Chap 5
Sáng hôm sau Gun dậy rất sớm, vào nhà tắm trước rửa mặt nảy giờ 10 phút rồi. /nó cứ búng vào má mình lúc tối rồi lẩm bẩm, bộ bị mộng du à. Kiếm cách trả thù mới được, à.../ Gun bắt đầu đổ nước và xà phòng hòa lẫn với nhau rồi đổ ra sàn nhà tắm. Muahhaahahahha chuyến này cho mày chết.
Anh vừa tỉnh dậy không thấy cậu đâu, nhà vệ sinh cũng không bật đèn anh cứ nghĩ là cậu đã xuống dưới nhà rồi nhưng đâu ngờ khi vừa bước vào nhà tắm, ối dồi ôi té một cái chấn động chưa kịp la hét hay đau đớn thì ngay lập tức người của Gun đã đè lên Off rồi, đè người không nói miệng cũng đè nốt. Quay lại 1 giây trước thảm họa: Off vừa té thì Gun vì cười quá trớn mà tay nắm tay nắm cửa không vững thế là ngã sấp mặt trên đất à không trên người Off.
Hai người tròn mắt nhìn nhau, cơn đau của Off khi nảy té không còn, sự vui vẻ hả dạ của Gun cũng tắt luôn mà giờ là bầu không khí vô cùng ngại ngùng. Gun lập tức đứng phóc dậy la lên: "Á cái thằng chết tiệc này, nụ hôn đầu của tao mày cướp rồi tao bỏ qua giờ nụ hôn thứ hai của tao mày cũng lấy là saooooo"
"Mày đừng vừa ăn cắp vừa la làng, tao cũng bị mày lấy mất nụ hôn đầu còn gì. Nụ hôn thứ hai cũng là mày mở hàng luôn đấy, la gì"
"Gì đấy hai đứa, có chuyện gì"
"Không có gì đâu mẹ, con làm rớt đồ thôi"
"Hai đứa sửa soạn nhanh còn xuống ăn sáng"
Nụ hôn đầu của Gun bị Off cướp mất, chuyện này phải nói về 2 năm trước. Lúc này hai người mới mười sáu tuổi thôi.
Hôm nay là sinh nhật Off tròn 16 tuổi được tổ chức tại một nhà hàng nổi tiếng của thành phố (bao cả nhà hàng) và đương nhiên chỉ có bạn bè của anh chứ không hề có mặt phụ huynh. Off nâng ly nước cam lên "Các bạn ơi chơi tới bến điiii". Hai tiếng sau ai cũng tỉnh táo ra về vì có uống rượu bia đâu, con ngoan mà. Lúc này ở nhà hàng chỉ còn Gun và Off.
Off giơ cọng dây chuyền lên: "ây Gun tao thấy rồi nè, lại đây". Gun hớt hải chạy lại thì xui thay vấp phải cái ghế té xuống Off theo phản xạ dùng tay ôm eo cậu, Gun vừa thoát nạn xong vừa quay qua... jub... môi chạm môi rồii.
Quay lại hiện tại
Gun đá Off một cái rồi chạy ra ngoài trước. "á sao mày đá tao, đau nha. CHUYỆN NÀY MÀY CHƯA XONG VỚI TAO ĐÂU THẰNG GUN KIA"
Tối đó
"Gun chuyện hôm trước mẹ muốn nói với con, hôm nay giải quyết luôn mẹ không muốn vòng vo"
"Chuyện là con phải cưới Off Jumpol sau khi tốt nghiệp"
Như xét đánh ngang tai, Gun đơ người từ trước tới nay cậu chưa bao giờ shock như thế này. Điều này đối với cậu phải nói là vô cùng bất ngờ
"Mẹ nói đùa ạ, đùa không vui đâu mẹ "
Bố Gun lắc đầu: "Bố biết là con không chấp nhận được sự thật này nhưng họ cần sự giúp đỡ từ chúng ta"
"Sự giúp đỡ? Nhà Off như vậy thì thiếu thốn gì hả bố? Chẵng nhẽ không ai thèm cưới Off ạ??"
30 phút sau
Nhờ sự thuyết phục và lí do chính đáng nên Gun đã đồng ý nhưng cậu vẫn không giấu được vẻ mặt tức giận của mình. Vừa mở cửa phòng nhẹ nhàng đóng lại cậu ngay lập tức nhảy lên giường tung nắm đấm của mình vào bao cát. "Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa thanh xuân của taooooo lại phải giao cho mày, grrrrrrr"
Sáng hôm sau
Vừa thức dậy cậu ngay lập tức nghĩ tới chuyện tối qua mà bực bội lẩm bẩm"Lại phải gặp cái bản mặt của nó, cái chuyện gì của tao cũng có mày. Chết tiệc, aaaaaaaaaaaaaaa"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Tình Địch? - OffGun
FanfictionChỉ vì lúc trước có vài chuyện lùm xùm mà hai người từ bạn thân trở thành tình địch rồi lại trở thành người nhà với nhau danh chính ngôn thuận? "Ấy thằng chó này, né tao ra. Dễ thương như tao cô ấy mới thích" "Thôi, mày mới né á. Đẹp trai giống tao...