Nhiều ngày sau.
"Các nữ tù nhân xinh đẹp, bữa trưa anh mang đến cho các em rồi đây."
Những gương mặt biến thái cùng lời nói ghê tởm đã khiến người khác buồn nôn nói chi đến ăn uống. Mặc dù là thế nhưng Nami vẫn cố tỏ ra thân thiện, biết ơn với chúng. Nếu như chỉ cần một ít kỹ xảo có thể khiến bọn chúng mất cảnh giác thì nhịn chút cũng không sao.
Hôm nay cũng như thường lệ. Sau khi tiễn một đám ngu ngốc đi thì cơ mặt của Nami cuối cùng cũng được thả lỏng. Thay vì là vẻ lấy lòng như khi nãy thì giờ đây tràn đầy ghét bỏ.
"Không thích thì tại sao phải cố?"
Boa Hancock rốt cuộc cũng không nhịn được hỏi một câu. Những ngày nay cô ta thấy Nami mặc dù chán ghét bọn kia nhưng hết lần này đến lần khác lại giả dối che giấu đi. Nịnh nọt xong lại làm ra trạng thái sống không còn gì luyến tiếc. Vờ vịt cho ai xem chứ. Nhìn thôi cũng phát cáu.
"Cô không hiểu."
"Cô dám nói ta không hiểu? Có gan thì nói lại xem!"
Lại làm mình làm mẩy. Nami tỏ vẻ thấy nhiều không nói. Nữ hoàng đại nhân này không giận dỗi là ăn không ngon ngủ không yên, cùng lắm thì mắt điếc tai ngơ là được.
Bỏ tất cả sang một bên thì Nami cũng đang rầu thúi ruột. Vốn dĩ ngay từ đầu kế hoạch của cô là lừa lấy chìa khóa từ mấy tên cai ngục nhưng sau mấy ngày dò tìm thì cô cũng biết được bọn chúng không tên nào cầm chìa khóa. Mà cái cô đang muốn thì ở trong tay tên quản lí ngục. Quan trọng hơn là cô không gặp được tên đó thì làm sao có thể bắt lấy chìa khóa đây.
Trong lúc Nami đang vắt óc suy nghĩ thì Boa Hancock cũng đang suy tư gì nhìn về phía cô. Boa Hancock ngoài mặt nói vậy nhưng cô ta cũng đã đoán được tám chín phần ý định của Nami. Nhưng có vẻ thì hiên tại cô đang gặp một ít rắc rối thì phải. Dường như nghĩ được gì mắt của Boa Hancock sáng lên, cô ngoắc tay một thuyền viên của mình.
"Cô Nami."
"Hả?" Nami tò mò nhìn người đứng trước mặt, dù ở chung những ngày nay nhưng cô cùng lắm chỉ dỗi vài câu với Boa Hancock. Cô không có tiếp xúc với thuyền viên cô ta bao giờ. Ấy vậy mà hôm nay lại tìm đến cô, họ đang toan tính điều gì.
Nami nhìn về phía người đang nhắm mắt nghỉ ngơi.
'Hay nói cách khác là cô lại định làm trò gì đây Boa Hancock'
"Cô Nami."
Giọng nói cắt ngang dòng suy nghĩ của Nami. Cô ngước nhìn người con gái đang đứng trước mình.
"Có chuyện gì sao?"
"Cô chắc đang muốn thoát khỏi nơi này đúng không, nhưng nếu chỉ dựa vào sức của cô thì chưa đủ."
Nami nheo mắt đợi người này nói tiếp.
"Vì thế cô có thể nhờ chúng tôi trợ giúp, chúng tôi cũng cân nhắc niệm tình ở chung với nhau sớm chiều nên có thể vươn một tay ra. Dù sao thêm cô cũng không tính là gì."
Khóe môi Nami giật giật. Cô cứ cảm thấy sai sai ở chỗ nào. Rõ ràng người này đến đây ngỏ lời hợp tác nhưng lại biểu đạt như thể cô đang cầu giúp bọn họ. Hợp tác công bằng hai bên mà lại nâng mình lên cao thượng. Phong cách rất là cô đó Boa Hancock.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] [ĐN] Tình Địch Hay Tình Yêu? - Phong Dino
FanfictionHố mới đây ạ. Chỉ đặt gạch thôi nhé. Chờ hố kia đi được nửa đường đi rồi tới hố này. Một bộ fanfic One Piece, CP chính là BOA HANCOCK × NAMI. Không thích xin nhấn nút quay lại trang chủ. Nói trước là Au là người tính tình thất thường, rất cọc và cọc...