17

77 11 0
                                    

【 băng chín 】 khăng khít vực sâu ra tới sau phát hiện sư tôn sinh tiểu hài tử ( mười bảy )

53

Trường nhai trống trải.

Thẩm Thanh thu trở lại khách điếm khi, đã là sau nửa đêm, hắn một mình một người từ từ đi ở như vậy quạnh quẽ yên tĩnh trên đường phố, tâm tình rất kém cỏi.

Hắn có đôi khi liền cảm thấy, hắn quả thật là một cái lương bạc đến cực điểm đại ác nhân.

Thu cắt la đương nhiên đáng chết, đương nhiên chính là một cái ghê tởm không xong đến cực điểm biến thái, nhưng là Thu Hải Đường xác thật là hắn ở kia mấy năm trung duy nhất ánh sáng cùng ôn nhu. Mỗi một lần, hắn thấy ninh anh anh đơn mở ra hai tay che ở Lạc băng hà trước người, thấy tiểu nha đầu đuổi theo cái kia không coi là nhiệt tình người thiếu niên mọi cách lấy lòng, hắn đều sẽ khống chế không được đến nghĩ đến Thu Hải Đường. Này có lẽ chính là hắn vì cái gì như vậy phản cảm ninh anh anh cùng Lạc băng hà giao hảo nguyên nhân, hắn quá sợ lại dưỡng ra một cái bị ái nhân lật úp sở hữu tiểu nữ hài.

Đúng vậy, đây là hắn đối với chính mình không bao lâu ân nhân duy nhất báo đáp.

Hắn giết Thu Hải Đường yêu nhất ca ca, diệt người cả nhà, đem chính mình thanh mai ném ở một mảnh biển lửa cùng phế tích phía trước, buộc kim tôn ngọc quý nuôi lớn tiểu nha đầu từ đây đưa mắt không quen hai bàn tay trắng đến nếm biến ấm lạnh lưu ly.

Hắn quả thực không xong tột đỉnh.

Mới vừa rồi, hắn nhiều năm trôi qua chung cùng cố nhân gặp lại, chuyện cũ cuối cùng vẫn là tìm tới hắn, hắn ở nghe được cái kia cô nương câu đầu tiên kêu gọi lúc sau, liền biết chính mình xong rồi.

Hắn đối Thu Hải Đường hổ thẹn, cho nên vô pháp không nhận. Nhưng hắn chung quy ích kỷ, hắn không hy vọng này phiên máu lạnh âm u đến tận đây chuyện cũ sẽ bị chính hắn nữ nhi cùng với người kia mà nghe thấy.

Thần tiên......

Nhà ngươi thần tiên như vậy có thể hại người sao?

Thẩm Thanh thu trở lại khách điếm, đẩy cửa ra, ngẩn ra.

Thẩm nay hưu đã khóa lại trong ổ chăn ngủ rồi, nhưng là cái kia ngồi ở một bên chờ người của hắn, lại làm hắn có chút ngoài ý muốn.

"Như thế nào là ngươi?"

Nhạc thanh nguyên.

Thẩm Thanh thu hôm nay liên tiếp gặp được hai vị cố nhân, đem sở hữu khó nhất nhai đau khổ sỉ nhục âm u hồi ức đều từ đáy lòng huyết nhục nhất nhất phiên ra tới, chồng chất ở ngực, làm hắn thở không nổi. Hắn nhíu mày, đem tầm mắt từ vị kia trưởng huynh trên người dời đi, nhìn quanh một vòng, nói:

"Lạc băng hà đâu?"

Nhạc thanh nguyên ánh mắt nặng nề đến nhìn về phía hắn, thấp tác một lát sau, không có trực tiếp trả lời hắn vấn đề, mà là hỏi lại.

"Ngươi trước kia, nhưng cho tới bây giờ đều không thích ngươi cái kia đồ đệ."

Hắn không tìm được người.

【 băng chín 】 khăng khít vực sâu ra tới sau phát hiện sư tôn sinh tiểu hài tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ