[ Hi Trừng ] Giang tông chủ mộng du hoán cảnh (02)

77 2 0
                                    


[ Hi Trừng ] Giang tông chủ mộng du hoán cảnh (2)

(hai)

Giang bệ hạ từ đây trải qua bị Lam Hi Thần vây quanh sinh hoạt.

Hắn nằm ở Kim Loan điện trên, hoán quý phi nắm chân trái, ngày rằm quý nhân nắm đùi phải, lam hoàng hậu để hắn dựa vào vào trong ngực, cho hắn bác Điềm Điềm Long Nhãn ăn. Ngược lại là ở trong mơ, lại không tác dụng lý tông vụ, cũng không cần phải để ý đến triều chính, làm một người hôn quân lại có gì phương, này cuộc sống gia đình tạm ổn khỏi nói có bao nhiêu thích ý .

Chính là... Eo thống.

Lúc này, từ ngoài điện truyền đến thị vệ ngăn cản âm thanh: "Bệ hạ không có triệu kiến ngươi, ngươi không thể vào đến."

Chỉ nghe Lam Hi Thần âm thanh nói: "Làm phiền dàn xếp."

Giang Trừng đoán không được là cái nào Lam Hi Thần, hắn ở cái này mộng thế giới gặp bốn cái Lam Hi Thần, cũng chưa chừng còn có cái khác Lam Hi Thần, thăm dò mà hỏi một câu: "... Tú nhi, là ngươi à."

Thanh âm bên ngoài mừng rỡ: "Là ta nha, Vãn Ngâm!"

Trời lạnh , gió lớn, sau đó sợ là muốn mưa. Giang Trừng làm sao cam lòng để Lam Hi Thần ở bên ngoài bị cảm lạnh: "Vào đi."

Lam Hi Thần số bốn đẩy cửa mà vào, nhìn thấy điện trên quang cảnh, vừa còn vui sướng vẻ mặt liền đọng lại ở trên mặt.

Lam hoàng hậu, hoán quý phi, còn có ngày rằm quý nhân tất cả đều ở, chiếm lấy vốn nên độc thuộc về hắn Vãn Ngâm, nhạc dung dung.

Hay, hay cực kì.

Lam Hi Thần số bốn trong lòng đánh đổ thố ca, ngón tay ở rộng lớn tay áo dưới đáy nắm chặt, trong lòng lại bay lên một luồng ruồng bỏ cảm. Vãn Ngâm, đã từng một đời một kiếp một đôi người ước định, nguyên lai chỉ là trò cười... Nhưng là, hắn sẽ không buông tay.

"Lò sưởi tay ở bên kia." Giang bệ hạ dương dương cằm.

Lam Hi Thần số bốn biết nghe lời phải mà đi tới, giơ tay lên lô, đưa cho quen sống trong nhung lụa Giang bệ hạ.

Giang Trừng thổi phù một tiếng nở nụ cười: "Ta tên ngươi ấm áp tay, không phải cho ta."

Lam Hi Thần số bốn oan ức ba ba.

Hắn là rất lạnh, nhưng hắn nơi nào muôn ôm cái gì lò sưởi tay sưởi ấm , hắn đã nghĩ ôm Vãn Ngâm.

Dựa vào cái gì những người khác đều có Vãn Ngâm , hắn cũng phải.

Lam Hi Thần số bốn ở tại hắn ba cái Lam Hi Thần tử vong nhìn kỹ, cười tủm tỉm kéo Giang bệ đã hạ thủ: "Vãn Ngâm, ta gần nhất học được tay bộ xoa bóp, đấm bóp cho ngươi một hồi buông lỏng một chút đi."

Cái khác ba cái Lam Hi Thần ánh mắt còn kém muốn đem hắn ngàn đao bầm thây :

Cái này lam Tú nhi mới đến rồi bao lâu, há mồm ngậm miệng gọi Vãn Ngâm, Vãn Ngâm là hắn có thể gọi sao? ! Rõ ràng là thuộc về riêng ta cục cưng!

Hoán quý phi cười lạnh một tiếng, làm khó dễ nói: "Ngươi thật đúng là đa tài đa nghệ, có thể ngươi nếu như học nghệ không tinh, đem ta Vãn Ngâm theo : đè hỏng rồi làm sao bây giờ. Không bằng ngươi trước tiên cho ta xoa bóp, ta gần nhất tay cũng mệt mỏi ."

[QT Hi Trừng] Cung A TáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ