[ Hi Trừng ] luyến ái thần toán toán (xong xuôi chương · trên)
(xong xuôi chương · trên)
Vụ trận tiêu tan, Lam Hi Thần ăn vào thuốc giải, vết thương trên người bốc lên khói, hắn ho ra một cái độc huyết, thân thể Nguyên Khí đại thương, từ từ súc Tiểu Thành một con mập mạp.
Lam mập mạp vô tội ngã trên mặt đất, tinh tinh mắt ngửa đầu xem Vãn Ngâm, tâm nói quá tốt rồi lại có thể bị Vãn Ngâm ôm một cái .
Ai biết Giang Trừng cười lạnh một tiếng, cũng nhấc lên lam mập mạp cây bông bàn chân, mấy lòng bàn tay trực tiếp bắt chuyện ở lam mập mạp tròn vo tiểu (phòng bình bích) thí (phòng bình bích) thí trên.
"Ngươi được đấy, Lam Hi Thần." Giang Trừng đánh lam mập mạp tiểu (phòng bình bích) thí (phòng bình bích) cỗ, cây bông cảm giác thâm hậu mềm mại, no đủ cực kỳ.
Lam Hi Thần giữa không trung vung vẩy hoảng hốt loạn cánh tay nhỏ, Vãn Ngâm, Vãn Ngâm không muốn lại đánh, hắn không sĩ diện à!
Ân... Tuy rằng không một chút nào thống, hơn nữa vỗ vỗ còn thật thoải mái.
Giang Trừng hanh khí, thủ hạ không có chút nào lưu tình: "Chính mình một người chạy đến chỗ nguy hiểm như vậy, lần sau còn dám hay không ."
Lam Hi Thần: Anh, Lam mỗ không phải một người, Lam mỗ dẫn theo thật là nhiều người tới được!
Ngược lại trong lòng hắn lại rất ngọt ngào, nguyên lai Vãn Ngâm như thế lo lắng hắn nha.
Giang Trừng lại đùng (phòng bình bích) đùng đánh hắn một trận, đập đến mức rất thoải mái, trong lòng đắc ý. A, lam mập mạp cũng có ngày hôm nay, trước đem hắn rắm (phòng bình bích) cỗ đều làm đỏ, thiên đạo Tốt Luân Hồi, lần này Giang đại tông chủ định muốn trả thù lại.
Hắn đánh cũng đánh được rồi, cánh tay mang theo mân mê thí (phòng bình bích) cỗ lam mập mạp, nhẹ nhàng đạp kiếm bay lên, trực tiếp trở về Liên Hoa Ổ, gọi trần đại phu cho Lam Hi Thần nhìn lại một chút, phòng ngừa độc trừ chưa hết.
Có điều... Vừa cái kia yêu quái tại sao nói hắn là Nguyên Anh?
Giang Trừng trong lòng vui vẻ, lẽ nào hắn bất tri bất giác đột phá cảnh giới ?
Giang đại tông chủ kiêu ngạo lên, không hổ là bản tông chủ, chính là như thế anh dũng thần võ cả thế gian Vô Song. Hắn ở trong người Ngưng Thần vận may, cảm thụ thuộc về Nguyên Anh sức mạnh, nhưng cùng từ trước giống nhau như đúc. Cũng không có càng dồi dào linh khí, cũng không có vô hạn phun trào năng lượng cảm.
Hay là, hắn vừa đạt đến trở thành Nguyên Anh điểm giới hạn, lại cố gắng một chút là có thể đột phá.
Lại hay là, hắn đã cùng Nguyên Anh hợp hai làm một , mới không có nhận ra được biến hóa.
Cho dù là loại kia tình hình, Giang tông chủ đều rất hài lòng. Hắn không khỏi khóe môi vểnh lên, vỗ vỗ trên ghế nằm Lam Hi Thần cây bông bụng nhỏ, trong lòng tràn ngập vô hạn yêu thích:
Yên tâm, sau đó cha tráo ngươi. Mang ngươi hoành hành thiên hạ, mang ngươi ăn ngon mặc đẹp.
Đột nhiên bị vỗ cái bụng lam mập mạp: ? ? ?
Tại sao hắn từ Giang Trừng trong lòng bàn tay, dĩ nhiên cảm giác được một tia... Từ ái?
Trần đại phu cho lam mập mạp kiểm tra kết thúc .
Trên thực tế hắn cũng không có tra ra bất luận là đồ vật gì. Bởi vì một người ngẫu, vừa không có hô hấp cũng không có mạch đập.
Hắn còn rất kỳ quái tại sao Giang tông chủ muốn cho hắn làm cho người ta ngẫu kiểm tra thân thể.
Nhưng hắn không dám nghi vấn Giang tông chủ quyết định, chỉ có lựa chọn nói sang chuyện khác: "Mập mạp cũng không lo ngại... Tông chủ, ngài mới từ địa phương nguy hiểm trở về, không ngại cũng kiểm tra một chút đi."
Giang Trừng tâm tình không tệ, liền đồng ý .
Trần đại phu ngón tay liên lụy mạch đập của hắn, một lát sau, bỗng nhiên mi tâm triển khai, vui mừng khôn xiết, lúc này đứng dậy hướng về Giang Trừng hành lễ, luôn mồm nói: "Chúc mừng Giang tông chủ!"
Giang Trừng thấy hắn như thế long trọng, đoán được hắn đã tra ra bản thân Nguyên Anh tu vi, vui vẻ ra hiệu hắn trạm đứng lên nói chuyện: "Trần đại phu không cần đa lễ."
Đã thấy trần đại phu ánh mắt kích động: "Chuyện này, lam tông chủ biết không?"
Giang Trừng tâm nói đó là đương nhiên, ngư yêu lúc nói chuyện Lam Hi Thần liền ở bên cạnh:
"Hắn biết."
Trần đại phu nghe vậy, sắc mặt nhưng khó coi lên, môi run cầm cập nửa ngày, vẫn cứ nhịn xuống tâm tình: "Lam tông chủ vì sao chưa hướng về ngài cầu hôn? Đại trượng phu dám làm không dám vì là, còn thể thống gì?"
Giang Trừng không rõ, trần đại phu lời mở đầu không đáp sau ngữ, hắn thăng cái cảnh giới mà thôi, làm sao đại phu đột nhiên liền bắt đầu mắng Lam Hi Thần ?
Hắn ôm lấy trong tay mập mạp, an ủi tự xoa bóp lam mập mạp tay. Lam mập mạp cũng là kinh ngạc đến ngây người , mau mau nhào tới Vãn Ngâm trong lồng ngực chà xát, cầu thân thân cầu vò vò.
Trần đại phu càng nói càng tức: "Từ trước ta cũng vẫn mời hắn, không nghĩ tới hắn như vậy cầm thú! Ngài đều mang thai hài tử , hắn cũng không cho ngài một câu trả lời, y lão hủ xem, hắn không muốn đứa nhỏ này có người muốn, Liên Hoa Ổ liền có thể đem này con trai nhi lôi kéo lớn hơn!"
Phảng phất một đạo roi đánh nứt Thương Khung, Giang tông chủ trợn mắt ngoác mồm, cương ở trên ghế.
Nắm bắt lam mập mạp tay, từ từ đã biến thành bấm, Giang Trừng gân xanh trên mu bàn tay mơ hồ nổi lên, trong lòng vọt lên một luồng khí nóng, còn duy trì cuối cùng bình tĩnh:
Không không không, này nhất định là tại nằm mơ.
Nam nhân làm sao có khả năng có hài tử đâu.
Nhất định là mộng, nhìn hắn bấm lam mập mạp, lam mập mạp đều không có la đau, chứng minh này đều là giả. Giang Trừng trong lòng đọc thầm , phảng phất bị vây ở ghế ngồi, da đầu kéo dài tê dại, vẫn như cũ không chịu tiếp thu sự thực, sắc mặt như tờ giấy.
Ba giây sau, Giang Trừng tăng mà đứng lên đến, cho lam mập mạp đến rồi cái qua kiên suất, đùng tức lam mập mạp ở cứng rắn trên mặt đất gảy một hồi, hự đã biến thành Lam Hi Thần.
Giang Trừng chỉ vào Lam Hi Thần, ngón tay run: "Nói, này có phải là ngươi làm ra!"
Lam Hi Thần lạc lối ở to lớn trong vui mừng, còn không phục hồi tinh thần lại.
Hắn khó mà tin nổi mà nhìn về phía Giang Trừng, trên mặt đỏ lên:
Nói gì vậy.
Vãn Ngâm có hài tử , cái kia tất nhiên là hắn làm ra nha! ! !
===tbc===
Bận bịu đến bay lên, trước tiên mã một điểm thả nhìn lên xem.
Ta lại biến mất , chớ niệm.
----------oOo----------
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Cung A Tái
Fiksi PenggemarĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Cung A Tái --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...