Boa Hancock tỉnh dậy trên chiếc giường rộng lớn và lộng lẫy của mình. Mặc dù hai mắt thanh tỉnh nhưng cô chẳng hề có ý định rời giường, cô chỉ nằm đó và đờ người ra.Cô nhớ lại những kí ức cuối cùng mình đã lưu giữ lại.
Một tháng trước.
"Yooo, nhìn kìa mọi người, là một hòn đảoo!!"
Tiếng la lớn của vị thuyền trưởng Monkey D. Luffy vang vọng khắp Sunny Go, đánh thức luôn chàng kiếm sĩ tóc rêu đang ngủ trên đài quan sát, anh ngước nhìn phía trước nơi mà vị thuyền trưởng của mình đang liên tục chỉ vào.
Bắt gặp một hòn đảo sau hơn hai tháng lênh đênh trên biển, không trách Luffy hưng phấn hơn mọi ngày, dù sao thì ngay cả bản thân anh cũng có gì đó gọi là vui mừng.
"Mọi người, mau cho tàu bẻ lái một góc 30° về phía Nam."
Giọng nói thanh thoát của cô nàng hoa tiêu xinh đẹp với mái tóc cam phất phới trong gió, nụ cười trên môi vẫn chưa khép lại vì cuối cùng cô cũng tìm được một nơi dừng chân cho cả băng sau chuỗi ngày tháng mệt mỏi giữa biển.
Với sự chỉ đạo của Nami thì trong chốc lát con tàu đã cập bến hòn đảo. Vừa vào đến bờ thì cả băng nhanh chóng lao xuống và lăn lộn trên bãi cỏ xanh mát, có trời mới biết họ thèm lắm cái mùi đất ẩm này.
Sau khi đã ngụy trang cho Sunny xong thì cả băng quyết định đi khám phá một vòng hòn đảo này. Như thường lệ, họ dùng cách bốc thăm để xem ai là người ở lại trông tàu và người đó chính là Zoro. Trong anh có vẻ chẳng quan tâm gì mấy.
Ít nhất thì Zoro sẽ không lạc đường.
Việc tiếp theo là chia nhóm, Nami với Luffy, ban đầu bọn họ cũng bốc thăm để chọn ra ai là người sẽ trông chừng vị thuyền trưởng này, thật không may, người đó chính là Nami, có lẽ cô sẽ gặp một ít rắc rối với cậu thuyền trưởng của mình.
Chopper với Robin, Ussop và Franky, cuối cùng là Brook với Sanji.
Thế là cả băng cùng đi lên đảo.
Mỗi người đều có mục đích khác nhau, Nami thì muốn đi xung quanh xem xét để vẽ bản đồ của hòn đảo này, Chopper với Robin thì đi tìm một ít dược liệu cho chuyến ra khơi tiếp theo, Ussop và Franky thì vào thị trấn mua vài linh kiện, Sanji với Brook thì mua ít lương thực cho cả băng.
Chỉ có duy nhất cậu thuyền trưởng chẳng có mục đích gì, à không, mục đích của cậu là khám phá mọi ngóc ngách của hòn đảo.
Mọi chuyện vẫn đâu vào đấy, họ không phải hải tặc bình thường, tuy rằng không tác quái lung tung nhưng cũng không có nghĩa họ là người tốt, dù sao thì cũng phải có chút gì cho ra dáng hải tặc chứ.
"Đây, vĩ độ là 45°11'." Nami hăng say nói với chiếc ống nhòm và cuốn sổ nhỏ trên tay, cô vừa nói vừa viết. Còn Luffy thì chán nản nhìn cô.
"Nami, tớ đói."
Luffy nói với chất giọng õng ẹo làm cho Nami suýt cầm không vững cây bút, cô nhìn Luffy đang làm bộ mặt chán chường ôm lấy gốc cây, bụng cậu cũng rất hợp tác mà kêu lên vài cái biểu đạt thay cho lời nói của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] [ĐN] Tình Địch Hay Tình Yêu? - Phong Dino
FanfictionHố mới đây ạ. Chỉ đặt gạch thôi nhé. Chờ hố kia đi được nửa đường đi rồi tới hố này. Một bộ fanfic One Piece, CP chính là BOA HANCOCK × NAMI. Không thích xin nhấn nút quay lại trang chủ. Nói trước là Au là người tính tình thất thường, rất cọc và cọc...