13

155 11 0
                                    

【 băng chín 】 khăng khít vực sâu ra tới sau phát hiện sư tôn sinh tiểu hài tử ( mười ba )

39

"Ai......"

Thẩm Thanh thu nghe thấy này với ngày gần đây đã vang lên thứ một trăm linh một lần tiếng thở dài, thái dương nhảy dựng, không kiên nhẫn đến cực điểm. Hắn nhíu mày, nhìn về phía đứng ở bên cạnh cái kia cao cao gầy gầy tuổi trẻ đệ tử, phiền nói.

"Minh phàm, thanh tĩnh phong thượng là chết người sao? Ngươi tại đây không dứt đến hào cái cái gì tang."

Minh phàm nhìn hắn, muốn nói lại thôi tình cảnh bi thảm, cuối cùng bi thương mà hơi hơi hé miệng, lại bi thương mà thật mạnh than ra một hơi tới.

"Ai!"

Thiên nột, Thẩm Thanh thu não nhân đau.

Ở quá khứ 5 năm, hắn vì chiếu cố nữ nhi đối phong trung sự vụ nhiều ít có chút phân thân thiếu phương pháp, liền đem tuyệt đại đa số không như vậy mấu chốt phức tạp việc vặt, đều giao cho vị này đại đệ tử. Minh phàm đứa nhỏ này xuất thân phú quý, cha mẹ hòa thuận, lại cả người thiếu gia tính tình, tựa hồ thực dễ dàng chọc hắn sinh ghét. Nhưng cũng may thiên phú cũng không tính đứng đầu, hơn nữa, càng quan trọng là, này tiểu tể tử quả thực đối hắn tràn ngập sùng bái. Không chỉ là nịnh nọt chỉ nào đánh nào, minh phàm nhất am hiểu, chính là cùng hắn cấu kết với nhau làm việc xấu, cùng chung kẻ địch.

Nam nhân sao, đều là có hư vinh tâm, ai không nghĩ muốn mấy cái đem chính mình làm như thánh chỉ, thần tượng cùng vĩnh viễn thần nghe lời tiểu tuỳ tùng đâu?

Nhưng mà, này hết thảy, ở Thẩm Thanh thu ngủ mấy ngày tỉnh lại lúc sau, liền toàn bộ thay đổi.

Từ hắn trợn mắt khởi, minh phàm mỗi lần xuất hiện ở thư phòng, đều luôn là cùng hắn nói nói liền bỗng nhiên dừng lại, sau đó lấy một bộ ăn phân táo bón bộ dáng, đau kịch liệt mà thở dài. Thoạt nhìn giống như là một người mặt chấm xuống đất lưng hướng lên trời cực cực khổ khổ hai mươi năm khó khăn cày cấy ra tới cải trắng lại bị cách vách gia heo cấp củng giản dị mà lại xui xẻo nông dân bá bá, hoặc là một vị si tâm sai phó gởi gắm sai người chịu khổ phụ lòng hán bỏ vợ bỏ con cho nên thê thê thảm thảm thiết thiết hận không thể tại chỗ khóc đảo trường thành u oán phụ nhân, mỗi một ngày, đều dùng chính mình tràn ngập bi thương ánh mắt nhìn chằm chằm hắn, đối hắn phát ra có thanh lên án.

Thẩm Thanh thu cả ngày nhìn này trương khổ đại cừu thâm thở ngắn than dài phảng phất trong một đêm già rồi hai mươi tuổi mặt, đều hoài nghi, chính mình có phải hay không được cái gì bệnh bất trị.

Liền ở hắn kiên nhẫn tuyên cáo hoàn toàn tử vong là lúc, minh phàm lại lần nữa thật mạnh thở dài một hơi, rốt cuộc hạ quyết tâm.

"Sư tôn, ngài thật sự nghe không được sao?"

Thẩm Thanh thu nhíu mày.

Hắn nhìn chung quanh một vòng, cả tòa trúc xá trừ bỏ đang ở cùng hắn hội báo công tác minh phàm bản nhân, cũng chỉ thừa ở bên cạnh phụ từ tử hiếu hắn nữ nhi cùng hắn nữ nhi cha.

Nói lên Lạc băng hà, này tiểu súc sinh cũng là có bệnh. Lạc băng hà cùng minh phàm là đánh tiểu kết hạ sống núi, này Thẩm Thanh thu là biết đến, cho nên này tiểu súc sinh ở áo gấm về làng lúc sau lựa chọn đem minh phàm làm như không khí nhìn như không thấy, hắn từ lý tính thượng, cũng có thể lý giải.

【 băng chín 】 khăng khít vực sâu ra tới sau phát hiện sư tôn sinh tiểu hài tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ