CHAPTER 9

32 2 0
                                    

After 10hrs ay nagising siya sa katok sa kwarto niya "Beh Bea may naghahanap sayong pogi"saad ni Sharlote sa matinis niyang Boses "Doctor na Politician to Beyb nako nahanap mo na ata"nanunuyang ani Aira "Amporchop anjan nasiya?" Ani Bea bago magmadaling magfreshin up at magbihis now shes wearing a fitted black shirt and a pair mo nude joggers partnered with her white sneakers and a Black designer packbag na naglalaman ng money,cards at ilang essentials niya bago lumabas ng kwarto ay nagspray din siya ng perfume hindi naman siya nagmamake up kaya mabilis lang siya.tumungo agad siya sa sala nandun nakita niyang nakikipagsocialize ito kila Aira at Sharlote ng tignan niya itong mabuti ay nagulat siya dahil parang same sila ng outfit Laurent was wearning a black long sleeve and a nude shorts paired with a white slides with white socks he looks so hot and manly in black nacocompliment ang buong pigura niya nang magtama ang tingin nila ay nagsalita ito "if she's done checking me out , will go na nice meeting you both" ani Laurent pero parang na dejavu siya wala kaseng emosyong mangingibabaw sa tono o itsura niya pero madaming emosyong nakapaloob sa mga mata niya ng tumungo na sila sa sasakyan ay nakabuntot padin sila Aira at Sharlote "Kahit wag monang ibalik yan ingat"anas ni Sharlote "Ingatan mo yan Laurent,sayang daw siya kung sakali"saad ni Aira.Gash nakakahiya nagkakalat sila ng makapasok sila sa black porsche 911 ni Laurent ay ito ang nag make sure na all buckled up siya gusto panga nito na asa backseat nalang siya ingat na ingat ito sakanya."Dont tell me sinabi mo sakanila na buntis ako? 3 weeks na wala nayun matatapos na yung agreement natin in 2 weeks please drop the act"saad ni Bea namababakasan ng iritasyon sa tono "so how do you explain your sleepyness na di usual,appetite mo,pagkahilo mo at sa kahiy magaan mong post sa hospital ay kinapapagod mo?"saad ni Laurent "ayan kananaman sa mere speculations mo eh magdrive kanalang manapa kairita to"mataray na ani Bea.Laurent Lightly chuckled "nakakatawa ba pag naiirita ko sayo?"taas isang kilay na saad ni Bea Laurent let out a manly laugh "biscuit ka apaka mo letche flan ka magi ka"tili ni Bea sa tatawa tawamg Laurent *ngumuso nalang si Bea at di na umimik namintana nalang ito hanggang sa makarating sila sa meeting place.kita niya agad kung asan si Thrisia nang pagbuksan siya ni Laurent at nagpaalam na magpapark lang ay wala siyang imik at nilampasan lang ito kesa mairita pas siya sa ugali nito. Ng makalapit siya kay Thrisia ay yumakap siya rito " Asawa mo " ani Thrisia pertaining maybe to Laurent ng dapat ay sasagot siya ay naramdaman niyang may nasa likod niya.Laurent back hugged Bea "Present,Architect Thrisia"saad ni Laurent bago alalayan si Bea umupo "Respeto naman bat may pda scene agad"saad ni Thrisia "Hindi ko siya asawa,sino kaba?"ani Bea "Baby wag kang ganyan makakasama yan sa Baby natin"ani Laurent at hinawakan ang tiyan ni Bea napaiktad naman siya sa gulat dahil naramdaman niya ang mainit at marahang paghaplos nito sa tiyan niya "What the fudge,letchugas ka bitaw"ani Bea "we should order Architect.Thrisia my own moon is getting hungry kanina pasiya pagkain ang bukambibig cravings siguro"saad ni Laurent.ng dumating ang pagkain ay sobra ang pagaasikaso sakin ni Laurent kulang nalang ay siya narin ang ngumuya para sakin ramdam ko ang pagkaasiwa ni Thrisia dahil sa pinapakita ni Laurent kaya ng matapos kaming kumain ay plinano na namin agad ang pinunta namin 5 spacious bedroom para raw pwede pa idivide if ever plus plano niya sa room niya may maliit na hati pang office tas may walk in closet sa cr para sakanila ng asawa niya if ever ang gusto ni Laurent lahat may kanya kanyang bathroom gusto niya rin daw ng indoor pool,attic,basement sa bahay spacious kitchen at living room gusto niyang 3 storey pwede daw may elevator para di nakakapagod ang bahay pero di sobrang laki tignan para di mahirap linisin at di daw malungkot sa pakiramdam kahit madaming kwarto o maluwang ang bahay niya,nagets ko yun dahil ang shairea house ay si Thrisia din ang gumawa nagkikita kita talaga kami sa bahay kahit maluwag pinaka center kase ang living room namin sa bahay kung baga main hall kaya lahat easy access pag andun ka gaya ng route sa mga rooms,kusina,ground terrace,backyard,garage at paakyat sa rooftop.may daan din pa tungong cellar kaya accessible talaga.

Boundless LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon