It's been half of our works na Rin.Dahil super busy I didn't attend the baptism of Jastin.Okay Lang Naman daw Sabi ni Ira.Kasi nga shempre wedding gown nila inaasikaso ko e.Ako Lang Kasi Ang gumawa Nung wedding gown ni Ira dahil Yun Ang gusto niya.
"Ma'am Ito po Yung hinihingi niyo materials." Saad niya at nilapag sa table ko.
"Thank you."
Nag patuloy na ako sa pag lagay Ng ibang design.Nasa designing nalang Kasi ako Ng gown e.
"Huy pahinga din.Break na ah?" Saad ni Anika.
"Taposin kulang toh."
"Kàya ka palaging nahihilo this past few days e.Masyado mo pinapagod sarili mo." Saad niya Naman.
"I'm fine wag ka mag alala." Saad ko Naman.
Tumayo ako para kumuha Ng mga crafts sa drawer ko.
"Huy Andrea nakalimutan mo ata na meron ka ngayon ah?" Saad Naman ni Anika.
"Huh?pinag sasabi mo?"
"Tignan mo!" Saad niya at tinuro niya pa.
Tinignan ko Naman at doon ko Nakita Yung stain sa pants ko.
"Dalawang buwan na akong Di dinadatnan." Saad ko Naman.
"Huh?"
Tas bigla akong nahilo kàya napahawak ako sa drawer.
"Hoy ayus kalang?"
"Oo nahilo Lang ako." Saad ko at mag lakad na Sana papunta sa table ko Ng tumumba na ako.
Narinig ko pa pag tawag ni Anika pero nawalan na ako Ng Malay.
Nagising nalang ako nasa harap Kuna si Stell.
"Mahal?Kamusta ka?"
"Asan ako?"
"Dinala ka nila Anika sa Hospital.Nawalan ka Ng Malay at dinurugo ka.Sabi Ng doctor you are 2 months pregnant." Saad nito.
"I'm pregnant?"
"Oo mag kakababy na Tayo Mahal." Saad niya at tuwang tuwa pa.
Napangiti Naman ako dahil doon.
"Kàya pala this past few days palagi akong nahihilo at madalas bumaliktad sikmura ko e." Saad ko Naman.
"Why didn't you tell me about this na nahihilo ka at nag susuka?"
"Kasi baka may nakain Lang akong Masama at pagod Lang.How's the baby it is fine ba?" Tanong ko Naman.
"Well our baby is fine.Healthy daw Ito sadyang stress kalang.Kaya Naman you need to stay on your condo and relax or maybe you should go to your ate or Kila mama para atleast maaasimaso ka nila at Hindi Ikaw Ang gagawa sa nga gawaing bahay." Saad niya Naman.
"Paano Yung gown ni Ira?"
"I will explain to them.Si Anika na bahala nun." Saad Naman nito.
Napasimangot Naman ako.
"Doon nalang ako mag stay Kila tita.Sasama sama nalang ako sa bigasan para atleast Di ako masyado ma bored di Naman ako gagalaw gagalaw doon e." Saad ko Naman.
"Oo na sige tatawagin kulang Yung doctor para I check ka."
Lumabas siya at Maya Maya ay bumalik Rin agad kasama Ang doctor.Cheneck ako after ay pede na raw akong maka uwi.
Hinatid ako ni Stell sa Condo at pinag pahinga na Muna.Bukas nalang niya daw ako hahatid Kila tita.Siya na nag ready Ng gamit ko para Dina daw ako mapagod.
BINABASA MO ANG
Dating with the Idol [COMPLETED]
FanficNaranasan mo na bang ma date?Yung na fefeel mo na mahalaga at seryoso talaga siya sayo. Lahat Naman Ng Tao gusto ma date.Yung kahit saan Basta magiging masaya Kayo. How about to meet your Idol?What kind of meet up do you want?Do you want it to be me...