introduction

157 13 0
                                    

Tên gốc: a clash of confessions and cliches

Link: https://archiveofourown.org/works/25824412

Tác giả: aurora_fever (AO3)

Couple: Kim Hongjoong/Park Seonghwa; Choi San/Jung Wooyoung (ATEEZ)

Số chương: 6

Notes (bởi dịch giả): 5+1 things format, nhiều AUs (thế giới song song) (gồm coffee shops AU, high school AU, historical AU, gangsters AU và một AU 'bất ngờ' - theo lời tác giả), có gần smut ở chap 5 và smut ở chap cuối nên bạn nào không đọc được nhớ hãy bấm quay lại nhé.

Tóm tắt:

"Mày chắc chắn sẽ không tin đâu nhưng anh vừa bước thẳng ra từ bộ Người Tình Ánh Trăng (*) khác mỗi cái là anh mày xuyên thành nhân viên pha chế ở mấy quán cà phê sến ớn như trong manga còn Hongjoong thì vào vai chàng trai hư hỏng bad boy kinh điển người mà sau đó sẽ rơi vào lưới tình với anh mày ấy."

Yeosang thở dài, "Có phải mai thúy không anh? Khoan từ từ, không phải, cỏ hả? Là cỏ mà đúng không? Anh Seonghwa! Sao anh không chia cho em với, em đã tưởng em là bạn của anh cơ mà!" 

Hay còn là: Cứ mỗi lần Seonghwa không dám nắm lấy cơ hội tỏ tình với Hongjoong thì cậu, bằng một cách thần kì nào đó, sẽ xuyên không tới một thế giới song song khác - nơi hai người họ được định mệnh sắp đặt sẽ đến với nhau. Vấn đề là? Cứ mỗi lần họ chuẩn bị hôn nhau thì cậu lại bay trở về thực tại.

5 lần HongHwa bắn cẩu lương ở các loại thế giới khác nhau + 1 lần Seonghwa cuối cùng cũng thu đủ dũng khí để tỏ tình.

(*) Scarlet Heart, mình không xem phim nhiều nên không quá chắc nhưng khi tra google nó ra bộ Kdrama Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo á. Nội dung phim (về cơ bản có lẽ là) nói về nữ chính xuyên không về thời cổ đại và nảy sinh tình cảm với nam chính.

Note (bởi tác giả):

Đây là phiên bản ATEEZ của một fic khác đang ra của mình!

Mình cực kì tận hưởng khoảng thời gian khi đang hoàn thành câu chuyện này nên mình mong mọi người cũng sẽ thích nó! Đừng lo khi thấy mạch truyện buồn vui thất thường, mình chỉ viết HE thôi lmao.

Mỗi chương đều có thể được đọc riêng lẻ. Tuy nhiên, tất cả các chương đều được liên kết với nhau nên bạn có thể sẽ thấy hơi khó hiểu nếu đọc lẻ và gặp phải một vài chi tiết liên quan đến các chương trước.

* Bản dịch chưa có sự đồng ý của tác giả, mình sẽ gỡ xuống nếu nhận được phàn nàn từ mọi người, xin đừng mang đi đâu ngoài wattpad giúp mình nha;;-;; Nếu được mọi người hãy qua AO3 (mình để link ở trên đó:3) rồi thả ♡ kudos ủng hộ tác giả nha (' ε ' )♡

---------------- chúc mọi người đọc truyện vui vẻ (♡°▽°♡) ----------------

HongHwa | Trans | a clash of confessions and clichesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ