộ đồ như nàyy"

...

Gun bước tới chỗ tiếp tân: "Cho em hỏi phòng của Jumpol ở đâu ạ"

"Thưa, ở tầng 20 phòng cuối cùng ạ"

"Cảm ơnn"

Vừa bước đi Gun vừa trầm trồ: "Wao, thiết kế đẹp quá ta"

Cậu giả giọng lên tiếng: "... cốc... cốc... dạ thưa có hợp đồng này cần xem xét qua ạ"

Nhưng đáp lại là một giọng nữ khá dịu dàng kèm chút tức giận: "Để lúc khác đi, giờ sếp cậu không rảnh"

Giọng nam là Off lên tiếng: "Cứ vào đi"

Gun tự nói với mình: "Xí... không cho tôi vô, tôi cũng vô"

Cậu mở cửa đi vào, đứng nhìn cô gái đang đứng nói gì đó với chàng trai đưa tay lên hất kính: "Oh wao... cô thư kí và anh tổng tài lạnh lùng trong truyền thuyết đây sao" giọng nói đầy khinh bỉ.

Anh lúc này giật nảy mình ngước lên: "Gun"

Panne nhìn thấy Gun liền nói: "Đây là... hôn phu của cậu hả?"

Không chờ Off lên tiếng Gun đáp lại: "Đúng, không biết bạn đây là... nhân viên cấp dưới quyến rủ sếp hay là gái bán hoa, ohhhh hóa ra mày Off trăng hoa thế này à"

Off đứng phắt dậy, tiến về phía Gun: "Không cóo, sao mày nói tao thế. Chỉ là họ tới làm phiền mà tao không để ý lắm đóoo"

Panne nhanh chóng lên tiếng: "Hơ... có lẽ cậu không biết thì tôi là Panne"

"À... là Panne năm cấp 3 lên xin làm quen với mày hả? Đúng rồi còn tặng hoa trong lễ tốt nghiệp cấp 3 nữa, a còn nữa tặng hoa trong... lễ ra trường, ô hình như là còn hôn tai Off phải không nhể. Ấy chết sao toàn liệt kê mấy cái nhảm thế này, cô là tiểu thư của truyền thông mà"

"Nhưng mà cô lên đây có việc gì thế nhỉ, tôi nhớ cô đâu có đầu quân cho công ty này. Đây là chồng tôi mà à không chồng tương lai"

Với giọng nói mỉa mai, càng nói càng thắng Gun càng đắc ý hơn.

Panne cười khẩy: "Ồ, hai người cưới nhau chẳng qua là gia đình bắt ép chứ có yêu thương gì nhau"

Cậu nghe câu nói này xong liền lao đảo đứng không vững: "Cô ghen ăn tức ở à?"

Off đỡ cậu: "Ấy mày có sao không?"

Thấy cô đang ỷ lại, cậu nhướn người đưa tay kéo đầu Off xuống hôn nhẹ vào môi. Anh không bỏ sót cơ hội nào, Gun vừa quay đi định nhếch mép với Panne thì bị anh xoay người lại hôn. Càng hôn anh càng mạnh bạo hơn, thuận theo anh cậu cũng đáp lại nụ hôn đó, điều này làm Off thêm phấn khích đang cao trào thì Gun dừng lại trước.

Panne nhìn thấy cảnh tượng trước mắt nó như đang xúc phạm cô, không chịu được nhục cô liền bỏ đi còn dập cửa 'SẦM'

"Ấy coi chứ hư cửa của người ta"- Gun trêu chọc

---

Sắp kết rồi, haz...

Yêu Tình Địch? - OffGunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ