Story Promotion: @bossgimong

59 1 0
                                    

UN:@bossgimong

Story Title:BTS Luv Affair

Story Link:https://www.wattpad.com/157692352-bts-luv-affair-prologue

Summary of BTS Luv Affair:
Bts Academy ay pagmamay-ari ng pitong lalakeng naggwagwapuhan,kinaaadikan at tinitilian ng mga babae na halos sambahin sila but except her.Sya si Kim Namjoo na isang transferred student pero isang araw nagulat na lang sya bang malaman nya na nililigawan sya ng Bts.Sino ang pipiliin nya sa mga ito?Sino ang tinitibok ng kanyang heart?

Message to my readers:
Sana po basahin nyo ang BTS LUV Affair kahit na alam Kong di ako kasinggaling ng mga kilala nyong mga Authors.Gusto ko lang talagang isulat dito ang mga gusto kong mangyari sa totoong buhay ko halimbawa na dito ay ang ligawan ako ng bts hahahaha.
Charot!Pero seriously readers yun talaga dahil NBSB ako at syempre gusto Kong makapagpasaya ng tao sa pamamagitan ng pagsusulat nito.Kahit na minsan pinanghihinaan na Kong ituloy to dahil mukhang walang nagbabasa pero ang nakatatak lang sakin ay konting hintay lang dahil may magbabasa din nito.So yun na nga basahin at suportahan nyo itong story na to gaya ng ginagawa nyo sa story ng mga famous authors ngayon.

-•-•-

Yun lang! Basahin niyo! Nabasa yan ng kaibigan ko hahahahahaha. It's fun, basahin niyo ples hahaha.

~ admin

Yunna's Book Club [ closed ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon