Hi! This is for Members of Yunna's Book Club.
And this is dedicated to mysteriousmikage.. Sorry ah. Bukas yung name mo nasa ibaba na ng 4th pairings.For you na makasali sa 4th Pairings. You will need to vote and comment on our "FEATURED STORY OF THE WEEK"
And the winner is......... @missaddy27
Please Vote 5 chapters of her story and comment 5 chapters of her story. Her story is entitled as "The Failed Demi's Revenge".
Interview: Questions That I've made for her:
1. Why is it that the title of your story is "The Failed Demi's Revenge"?
Missaddy27's Answer:
At first, ang title talaga nyan ay Demi's Revenge. I like revenge thingy, napag-isipan kong lagyan ito ng twist at ginawa ko itong Failed. That means na hindi succesful ang "revenge" ni Demi sa hindi malamang kadahilanan. Joke!2. Who is your inspiration in making a story?
Missaddy27's answer:
Syempre family, friends and God. Hindi ko matatapos yan kung wala ang friends ko dito sa watty. They give me a lot of suggestions para sa story ko. @elnij171D and @mirajane0strauss supports my stories. Thanks to them as well as God and my Family.3. Paano ka napadpad dito sa mundo ni wattpad?
Missaddy27's answer:
Dati, hindi ko alam ang wattpad. Until, meron akong bestfriend/classmate named "ISABEL" ang nag introduced nito sa akin. At first, hindi ako makagawa ng story kasi wala daw akong verification. Naiinis nga ako nun eeh! At days passed, naverify ko na at nakagawa na ako ng stories.4. Message to the readers..
Missaddy27's Answer:
Uhm! Hi readers(kung meron man). Support nyo ang story kong "THE FAILED DEMI'S REVENGE". Actually, matatapos na yon. It consists of 20-21 chapters. Salamat din po sa mga readers na sumusuporta sa akin.. Yun lang. Enjoy!"We are open for questions na gusto nyong itanong kay missaddy27. Please commwnt it and sya na ang bahalang sumagot nito. Ilalagay din namin ito sa isang chapter."
PAALALA! KAY MISSADDY27 KAYO MAGBIBIGAY NG 5 VOTES AND 5 COMMENTS.
IF TAPOS ka ng magbigay ng comments and votes sa story ni missaddy27.. Ilagay mo ito sa comment box:
"Done reading missaddy27's story.
Username(your username):
Partner's username(partner mo sa 3rd pairings)
FeedBack to his/her story(your 3rd pairings partner):
Thank You"
Yun lng... Sana po wag kayong malito. Questions? PM me. If hindi nyo naintindihan, PM me. If hindi nyo magets, pn me..
BINABASA MO ANG
Yunna's Book Club [ closed ]
RandomPagod ka na bang mag vote ng sarili mong story? × Pagod ka na bang mag comment sa sarili mong story? × Pagod ka na ba sa tuwing titingnan mo kung ilan ang views ito ay hindi nagbabago? Kung may natamaan este nabanggit dyan. Tara sumali ka na dito...