CHAPTER 13

24 2 0
                                    

Naghiyawan ang mga bisita ng matapos si Laurent sa vow's niya nanghihingi na ng kiss kaya ng sabihin ito ng nagkasal smain ay inangkin na ni Laurent ang labi ako ang deja vu at nostalgic ng feeling nakakalunod,nakakalasing at napaka banayad ng halik niya punong puno ng pagmamahal at pagkasabik.after the ceremony ay kumain nakami sa venue we ate sa floating restuarant buffet style.that day will always remain the best day for the rest of my life.time flies so fast ng maelect na congressman si Laurent,makalipat kami ng bahay at makapanganak ako our mom's are the one's na madalas katuwang ko sa pagaalaga at sina Aira at Sharlote.our marriage has it's ups and downs yet we resolve it agad walang tulugan pag di naayos. Kahit busy si Laurent sa pagiging congressman ay present siya sa mga milestones ng mga anak namin sa paggapang,pagiipin,pag sabi ng first words nila na "Moon"magtatalo sana kami kung Mama o Papa ang una nilang sabihin,paglalakad rin ay si Laurent ang mas umalalay at mas magiging special ang birthday ko dahil same birthdays kami ng mga anak ko.ng araw na manganganak ako ay kakablow ko lang  ng candles i wished for a fast delivery and painless sana na wish granted agad agad si Laurent ang nagpaanak sakin. wala ding makakapantay sa pagaalaga ni Laureng sakin nung buntis hanggang ngayon hindi kami masyadong gumastos dahil nakumpleto ng gifts ng mga kaibigan namin ang mga needs ng babies naka tipid nga kami kaya bonga tong 1st Birthday madalas ko lang paggastosan ay foods,toys at clothings ng mga babies online shopping jan online shopping dito ng sumapit ang christianing at 1st birthdag ng mga bata ay puro kasayahan lang ang naganap ss party inaasar panila ko na pano ko nailabas yung dalawang bata dahil di halata na nanganak ako i was very lucky kase di ako naka ranas ng postpartum gaya ng mga nababasa ko araw araw kabanaman busugin ng pagmamahal ng asawa mo eh.my birthdays will remain aswell na best day of my life ko pati ng mga anak ko.swerte ko din dahil kamuka ko ang anak kong babae her name is Shairea Luna Moon.para ko siyang mini me while my baby boy takes after his Papa  kopyang kopya pati ugali jusme his name is Earl Harve Moon  both of there names have moons on it gaya ng kay Shairea na Luna meaning Moon while Earl has Harve as his second name na hango sa harvest moon kung saan september to october yun gaya ng birthmonth nila.

Boundless LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon