[ Hi Trừng ] luyến ái thần toán toán (xong xuôi chương • giữa, dưới)

123 6 0
                                    

[ Hi Trừng ] luyến ái thần toán toán (xong xuôi chương • trong)

Sủy bánh bao báo động trước, lôi sinh tử giả chớ vào.

(xong xuôi chương • trong)

Không đúng. Lam mập mạp bình tĩnh lại.

Vãn Ngâm nhưng là nam nhân, nam nhân là không thể hoài hài tử, bực này chuyện tốt làm sao lại đột nhiên giáng lâm, nhất định là tại nằm mơ.

Lam Hi Thần ủ rũ hai giây, không bao lâu lại vui sướng lên .

Nếu là nằm mơ, vậy hắn chẳng lẽ có thể quay về Vãn Ngâm muốn thân hôn thì hôn thân, muốn ôm lấy liền ôm một cái à!

Lam Hi Thần phấn chấn lên, vung vẩy rộng lớn màu trắng ống tay áo, như bay mà đánh về phía Giang Trừng, yên tâm đi, coi như là ở trong mơ, hắn cũng sẽ chăm sóc thật tốt Vãn Ngâm!

Nhưng là còn không ôm Giang Trừng, một roi cắt ra không khí mạnh mẽ rơi vào hắn bên chân, trên đất lạc ra một đạo cháy đen thâm ngân, điện quang quấn ở Giang Trừng chỉ , chiếu ra lạnh lùng dung nhan.

Lam Hi Thần lạnh rung mà ngừng lại bước chân, ngoan ngoãn lui trở về trên đất dấu vết mặt sau .

Ân. .. Vân vân, thật giống không phải nằm mơ.

Lam mập mạp ủ rũ hai giây, không bao lâu liền lại vui sướng lên :

Không phải là mộng cũng quá tốt rồi, hắn thật sự phải có hài tử ! ! !

Vãn Ngâm quá lợi hại !

Nhưng là tại sao, Vãn Ngâm nhìn qua tức giận như vậy.

Lam Hi Thần cẩn thận mà đánh giá Giang Trừng vẻ mặt, chỉ thấy Giang đại tông chủ lưng thẳng tắp như kiếm, cả người sát khí lẫm liệt, điện hỏa châm ngòi, tay thình lình liên lụy Tam Độc vỏ kiếm, đã đẩy ra một tấc lưỡi kiếm sắc bén, như ngân như tuyết.

"Lam, hi, thần." Giang Trừng giận quá mà cười, đuôi lông mày giương lên, hận không thể đưa cái này kẻ cầm đầu treo lên nện cái bách tám mươi khắp cả.

Nhưng hắn làm sao cam lòng đây.

Giang Trừng cực lực khắc chế cơn giận của chính mình, nhưng vẫn là không nhịn được hét lớn một tiếng: "Vô liêm sỉ, ngươi bồi ta Nguyên Anh!"

Lam Hi Thần ngốc tại chỗ: ... Y?

Giang Trừng hống xong cũng cảm giác mình mất mặt cực kỳ, không hiểu ra sao sủy con trai bảo bối không nói, còn ngộ coi chính mình có thể tu đến Nguyên Anh, còn tự nhiên cao hứng một hồi lâu. Cao hứng hụt một hồi, còn bị Lam Hi Thần biết hắn cảm giác mình là Nguyên Anh , càng mất mặt !

Thái! Giang Trừng giận dữ thu rồi Tử Điện, đơn giản xoay người rời đi. Lam Hi Thần đánh không được chửi không được, vậy chính hắn tìm cái mà Phương Sinh khí còn không được sao, tức chết cá nhân .

Lam Hi Thần vội vã đuổi tới, bị Giang Trừng quay lại thân, mạnh mẽ trừng: "Không cho theo."

Lam Hi Thần tâm nói ta càng muốn cùng.

Nhưng hắn nào dám cãi lại, chỉ là mắt ba ba địa nhìn Giang Trừng, vẫn như cũ theo.

"Gọi không cho phép ngươi theo." Giang Trừng tức giận, "Ngươi liền không sợ ta không khống chế được chính mình, đem ngươi nện thành tiểu bánh khô?"

[QT Hi Trừng] Cung A TáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ