【 băng chín 】 khăng khít vực sâu ra tới sau phát hiện sư tôn sinh tiểu hài tử ( năm )
14
Mùi máu tươi thực trọng.
Lạc băng hà chậm rãi đi vào trúc xá, nơi nơi đều là huyết. Trên bàn phóng hai cái thau đồng, thau đồng biên đắp mềm khăn, trong bồn gột rửa mềm khăn sở dụng nước trong đã sớm bị nhuộm thành cực dày đặc chói mắt đỏ thẫm, mà khăn cũng đều dính đầy huyết, thế cho nên nhìn không ra nguyên bản nhan sắc.
Hắn lại hướng trong đi, giường đệm biên treo lên tới cũng dính đầy huyết ô thật mạnh màn lụa dưới, nằm một người.
Người kia thực gầy, gầy đến xương quai xanh cực đột ngột mà đột ra tới, cằm thực tiêm. Hắn nằm ở trên giường, hai mắt nhắm nghiền, cau mày, tán loạn tóc đen ướt dầm dề đến dính vào trên mặt. Dưới thân bố đơn cùng chăn mỏng cũng toàn bộ bị mồ hôi cùng máu loãng tẩm sở ướt, quần áo rộng mở, lộ ra một cái cùng mảnh khảnh tứ chi cực không tương xứng, cao cao dựng thẳng cái bụng.
Đây là Thẩm Thanh thu cảnh trong mơ.
Thẩm Thanh thu muốn hắn lưu lại, hắn liền lưu lại. Nhưng là giờ này ngày này Lạc băng hà, đã không có khả năng dễ dàng như vậy liền tha thứ quá vãng.
Trở lại thanh tĩnh phong đệ nhất đêm, hắn liền chui vào thanh quý tiên sư trong mộng, muốn người ôn lại thống khổ nhất thời khắc đó.
Thẩm Thanh thu nằm ngửa ở trên giường, móng tay gắt gao chế trụ giường khung, màu xanh lá mạch máu sắp tuôn ra da thịt, thoạt nhìn thực dọa người. Hắn cao cao ngẩng cổ, cả người là hãn, như vậy sĩ diện người, ở phát ra cực kỳ chói tai, cũng cực kỳ khó nhịn tiếng kêu. Đúng vậy, chính là tiếng kêu. Khó coi, không thể diện, không ưu nhã, thậm chí, đều không giống như là cá nhân.
Ở nhân gian, nhưng phàm là đọc quá chút thi thư nhân gia đều sẽ có một cái quy củ. Đó chính là thê tử sinh sản thời điểm, trượng phu là không bị cho phép đi vào. Cứ việc cái này cấm kỵ bị lễ nghi cùng tín ngưỡng sở tô son trát phấn thật sự êm tai cũng rất có đạo lý, nhưng này nhất bản chất căn nguyên kỳ thật rất đơn giản. Đó chính là bởi vì đại bộ phận xem qua cái này huyết tinh cảnh tượng nam nhân, sẽ ở ngày sau mỗi một lần cùng ái thê thân cận là lúc hồi tưởng khởi thê tử bộ dáng kia, do đó đối chính mình tiểu hài tử mẫu thân, mất đi hứng thú.
Thẩm Thanh thu trong mắt hắn, từ trước đến nay thanh cao không thể phạm, là giơ tay nhấc chân nhất tần nhất tiếu đều phải cố làm ra vẻ đắn đo đến đẹp đến không được người. Hắn trước nay đều không có gặp qua, Thẩm Thanh thu như vậy chật vật, như vậy nan kham, như vậy vô pháp tự chế, như vậy bị bản năng sở sử dụng bộ dáng.
Ở khăng khít vực sâu khi, hắn vẫn luôn là dựa vào ảo tưởng Thẩm Thanh ngày mùa thu sau thống khổ cùng thét chói tai mà kiên trì xuống dưới. Nhưng là hiện tại hắn nghe được, được như ước nguyện, trái tim lại trướng đến lợi hại.
"Súc, súc sinh......"
Thẩm Thanh thu đã bị đau ngốc, đôi mắt mở một cái phùng, thấy hắn, vựng đầu vựng não mà mắng chửi người, thanh âm cực nhược.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 băng chín 】 khăng khít vực sâu ra tới sau phát hiện sư tôn sinh tiểu hài tử
FanficNguồn: LOFTER Bản QT