Warning: OOC, R18

408 25 4
                                    

Rất rất ooc
——————————————-
Aether: "Hic..Xiao em yêu ngài nhiều lắm..hic"

Con men rượu đang nằm trên người Xiao đang không ngừng lèm bèm, nói đi nói lại rằng cậu yêu anh rất rất là nhiều. Rất rất nhiều luôn

Hôm nay là sinh nhật của Aether cũng là sinh nhật đầu tiên của cậu cùng với những người bạn mới, do vui quá đà cộng thêm việc bạn bè của cậu quá nhiệt tình mời rượu nên giờ cậu lại thành ra như thế này.

Xiao thừa biết tửu lượng của cậu lại kém nhưng cậu lại quá hiếu khách và tốt bụng cứ uống hết li này đến li khác, anh chỉ biết nhắc người thương đừng uống nhiều quá nhưng rốt cuộc vẫn đâu vào đấy cả.

Tiệc tàn, ai cũng say mèm hết cả rồi. Những người còn tỉnh táo đôi chút thì đang thu dọn rác từ bữa tiệc sau lại tạm biệt nhau mà ai về nhà nấy.

Anh đang để cậu trên lưng để trở về nhà trọ Vọng Thư, khi say Aether như con mèo vậy cứ quấn lấy anh suốt mà thôi. Lại đôi lúc cạ vào người anh, lúc lại nhõng nhẽo muốn được ôm hay muốn được hôn, người cứ dính chặt lấy Xiao không buông khiến anh cũng chả buồn nói cậu nữa.

Hôm nay bầu trời ở Liyue thật sự rất đẹp, nhưng Xiao lại cảm thấy người trên lưng mình lại xinh đẹp hơn tất thảy, đúng là mĩ nam lòng anh. Xiao cứ nhìn cậu suốt mà chẳng dòm ngó đường xá, vài lần suýt chút nữa đã đánh rơi "kho báu" xuống đất. Chật vật mãi cuối cùng cũng về đến nhà trọ trước khi quá nửa đêm.

Bà chủ Verr vui mừng vì thấy Tiên Nhân cùng người thương của ngài đã về vì đã khá muộn. Bà đề nghị để bản thân chăm sóc Aether thay cho Xiao nhưng anh lại từ chối, anh lại muốn tự tay chăm sóc "bảo bối" trên lưng của mình hơn. Đúng thật là một người chồng tâm lí mà.

———————————-

Xiao nhẹ nhàng đặt Aether lên giường, mặt cậu còn hơi đỏ phơn phớt do men rượu, quần áo xộc xệch cho trên đường về nhà có "vài va chạm nhỏ", tóc hơi bếch dính lại do vui đùa quá nhiều.

Không hiểu sao nhìn Aether lúc này thật sự rất gợi tình, Xiao thật sự muốn phát điên vì cậu rồi nhưng vẫn phải cố gắng kiềm chế để không làm đau cậu.

Anh nhẹ nhàng tháo nút thắt tóc của cậu ra, dùng khăn ẩm mà lau mặt cho cậu. Nhận ra mùi hương quen thuộc cậu lại ôm mãi không buông khiến Xiao cũng bất lực mà để như vậy. Nhưng cảm thấy bắt đầu tê tay, nhẹ nhàng nói với cậu.

Xiao: Aether à bỏ ta ra đi chứ, ta còn phải thay quần áo cho em mà-

Aether: Hức...Xiao- làm tình..Aether muốn làm tình với ngài.

Xiao sốc đến mức ngu người rồi, cái gì cơ? Aether muốn làm tình với anh á? Từ lúc Aether đồng ý lời tỏ tình ấy trở đi, mặc dù rất muốn nhưng sợ người yêu đau nên anh cũng không dám động đến một cọng tóc của Aether. Chỉ dám ôm hôn nhẹ nhàng thôi, thế mà hôm nay?!

Aether như con mèo, lúc này đã ở trong lòng ngài cạ vào phía trước ngực, mắt ươn ướt cầu xin. Thút thích bên tai anh như cầu mong anh rũ lòng thương.

Xiao cảm tưởng như mình sắp phát điên vì người này rồi, thôi thì người yêu đã có công cầu xin vậy thì chiều cậu vậy?
————————————

R18_[XiaoAether] Rượu vào lời raWhere stories live. Discover now